Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/4/2020: Nương nhờ cửa Phật

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/4/2020 có vận trình đi xuống. Kiếp Sát là điềm diệt nạn, bay đi danh lợi. Mà nếu công việc không thuận lợi, các mối làm ăn cũng gặp ít nhiều trở ngại.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/4/2020 là ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi có quý nhân tinh tọa, hỗ trợ do gặp Kiếp Sát hung tinh trong ngày.

Ngày Giáp Thân nếu gặp tháng Thìn thì cô độc, có điềm đi theo đạo Phật. Nếu cảm thấy bản thân nhiều vướng mắc, khổ đau, việc nương nhờ cửa Phật cũng là một cái duyên, giúp bản mệnh được giải tỏa những khúc mắc trong lòng.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/4/2020 có Kiếp Sát tinh gây rối. Con giáp này dễ gặp vướng mắc trong các mối quan hệ xã giao. Chính vì vậy mà bản mệnh cần phải thật thận trọng trong các cuộc đàm phám cũng như ký kết hợp đồng.

Người làm nghề buôn bán kinh doanh cũng cần cẩn thận không kém. Nếu nói năng kém duyên, vô ý vô tứ, với đa số thì khách khứa còn không dám quay lại lần hai.

Tử vi ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 7 ngày 11/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi có vận trình đi xuống. Kiếp Sát là điềm diệt nạn, bay đi danh lợi. Mà nếu công việc không thuận lợi, các mối làm ăn cũng gặp ít nhiều trở ngại dẫn tới sự hao hụt trong doanh thu.

Tuổi Mùi cần phải cố gắng để thay đổi những suy nghĩ cứng nhắc của mình. Bản mệnh không nên từ chối mọi lời góp ý về tài chính của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ có được gợi ý hay ho.

 

Tình cảm

Thổ sinh xuất cho Kim, con giáp này đang có những suy nghĩ viển vông. Bạn cần phải sống thực tế hơn để có được con đường đúng đắn cho mình. Bạn có thể bỏ lỡ nhân duyên vì suy nghĩ thiếu thực tế.

Có lẽ tuổi Mùi đang e ngại trước những biến chuyển tâm lý của mình. Bạn rất muốn yêu và được yêu, song một phần cũng lo sợ mình sẽ phải chịu đau khổ sau này. Trong tình yêu, đau khổ là thứ tất yếu luôn đi kèm với niềm vui. Hãy mạnh dạn tiến tới, bởi đôi khi những thứ bạn nhận được sẽ xứng đáng với sự đánh đổi của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 12/4/2020

Sức khỏe

Phần tim và ruột thuộc ngũ hành Hỏa, thể chất của tuổi Mùi dễ vì tâm hư mà hỏa vượng. Hệ thống tuần hoàn máu vì vậy mà xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh không lành.

Nếu có thể, hãy chọn cho mình môi trường sống có khí hậu ổn định, mùa đông không rét quá, hạ không quá nóng. Trong việc ăn uống cần kiêng các đồ cay nóng, ăn nhiều gạo nếp, các loại cá nói chung và nhiều hoa quả.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top