Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 03/08/2020: Ngưng oán than

Tử vi tuổi Mùi ngày 03/08/2020: Hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc bạn không hứa có nghĩa rằng bạn tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 03/08/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 03/08/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 03/08/2020 Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp và ương bướng trong suy tính của mình. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ. Phong cách làm việc thiếu kiên nhẫn hay oán than gây sức ép cho đồng nghiệp. Căn mệnh xấu cũng đem tới nhiều xui rủi, người tuổi Mùi làm bàn giấy phải thận trọng chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay. 

Xem thêm: Tử vi ngày 03/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 03/08/2020 Có Thoái vận tọa cung tình cảm. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Người tuổi Mùi dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy. Mạng này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 03/08/2020 Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Mùi có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 03/08/2020 Đừng ở lỳ trong nhà, hãy tích cực gặp gỡ bạn bè, tích cực đến nhà hát, rạp chiếu phim, viện bảo tàng.... Cuộc sống càng nhiều cảm xúc tích cực càng nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng. Hãy tập thể dục thể thao, 150 phút tập luyện mỗi tuần sẽ giúp bạn trẻ ra đến 5 tuổi. Tập môn gì do bạn tự quyết định, điều quan trọng là phải duy trì tập đều đặn. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 03/08/2020

Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào. Người tuổi Mùi nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay. Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. 

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 03/08/2020

Để ổn định tình cảm là điều khá khó, không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc. Nếu bạn tổn tương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định người tuổi Mùi sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 03/08/2020

vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Mùi xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ. Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 03/08/2020

Người tuổi Mùi trọng nghĩa khinh tài nên sự nghiệp chủ yếu nhờ vào quan hệ xã giao mà trôi chảy. Người tuổi Mùi muốn có vận công việc thuận lợi thì cần phải kiềm chế nhược điểm của Kiếp Tài. Ấy là tinh thần đầu cơ trục lợi, hung hăng lỗ mãng không thận trọng lại hủy hoại hình tượng tích cực bạn xây dựng bấy lâu. Ngày có Kiếp Tài cũng khiến người tuổi Mùi thích sinh sự, mơ mộng hão huyền. Làm việc không tập trung khiến vận khí có phần đi xuống.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 03/08/2020

rong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Mùi còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này. Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến họ lao động hết mình. Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 03/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top