Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/5/2020: Nghĩa đen và nghĩa bóng

Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt tình cảm. Bạn tương đối mất tập trung khi gặp mặt mọi người, bạn bè, crush. Mâu thuẫn với trưởng bối, cha mẹ là điều khó tránh khỏi.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 10/5/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/5/2020 là ngày Quý Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này Tuổi Mùi Tương xung với ngày Sửu, mệnh lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. 

Ngày Quý Sửu còn gọi ngày Tang Liễu nảy mầm, lâm Quan Đới tọa Thiên Quan, Ấn Tinh, Tỷ Kiên. Tuổi Mùi chủ phú quý. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. 

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/5/2020 nhắc nhở, Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt sự nghiệp. Hôm nay người này có phần lơ là công việc, họ trở nên quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng.

Người làm bất động sản nên lưu ý tới thông tin thị trường, hôm nay sẽ là một ngày đầy màu sắc của thị trường bất động sản. Sự nghiệp gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu.

Tuổi Mùi nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế. Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc.

Tử vi ngày 10/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày 10/5/2020 hôm nay, tuổi Mùi có vận tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền.

Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường. Bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Mùi có chuyện tình cảm hôm nay khá bận rộn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường về công việc khiến bạn không quan tâm được đến gia đình.

Khi nói chuyện nên giữ mồm giữ miệng, thận trọng không người thân hiểu nhầm nghĩa bóng nghĩa đen mà nổ ra tranh cãi. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi giải quyết vấn đề trong nhà. Việc nhà thì cần lên kế hoạch và xử lý dần theo trình tự.

Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt tình cảm. Bạn tương đối mất tập trung khi gặp mặt mọi người, bạn bè, crush. Mâu thuẫn với trưởng bối, cha mẹ là điều khó tránh khỏi.

Bạn cần bình tĩnh đối diện với phụ huynh, đừng nói mãi những việc không cần thiết. Nếu có thể thì bỏ qua để hướng tới điều tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 11/5/2020

Sức khỏe

Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Dưỡng Gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của bạn hôm nay. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí.

Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. Thực đơn hôm nay bạn có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, ăn vào lập xuân giúp lưu thông khí huyết, khử đờm, ngừng ho,…

Bên cạnh đó rau hẹ cũng là một trong những "ứng cử viên" sáng giá cho thực đơn đầu xuân. Loại rau này còn có tên là "khởi dương thảo", vị cay đắng, giúp bổ thận, ích gan, lợi cho dương khí. Đặc biệt, dưỡng gan thường đi đôi với dưỡng tỳ. Để bổ tỳ, dưỡng gan, bạn có thể chế biến món cháo táo đỏ, cháo khoai.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 10/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top