Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/4/2020: Thiếu sáng tạo và linh hoạt

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/4/2020 cho biết tuổi Mùi vì thiếu linh hoạt trong kinh doanh mà e là sẽ bị lỗ vốn. Bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt xem vấn đề đến từ đâu.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/4/2020

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★☆☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/4/2020 là ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi có quan hệ Tương Hình với địa chi ngày, thuộc nhóm Hình Vô Ơn.

Ngày Thanh Long múa nghệ tọa Dưỡng địa. Ngày có Thiên Tài, Thương Quan tọa Nhật. Có điềm phải bôn ba thì mới sinh tài lộc. Người làm nghề nghệ thuật sẽ được phù trợ, mang tới nhiều điều thuận lợi.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/4/2020 dự báo những trắc trở do con giáp này quá vô tư, quá tự tin vào chính mình. Bản mệnh không quan tâm đến sự cách biệt giữa thế hệ hay cấp bậc, thẳng thắn nói ra những gì mình nghĩ.

Quan niệm của tuổi Mùi luôn là “Cây ngay không sợ chết đứng”. Song điều này sẽ dễ dàng làm tổn thương hoặc khiến cho đối phương tự ái. Điều này sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ xã hội của bạn xấu đi mà thôi.

Đôi lúc không phải nói đúng thì nên nói to. Không thiếu gì cách nói khéo léo, tế nhị và dễ lọt tai, khiến cho người kia dần nhận ra cái sai của mình mà không bị mất mặt.

Tử vi ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày Thổ quá vượng, tuổi Mùi vì thiếu linh hoạt trong kinh doanh mà e là sẽ bị lỗ vốn, không sớm cũng muộn. Chậm tiếp thu và ngại cải cách là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của bạn ngày hôm nay. Bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt xem vấn đề đến từ đâu để kịp thời đưa ra biện pháp khắc phục.

 

Tình cảm

Đôi khi chỉ vì một cử chỉ nhỏ mà gây ra hiểu lầm vướng mắc không nhỏ chút nào. Con giáp này có thể bất hòa với người thân hoặc dễ làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp chỉ vì tính cách cương nghị, thẳng thắn của mình.

Trong khi mọi người nghĩ rằng bản mệnh không hòa đồng nhưng thực ra là do tuổi bạn đang chỉ muốn tập trung làm việc hoặc ngại thể hiện cảm xúc mà thôi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4/2020

Sức khỏe

Hôm nay tinh thần lên xuống thất thường, tuổi Mùi nên tìm một không gian để tâm trí được gột sạch những cặn bẩn của cuộc sống thường ngày. Hãy gạt bỏ những ham muốn về vật chất và đầu tư nhiều hơn cho tinh thần của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn, tránh bị căng thẳng, đau đầu và khó ngủ.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top