Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/4/2020: Định nghĩa cho hai từ "hoàn hảo"

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/4/2020 có Thiên Tài tọa mệnh, giúp kìm hãm sát khí của hung tinh, nhưng cũng làm giảm đi phúc khí của cát tinh. Vận trình bình ổn, không quá gấp khúc cũng không quá thịnh vượng.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/4/2020 là ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày quý nhân đeo ngọc, lâm Mộ vận. Người Tuổi Mùi gặp sao Hoa Cái, vận trình có cát có hung.

Thiên Tài tọa mệnh, giúp kìm hãm sát khí của hung tinh, nhưng cũng làm giảm đi phúc khí của cát tinh. Vận trình 12 con giáp ngày này bình ổn, không quá gấp khúc cũng không quá thịnh vượng. Gặp tháng Thìn thì gặp nhiều phú quý, tài thuận.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/4/2020 hôm nay sẽ có nhiều điều khiến bản mệnh khó chịu như bất hòa với anh em, đồng nghiệp chia bè chia phái… Tuy nhiên đó là những điều rất thường tình trong cuộc sống, bạn hãy cho qua vì sang ngày mới thì bạn cũng chẳng còn bận tâm tới nó nữa.

Hoa Cái cũng nhận thấy con giáp này tuy rất thông mình, nhưng sẽ có xu hướng chú ý hình thức hơn là chất lượng, nội dung của bất kỳ một vấn đề nào. Bản mệnh cần lắng nghe ý kiến đóng góp nhiều hơn từ phía mọi người, tránh để ý kiến chủ quan lấn át dễ dẫn đên sai lầm.

Tử vi ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong thứ 6 ngày 10/4/2020 hôm nay, tuổi Mùi có khả năng kiếm tiền ngày càng được mài giũa. Bản mệnh có Thiên Tài giúp sức, vì thế mà đạt được nhiều thành quả ngoài mong đợi, có lộc lá về tay. Bạn có thể bắt đầu tính đến các kế hoạch đầu tư để sinh ra lãi lời mà không cần tốn quá nhiều sức. Chắc chắn, với sự thông minh và nhạy bén của Hoa Cái, con giáp này sẽ lên được những kế hoạch khả quan cho mình.

 

Tình cảm

Chuyện tình cảm hôm nay không có nhiều tiến triển. Người độc thân có thể sẽ tạm chấp nhận cuộc sống cô đơn hiện tại và từ chối những lời giới thiệu, mai mối của người quen. Bạn chán nản và sợ hãi khi nhìn thấy nhiều bi kịch cuộc sống khi hôn nhân tới.

Đừng chỉ lắng nghe người ta kể về khổ đau, mà hãy nghe cả những điều hạnh phúc. Nó không phải là điều gì xa xôi như bạn suy nghĩ, và việc yêu một người hoàn hảo chưa chắc đã mang đến những điều kỳ diệu. Đừng ngại ngần trải nghiệm tình yêu khi bạn có cơ hội, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ nhiều vui thú trong đời mình đó!

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 11/4/2020

Sức khỏe

Tuổi Mùi hãy tập cho mình cách nhìn nhận, suy nghĩ an nhiên về mọi vấn đề trong cuộc sống. Đau khổ và hạnh phúc cũng như hai mặt của một đồng xu, không thể có mặt này mà không có mặt khác. Nó làm lên giá trị cho một đời người. Hãy trân trọng những phút giây hạnh phúc và đừng quá cầu cạnh những thứ không thuộc về mình. Vật chất chỉ giúp bạn vui trong một vài khoảnh khắc, không thể kéo dài lâu.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top