Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Mùi năm 2023: Thất Sát khống chế, danh lợi tự thành

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Mùi. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi năm 2023

Tử vi tuổi Mùi năm 2023 được đánh giá là một năm cát lành. Người tuổi này gặp nhiều may mắn thế nhưng tại những thời điểm gặp hung tinh thì chiếu bản mệnh vẫn khó tránh những trắc trở hay xui xẻo. 

Khám phá và giải mã tổng thể vận trình của người tuổi Mùi năm 2023 thông qua bài viết dưới đây cùng Tử Vi Số nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2023

Tử vi năm 2023 tuổi Mùi có Quý Mão là Thiên Tài gặp Thái Tuế Mão Mộc là Thiên Quan. Bố cục Thiên Tài gặp Thiên Quan không luận thân mạnh yếu đều luận là bất lợi. 

Tuy nhiên với người có căn khí mạnh thì vận trình khả quan hơn. Bởi khi Thất Sát không chế bản thân thì Thương Quan lại tới cởi trói, được coi là danh lợi tự thành. 

Người tuổi Mùi năm Quý Mão có quan hệ bán hợp Mộc cục với Thái Tuế nên vận trình có thể coi là may mắn nhất trong 12 con giáp. Thiên Tài tọa mệnh ngụ ý vận trình tài lộc không phải vất vả mà cũng thu về lợi ích lớn. Trong năm bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, nghề tay trái thịnh vượng. 

Tuy vậy nó cũng mang tới tính cách trọng nghĩa khinh tài, nghĩa là vì anh em bạn bè mà người tuổi Mùi sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp hay tiền tài. Điều này sẽ khiến vận trình của bạn không thăng tiến thuận lợi. 

Bạn sẵn sàng làm đối phương mất mặt giữa đám đông nếu câu chuyện không vừa ý bạn, hoặc nó đi ngược lại nguyên tắc nghĩa hiệp của bạn. 

Mặc dù bố cục tam hợp sẽ mang về vận trình thuận lợi nhưng với bố cục Mộc khí thịnh vượng trong năm 2023 thì áp lực dành cho bạn không phải là nhỏ, vất vả lao lực. Đó cũng là một phần trói buộc con đường tiến lên của bản mạng. Trong năm về sức khỏe đề phòng va chạm chân tay, bị thương, họa huyết quang.  

Dự báo năm Quý Mão 2023

Dự đoán sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. 

Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp. 

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực. 

Trong 2 mùa thu đông đều cường tráng vô ưu; có hung thì cũng thành cát. Tới hai mùa xuân hạ thì trong hung ngoài cát, hay có thể luận định là hung trước cát sau. 

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà.  

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió. 

tử vi tuổi mùi năm 2023

Hung vận 

  • Huyết Kỵ: Đề phòng họa huyết quang, tai nạn bất ngờ 
  • Bạch Hổ sát: Họa lao ngục, họa từ thiên tai như hỏa hoạn, lũ lụt. 

Hung vận của người tuổi Mùi chủ về Bạch Hổ và Huyết Kỵ hung tinh. Trong năm cần lưu ý chuyện đi lại xuất hành. May mà quý nhân đỡ dần vận khắc của bạn cũng đỡ đi phần nào. 

Ngoài ra Mộc khắc Thổ gây áp lực lên vận sự nghiệp của bạn. Người hay tiếp xúc với máy móc thì nên thận trọng.

Cát vận 

  • Kim Quý: Tài mạo tinh, có tích lũy tiền bạc, vận trình tài vận hiển hiện. 
  • Thiên Tài: Có lợi cho nhân duyên, lợi ích về đầu tư, tiền bạc ... 
  • Thiên Giải: Gặp hung hóa cát, công năng là hóa giải tai họa bệnh tật. 
  • Bán Hợp: Là bố cục tam hợp, có quý nhân giúp đỡ, có lợi cho việc hợp tác. 
  • Tầm Phù: Chủ về việc tích lũy tiền tài, trong nhà có giấu bảo vật. 

Về cát tinh thì may mắn có Thiên Quan Thiên Tài tọa mệnh, được Quan đến hợp thân. Nó ngụ ý rằng vận trình của bạn xuất hiện nhiều mối làm ăn và nhiệm vụ công việc mới. 

Có lợi cho người làm văn phòng hay cơ quan nhà nước. Tướng Tinh đại diện cho điềm tăng chức lên lương. Thiên Giải giúp bạn mạnh dạn hơn trên con đường mình đang đi.  

4 đại vận tuổi Mùi năm 2023

Dựa trên hệ thống sao chiếu mệnh và tương quan can chi ngũ hành giữa người tuổi Mùi và lưu niên Quý Mão mà đoán định được hung cát ở trên các phương diện cuộc sống cho người tuổi này. Cụ thể như sau:

tử vi tuổi mùi năm 2023

Tử vi 2023 tuổi Mùi về sự nghiệp

Sự nghiệp là một trong 4 đại vận năm 2023 của người tuổi Mùi, nó được dự báo là thuận lợi. Bởi bố cục Thiên Tài gặp Thiên Quan, lại có bố cục Mùi Mão bán hợp Mộc cục. Điều này ngụ ý người tuổi Mùi có khao khát và dã tâm muốn thành công ở nhiều mặt. Một khi cơ hội đến bạn cũng dễ dàng biến nó thành bậc đệm thành công. 

Trong công việc người tuổi Mùi thể hiện mình giàu tính nghĩa hiệp, luôn một lòng giúp đỡ người khác nên hay được mọi người cảm kích. Lòng cảm kích sẽ mở rộng vòng quan hệ xã giao, khiến vận trình người tuổi Mùi có nhiều cơ hội kết nối hơn, dễ thành công hơn. 

Lời khuyên: 

Với người làm văn phòng thì năm 2023 được coi là năm khá rực rỡ, bạn là trung tâm của tất cả các buổi gặp mặt. Sự hài hước, khiếu ăn nói uyển chuyển sẽ giúp bạn tạo vận quý nhân tốt cho sự nghiệp của mình. Ham muốn làm việc cũng kích thích khiến người tuổi Mùi trầm luân trong công việc. Bạn nên nhớ kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi thật điều độ nhé. 

Với người làm ăn kinh doanh thì vòng quan hệ xã hội của bạn được mở rộng đồng nghĩa với cơ hội làm ăn kinh doanh cũng tăng lên. Tuy nhiên người tuổi Mùi cũng cần lưu ý, Thiên Tài sẽ đưa đẩy bạn đến những cách làm việc không chính chuyên, hợp pháp. 

Có thể quý nhân sẽ giúp đỡ nhưng nếu áp dụng những cách làm không đúng luật pháp quá lâu sẽ khiến bản thân bạn gặp thiệt hại đó. 

Tử vi tài vận tuổi Mùi năm 2023

Vận tài lộc của người tuổi Mùi năm 2023 được coi là vô cùng khả quan. Bởi Thiên Tài tọa Thiên Quan là một bố cục có lợi cho việc kiếm thêm, nghề tay trái. Đối với vật chất tiền tài người tuổi Mùi có con mắt khá nhạy bén, bạn là chuyên gia về lĩnh vực kinh tế thời điểm này. 

Người tuổi Mùi rất giỏi trong việc nắm bắt cơ hội để sinh ra tiền tài, nhân duyên tiếp cận các cơ hội đầu tư cũng tăng lên. Trong công việc làm ăn bạn cũng nổi tiếng là người xử lý mọi việc khéo léo và cơ trí. Tự mình mang về doanh số khả quan. 

Lời khuyên: 

Với người làm văn phòng thì cơ hội kiếm thêm khá ổn định. Bạn chỉ cần duy trì thật tốt các mối quan hệ với người ngoài trong môi trường mình đang hoạt động thì cơ duyên tiền tài sẽ tự tìm đến. 

Người kinh doanh thì có điềm thịnh vượng, không phải vất vả mà cũng kiếm ra tiền. Tuy nhiên bố cục Thiên Quan tiêu hao với Thiên Tài này nó cũng ngụ ý con đường tiêu tiền của bản mạng cũng sáng như ánh mặt trời vậy. Bạn nên kiềm chế hơn khi sử dụng kinh tế vào việc lôi kéo các mối quan hệ và làm ăn.   

Tử vi tuổi Mùi năm 2023 tình cảm      

Tử vi 2023 tuổi Mùi về phương diện tình cảm không có đào hoa tinh xuất hiện. Nhưng Thái Tuế lại là ngôi sao khác giới với nam mạng nên chuyện tình cảm được coi là có cơ hội tốt. Thiên Tài tọa mệnh ngụ ý phong lưu đa tình. Người độc thân có vận nhân duyên rất vượng, có điềm chơi bời không thật tâm trong tình cảm. 

Người có gia đình thì dễ đón nhận họa người thứ ba quấy nhiễu, nguyên nhân do sự vô tình thu hút người khác giới từ căn mạng của bạn. Bởi Thiên Tài là một tinh tú che chở cho đường xã giao, tài ăn nói. Sức hấp dẫn từ người tuổi Mùi khiến vận tình cảm của bạn rơi vào đa đoan. 

Lời khuyên: 

Với người độc thân thì năm Quý Mão 2023 không phải là thời điểm tốt cho các mối quan hệ chính chắn hay dài lâu. Thiên Quan khiến bạn không coi trọng bất kỳ mối quan hệ nào. 

Với người có gia đình thì làm gì cũng dễ dàng hấp dẫn người khác giới. Nếu không cẩn thận gia đình bạn rất dễ rạn nứt. 

Tử vi người tuổi Mùi năm 2023 sức khỏe  

Mặt sức khỏe của người tuổi Mùi chủ về bố cục Mùi Mão bán hợp Mộc cục, tạo nên tính chất Mộc khí khắc Thổ. Mà ngũ hành Thổ đại diện cho Dạ dày và lá lách (tỳ, vị) trong cơ thể con người. 

Như vậy người tuổi Mùi nên lưu ý đường cát trắng và các thực phẩm giàu axit sẽ rất hại cho tỳ vị của bạn, bao gồm cả những đồ uống ngọt. Bạn nên hạn chế đồ ăn nhanh và các loại đồ uống có ga. 

Trái lại, những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt…lại kích thích chức năng của tỳ vị. Chúng bồi bổ cho tỳ vị của bạn. Trong các loại ngũ cốc, kê chính là loại tốt nhất cho hành thổ. Tử vi 12 con giáp khuyên người tuổi Mùi cần ăn nhiều các món ăn làm từ kê và bí đỏ để cải thiện sức khỏe của mình.

tử vi tuổi mùi năm 2023

Tử vi năm 2023 từng tuổi Mùi

Năm sinh có ý nghĩa quyết định khi dùng để luận ra tử vi vận mệnh của một đời người. Vậy vận số của người tuổi Mùi năm 2023 tương ứng với vận số tốt xảy ra vào thời điểm nào? Thông tin được giải đáp ngay dưới đây.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2023

Tử vi tuổi Đinh mùi 1967 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Mão, Hợi Tiểu nhân: Sửu, Tuất
Con số may mắn: 2, 9, 5, 8, 28, 95, 85, 52 Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2023 chủ về cục diện Thiên khắc Địa hợp. Cung mệnh của bạn có Đinh Hỏa tương khắc Quý Thủy, tạo nên quan hệ Thiên Ấn khắc Thiên Tài. Địa chi Mão Mộc và Mùi Thổ thì bán hợp Mộc cục. Đây là mối tương quan tương đối bình an cho vận trình người tuổi Đinh Mùi 1967.

Đối với bạn thì năm Quý Mão 2023 chủ về các hạng mục hợp tác làm ăn, nhất là những công việc liên quan đến chính quyền. Bạn nên hợp tác và sát cánh cùng lãnh đạo để mang về cơ hội thay đổi vận trình cho mình. Bạn nên nhớ là sự biến động trong công việc sẽ mang về cơ hội có thu nhập phụ khá tốt.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Mão, Hợi Tiểu nhân: Sửu, Tuất
Con số may mắn: 2, 9, 5, 8, 28, 95, 85, 52 Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2023 chủ vận trình Thiên khắc Địa khắc. Tức thiên can Kỷ Thổ giam hãm Quý Thủy, Địa chi Mão Mộc Mùi Thổ hoàn toàn xa cách nhau, chỉ ẩn vận khí tương khắc và cát tinh Thiên Hỷ đào hoa.

Đây là bố cục Chính Tài khắc Tỷ Kiên, mà bản mạng Kỷ Mùi lại khá độc lập với Thái Tuế Mão Mộc nên vận trình năm 2023 của bạn tương đối bình an. Người này về công việc nhờ trí tuệ siêu việt mà giành được thành công trong công việc. Ngoài ra bạn cũng là người khá chủ động mưu tính cho công việc và tiền bạc của mình.

Về chuyện tình cảm thì Kỷ Mùi vẫn đơn độc e lại là một năm bất lợi, bạn gặp phải đối tượng đòi hỏi quá cao ở mình. Thiên Hỷ sẽ mang về cho bạn nhiều tin vui chuyện tình cảm nhưng thường là của người khác.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1977 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Mão, Hợi Tiểu nhân: Sửu, Tuất
Con số may mắn: 2, 9, 5, 8, 28, 95, 85, 52 Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu

Tử vi năm 2023 tuổi Tân Mùi 1991 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Thiên can năm là Quý Thủy tương sinh thiên can tuổi là Tân Kim, tạo thành cục diện Thực Thần sinh Thiên Tài. Địa chi năm Mão Mộc bán hợp Mộc cục với bản mệnh mang tới điềm báo đại cát. 

Vận nhân duyên của người tuổi Tân Mùi năm 2023 khá tốt, có lợi cho việc hợp tác làm ăn. Bạn rất hợp khi làm việc với lãnh đạo và lãnh đạo lớn tuổi, vận tiền  bạc nhờ vậy cũng thơm lây. 

Tuy nhiên người này không được tham lam mà theo đuổi những vụ làm ăn đầu tư cao, có tính mạo hiểm. Về vận trình năm thì bạn có cơ hội giàu có nhưng áp lực và nguy cơ phá tài cũng khá lớn. 

Ngoài ra vận đào hoa vượng nhưng nếu bạn muốn đẩy mối quan hệ tới bước nghiêm túc hơn thì vẫn cần nhiều nỗ lực. Bạn cần phải dám bỏ tiền, không được keo kiệt, nếu không nhân duyên cũng không từ mà biệt.  

Xem thêm: Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2023

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2023

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Mão, Hợi Tiểu nhân: Sửu, Tuất
Con số may mắn: 2, 9, 5, 8, 28, 95, 85, 52 Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu

Tử vi năm 2023 tuổi Nhâm Ngọ 2022 rơi vào bố cục Thiên tỷ Địa phá, là bố cục mà Thiên Quan đồng vượng Thủy. Về địa chi thì có Ngọ Hỏa và Mão Mộc tương phá, chủ một năm khó khăn trùng trùng. Bởi bố cục Thiên Quan tọa Thiên Quan chính là Thất Sát vượng, mang tới nhiều điều thất bại. 

Bạn trẻ Nhâm Ngọ vẫn còn trên ghế nhà trường nên đường thi cử học hành năm nay được đảm bảo. Những căn khí tiêu hao bản thân sẽ phải tương đối vất vả. Những thành tựu bạn đạt được sẽ phải tự mình giành lấy. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2023

Phong thủy tuổi Mùi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Nyuf. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về phong thủy tuổi Mùi năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

tử vi tuổi mùi năm 2023

Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

Về mặt phong thủy gặp nhiều may mắn khi Nhất Bạch cát tinh đi vào cung mệnh. Nhất Bạch Tham Lang tinh là ngôi sao sinh khí, nó ở hướng nào sẽ mang lại may mắn cho hướng đó. 

Tham Lang tinh đại diện cho nhân duyên, tình cảm, vận đào hoa. Đồng thời nó cũng khiến vận tài lộc, nhất là nghề tay trái của chúng ta trở nên thịnh vượng hơn. 

Nó giúp chúng ta biết lợi dụng vận đào hoa để tăng cường nhân duyên và quý nhân tới giúp đỡ. Nhất Bạch đối với nam nữ độc thân thì đại cát, nó có lợi cho các cơ hội gặp gỡ đối tượng mới, gia tăng tình cảm nam nữ.

Cách hóa giải 

Đối với gia đình làm kinh doanh, muốn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao để thuận đường làm ăn thì nên đặt tượng Kỳ Lân ở hướng Tây Nam. Nó sẽ giúp gia chủ tăng cường quan hệ xã giao và doanh số bán hàng.

Người đã kết hôn muốn quan hệ vợ chồng hòa hợp, hay người độc thân muốn xúc tiến chuyện cưới xin thì nên đặt một chiếc gương soi. Gương có thể là gương trang trí, gương trang điểm ... đều được.

Khai vận tuổi Mùi năm 2023          

Khai vận tuổi Mùi năm 2023 chủ về mặt Mộc khí quá vượng làm suy yếu Thổ khí trong bạn. Như vậy yếu tố may mắn cho người tuổi Mùi là ngũ hành Hỏa. Ngũ hành Hỏa sẽ giúp bạn tiêu hao Mộc khí của Thái Tuế, chuyển biến năng lượng tăng cường căn khí cho Mùi Thổ. Từ đó cân bằng vận trình, cải thiện may mắn. 

Trong năm bạn nên ưu tiên chọn màu tím và hồng. Các bạn có thể trang trí nhà cửa, lựa chọn trang phục hàng ngày hoặc mua xe có những màu sắc này sẽ tốt hơn cho bản mệnh. Nơi bạn ở nên có nhiều ánh sáng mặt trời. Nếu được ở trong căn phòng ngập tràn ánh sáng thì vận trình của bạn sẽ được cải thiện. 

Nếu các bạn muốn bổ sung ngũ hành thông qua việc trang trí nội thất, có thể sử dụng các bức tranh vẽ mặt trời, cây vải, hoa mẫu đơn… có công năng phong thủy hữu hiệu. 

Bên cạnh đó, những hình ảnh logo, thương hiệu có hình ngựa, hổ, báo, chó, sói, hồ ly đều rất hợp với người tuổi Mùi trong năm 2023.

Cách hóa giải

Đối với gia đình làm kinh doanh, muốn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao để thuận đường làm ăn thì nên đặt tượng Kỳ Lân ở hướng Tây Nam. Nó sẽ giúp gia chủ tăng cường quan hệ xã giao và doanh số bán hàng.

Người đã kết hôn muốn quan hệ vợ chồng hòa hợp, hay người độc thân muốn xúc tiến chuyện cưới xin thì nên đặt một chiếc gương soi. Gương có thể là gương trang trí, gương trang điểm ... đều được.

Tử vi từng tháng tuổi Mùi năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Mùi cùng Tử Vi Số nhé!

tử vi tuổi mùi năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Mùi năm 2023 có bố cục Chính Quan tương sinh Thiên Tài, ngụ ý Quan vượng. Bởi thiên can Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, Địa Chi Dần Mộc và Thái Tuế đồng vượng; nhưng bản mạng lại không có quan hệ gì nhiều với hai vị chủ nhân của vận mệnh mình.

Đây được coi là bố cục bán hung bán cát, quan hệ xã giao khá vượng. Trong nhà thì được cha mẹ yêu quý, ra ngoài được bạn bè giúp đỡ. Trong công việc bạn được mọi người giúp đỡ nhiều, là người coi trọng trách nhiệm nên dễ dàng có sự tương trợ.

Đây cũng là điều gây hiểm họa tiểu nhân hãm hại bạn. Người tuổi Tân Mùi bởi quá được mọi người yêu quý nên dễ bị kẻ khác chơi xấu sau lưng, chờ thời cơ mà hạ bệ.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Nam 
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2023 tháng 2 âm lịch có bố cục Thiên Quan tọa Thiên Tài đồng Mộc vượng. Địa chi tháng và bản mệnh thuộc tam hợp Mộc cục, dự báo một tháng không mấy vui vẻ. Người này dù có quan hệ tam hợp với Nguyệt Lệnh, nhưng bởi vượng quá mà hại đến thân.

Trong công việc bạn là người rất tích cực và có đủ năng lượng để hoàn thành mọi khó khăn, áp lực. Bạn cũng biết lợi dụng đồng tiền đúng lúc để mang lại lợi ích cho mình. Tuy nhiên đường tình cảm bất lợi, nam mạng dễ bị nữ nhân lừa tiền.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Mùi năm 2023 chủ về Chính Ấn tương khắc Thiên Tài ngụ ý vận trình đại cát. Mặc dù địa chi tháng là Thìn Thổ khắc Mão Mộc, gọi là Kiếp Tài hung tinh bị giam hãm, nên ban may mắn thoát được khó khăn.

Trong cuộc sống bạn làm việc rất lý trí, không để cảm xúc của người khác ảnh hưởng đến quyết định của mình. Ra ngoài làm việc thì được quý nhân giúp đỡ, quan hệ gia đình hòa thuận, hạnh phúc viên mãn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tháng 4 âm lịch của người tuổi Tân Mùi lại không được tốt như mong đợi. Tháng này có thiên can Đinh Hỏa là Thiên Ấn tương khắc thiên can Quý Thủy là Thiên Tài. Bố cục Mão Mộc và Tỵ Hỏa tương sinh, và tương sinh cho cung mạng Mùi Thổ. Có thể nói người tuổi Tân Mùi được sự che chở từ chính vận năm và vận tháng.

Bạn có được trí tuệ và sự lĩnh ngộ ưu việt; làm việc thông minh sảng khoái, dễ dàng. Nhưng bởi Hỏa khí vượng sinh Thổ khiến bản mạng tiêu hao năng lượng khá nhiều. Mọi việc cần lưu ý không nên quá vất vả lao lực.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Mùi 1991 trong tháng 5 âm lịch có bố cục Kiếp Tài tương hợp Thiên Tài. Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa tương phá Thái Tuế Mão Mộc, và tương hợp với bản mạng Mùi. Đây được coi là cục diện thiếu may mắn dành cho bạn trong tháng Mậu Ngọ này.

Nó bắt nguồn từ việc thu nhập chính của bạn bị lung lay, vận trình bất trắc nên bạn không có nhiều đảm bảo cho lắm. Nam mạng thì vướng vào họa tình ái mà xảy ra mâu thuẫn gia đình. Trong cuộc sống và công việc luôn có tiểu nhân rình rập, nam mạng xuất hiện họa người thứ ba.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 9/6, 18/6,  21/6, 30/6, 3/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Trong tháng 6 âm lịch có Tỷ Kiên khắc chế Thiên Tài. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bán hợp Mộc cục. Bản mạng tương hình với Nguyệt Lệnh, ngụ ý vận trình bất cát.

Quan hệ với cha của bạn sẽ có mâu thuẫn, nên quan tâm tới sức khỏe của cha mình hơn. Nam mạng dễ vì tửu sắc mà sinh sóng gió, sự nghiệp vì vậy đại bại. Kinh tế vì thế cũng gặp khó khăn.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Mùi năm 2023 có Thương Quan tương sinh Thiên Tài. Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc và Hồng Loan đào hoa tinh xuất hiện. Những yếu tố này dự báo vận trình tuổi Tân Mùi tháng 7 âm lịch chủ cát, nhưng bản thân cần gia tăng phúc lộc nhiều hơn.

Bởi Thương Quan tương sinh Thiên Tài chủ vận khí sinh nội khá lớn, người này được bố cục tương hợp hỗ trợ nên rất thông minh cơ trí. Bản thân cũng có tài ăn nói, là người giảo hoạt có chủ đích. Bạn dễ dàng chèo lái con thuyền tháng 7 của mình vượt qua mùa "cô hồn".

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tháng 8 âm lịch của nguồi tuổi Tân Mùi có Thiên can tuổi Tân Kim tương sinh thiên can năm Quý Thủy. Là bố cục Thực Thần tương sinh Thiên Tài, địa chi Dậu Kim và Mùi Thổ lại không có quan hệ qua lại. Nhưng địa thi Nguyệt Lệnh và Thái Tuế thì rơi vào bố cục Mão Dậu tương xung. Lý luận Thập Thần đánh giá đây là Thực Thần chế Sát.

Nghĩa là vận trình bản mạng đại cát, được Thực Thần tăng phúc, tiền tài có nhiều lợi ích hơn, sự nghiệp dần thuận lợi. Bản mệnh còn được cha hoặc nửa kia giúp đỡ nên quan vận hanh thông.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Vận trình tháng 9 âm lịch của người tuổi Mùi chủ Thiên Tài và Chính Tài đồng vượng. Nguyệt Lệnh và bản mạng thì tương hình Mùi Tuất. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương hợp. Điều này ngụ ý vận trình tuổi Tân Mùi đại cát, mạnh nhất là về mặt kinh doanh, làm ăn.

Bạn là người có sức sống dồi dào, có khả năng giao tiếp tốt nên khi làm việc bạn sẽ tận dụng được tốt ưu điểm này. Ngoài ra tính cách tốt bụng hay giúp đỡ người khác cũng khiến vận tình cảm của bạn thăng hoa.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh lục
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Trong tháng 10 âm lịch chủ về Thiên Tài đồng vượng Thủy. Nguyệt Lệnh Hợi Thủy và Mão Mộc cùng bản mệnh tạo thành bố cục tam hợp Mộc đại cát đại lợi. Đây có thể coi là tháng may mắn dành cho người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991.

Do bởi Thiên Tài tọa mạng sẽ mang về cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Bạn cũng là một người cơ trí và biết sử dụng thủ đoạn để mang về nguồn lợi cho mình.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tháng 11 âm lịch vận trình người tuổi Mùi năm 2023 chủ về thiên can bản mạng Giáp Mộc tương sinh thiên can năm Quý Thủy. Địa chi tháng và Thái Tuế tương hại, cũng tương hại với bản mạng Tân Mùi.

Đây là bố cục Tài đến hại thân. Nó ngụ ý vận trình vừa hung vừa cát, bạn được người thân yếu quý giúp đỡ, mọi việc phát đạt. Bạn cũng là người có trách nhiệm rất cao nên làm việc vô cùng tận tụy. Những ưu điểm này vô tình mang tới họa thị phi, tiểu nhân hãm hại cho bạn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, hồng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Mùi 2023 chủ về quan hệ Thiên Quan tương sinh Thiên Tài. Địa chi Sửu Thổ tương khắc địa chi năm là Mão Mộc. Bản mạng và Nguyệt Lệnh còn tương xung. Đây lại là một tháng không thuận lợi dành cho bạn. Bạn vốn là người sống tích cực nhất và luôn có sức sáng tạo tốt.

Bạn biết sử dụng tiền bạc để sai khiến người khác. Tuy nhiên bạn sẽ vì người khác mà tự mình rơi vào họa mất tiền. Nghĩa là do sai lầm của người thân bạn bè mà bản thân phải đứng ra hứng chịu. Ngoài ra bạn cũng chìm đắm trong tửu sắc mà tự mình hủy hoại vận trình sự nghiệp và tình cảm.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Mùi năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top