Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/5/2020: Chính Quan nặng nề trách nhiệm

Bạn coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo. Bạn dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và dễ dàng có được địa vị tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/5/2020 là ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi có Chính Tài, Chính Quan che chở.

Chính Tài đem đến cho mệnh này tính cách chính trực, ghét sự kiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

Ngày Giáp Dần hay còn gọi là ngày Thiên Quý quý nhân, tọa Tỷ Kiên Thực Thần lâm Quan Lộc. Lộc đến nhân gian là chuyện kỳ tích. Bản mệnh sẽ có lộc ăn uống, hưởng thụ trong hôm nay.

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/5/2020 cho biết, bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn.

Bạn coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo. Bạn dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và dễ dàng có được địa vị tốt.

Tuy nhiên, bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề.

Tử vi ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 11/5/2020 hôm nay, tuổi Mùi có Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”.

Phong thái hành xử của tuổi Mùi hôm nay sẽ là chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Tướng mặt ngũ hành Hỏa kết hôn thì nên tránh người có ngũ hành Hỏa ra nếu không muốn gia đình “bùng cháy”
Tướng mặt ngũ hành Hỏa kết hôn thì nên tránh người có ngũ hành Hỏa ra nếu không muốn gia đình “bùng cháy”
Tướng mặt ngũ hành Hỏa kết hôn thì nên tránh người có ngũ hành Hỏa ra nếu không muốn gia đình “bùng cháy”

Căn cứ vào Ngũ hành, nhân tướng học xếp loại con người thành năm hạng điển hình gọi là hình Kim, hình Mộc, hình Thủy, hình Hỏa và hình Thổ. Mỗi hình lại có một đặc điểm nhân tướng cùng tính cách riêng biệt. Và cũng phù hợp với những đối tượng kết hôn khác nhau. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về người có tướng mặt ngũ hành Hỏa nên kết hôn với ai để có cuộc sống hạnh phúc yên ấm.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Mùi rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush.

Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Họ chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tuổi Mùi cũng có thói quen dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là nam mệnh. Họ nguyện làm việc mệt một chút, nhịn chi dùng một chút chứ không để người yêu, vợ con mình phải chịu khổ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 12/5/2020

Sức khỏe

Mộc khắc Thổ nên tuổi Mùi cần chú ý dưỡng tỳ vị. Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng, tỳ suy thì k đẩy khí lên trên được dễ dẫn đến xa tử cung, xa dạ dày, tim xa trung,…

Người này cần chú ý đến Mắt. Tỳ vị yếu dễ bị thiếu máu, từ đó ảnh hưởng đến gan, gan biểu hiện ở mắt, vì thế mắt dễ bị mỏi, nhìn không rõ. Ngoài ra, tỳ và việc hấp thụ của cơ thể có quan hệ mật thiết, nếu mắt thường xuyên bị đỏ, mặt bị sưng cũng có thể là do vấn đề ở tỳ.

Về dưỡng sinh thì nên lưu ý những điều sau:

1.Ăn chậm nhai kỹ, nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt

2.Ăn theo nhu cầu, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít.

3. Ăn đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá, không ăn thức ăn rác, thức ăn rỗng.

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top