Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 02/08/2020: Quá lạnh lùng nguyên tắc

Tử vi tuổi Mùi ngày 02/08/2020: Nếu quá hó khăn hãy mạnh dạn nhờ vả đừng ngại ngần, có nhiều việc mình sẽ không thể tự lực được. Hãy khiêm tốn và chăm chỉ học hỏi.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 02/08/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 02/08/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:    
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 02/08/2020 Mặt công việc người tuổi Mùi sẽ khá bận rộn, nhiều mặt cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng. 

Xem thêm: Tử vi ngày 02/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 02/08/2020 Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi giải quyết vấn đề trong nhà. Việc nhà thì cần lên kế hoạch và xử lý dần theo trình tự. Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt tình cảm. Bạn tương đối mất tập trung khi gặp mặt mọi người, bạn bè, crush. Bạn quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng. Sự nghiệp có nhiều thay đổi nên bạn bận rộn hơn ngày thường.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 02/08/2020 Hôm nay người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 02/08/2020 Sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí, mặt sức khỏe người tuổi Mùi nên chăm sóc Thận, một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân.

Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 02/08/2020

Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Người độc thân thì thích giao tiếp với người khác giới có chút tuổi tác. Có điềm xuất hiện mối tình chị em, cha chú. Nam mạng hành động vững vàng, ổn định, muốn thể hiện tài năng nghệ thuật. Có điều bạn có thiên hướng lợi ích nên khi gặp gỡ người khác không được thoải mái, hơi gò bó khi thể hiện mình.

Chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ nên người tuổi Mùi thích những cô gái có chút sắc đẹp, có phần chơi bời. Người có gia đình xuất hiện người thứ phá hoại. Nữ mạng thì trong nhu ngoài cương, họ tỏa ra một khí chất hấp dẫn lạ kỳ. Người này rất giỏi giả vờ đáng yêu, thể hiện ra là dễ gần nhưng thực ra lại xa cách tận chân trời.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 02/08/2020

 Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình thì điều này lại mang tới nhiều bất lợi, mối quan hệ gia đình rời rạc. Nhưng với anh chị em bạn bè thì họ rất biết cách chăm sóc quan tâm. Họ thường đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình. Người độc thân thì tích những chàng trai nho nhã, thư sinh.

Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Mùi cũng không hoàn mỹ. Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm. Đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 02/08/2020

Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Mùi đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Mùi trong công việc. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 02/08/2020

 Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. TUVISO khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, người tuổi Mùi sống trên nguyên tắc cô độc và không chịu ảnh hưởng bởi “trào lưu cảm xúc”. Tính cách hướng nội của họ đôi lúc hướng tới trình độ thu hút sự chú ý của người khác. Nhưng sự chú ý này mang tính chất tiêu cực. Họ luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Không phải họ muốn đặt hạnh phúc của mình ở ngoài mà bởi vì ý thức bản thân của họ quá mạnh mẽ.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 02/08/2020

Bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Về tính cách nếu người tuổi Mùi hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 02/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top