Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 05/07/2020: Anh em xa mặt cách lòng

Tử vi tuổi Mùi ngày 05/07/2020: có sự tự tôn cao, hay chi phối người khác. Bạn hay can thiệp vào cách người khác làm, mà lại phản ứng khi người khác góp ý vào việc mình đang làm.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 05/07/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 05/07/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 05/07/2020, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực.

Về mặt sự nghiệp người Mùi sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. 

Xem thêm: Tử vi ngày 05/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 05/07/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người Mùi đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình.

Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều giằn vặt. Một mặt do Mùi quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 05/07/2020, mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển. Người Mùi sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ...

Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 05/07/2020, sức khỏe gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu.mặt sức khỏe người Mùi hôm nay khá lo lắng và buồn phiền. Áp lực về công việc tương đối lớn bạn cảm thấy mệt mỏi mà sinh chán ăn. Nhiều công việc cần lo toan khiến người Mùi căng thẳng và stress nhiều. Người Mùi cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 05/07/2020

 Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người Mùi bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. 

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 05/07/2020

Người Mùi Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. 

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 05/07/2020

Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người Mùi tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. 

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 05/07/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh giúp mệnh chủ thể hiện được nhiều ưu điểm. Vận công việc bận rộn nên áp dụng nhiều cách để giải quyết công việc. Làm việc nên nhẫn nhịn, không được ỷ lại. Mặt tình cảm đa màu sắc, bạn trở nên thích thú với những lời phật dạy, những lời khuyên trong cuộc sống.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 05/07/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh giúp mệnh chủ thể hiện được nhiều ưu điểm. Quan hệ tình cảm thuận lợi vì bản tính hiền hòa lương thiện. Chuyện gia đình tốt, mọi người đồng tâm hiệp lực và có lòng đồng cảm sâu sắc. Tính tình đa sầu đa cảm dễ đồng lòng với mọi người. Tâm tư thận trọng suy nghĩ thấu đáo cho mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 05/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top