Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mùi năm 2022: Vạn sự cát lành

Tử vi người tuổi Mùi năm 2022 có Tài Quan tương sinh mang tới sự ổn định trong sự nghiệp và tài chính. Đời sống tình cảm khai hoa kết quả.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi năm 2022

Tử vi người tuổi Mùi năm 2022 có Tài Quan tương sinh mang tới sự ổn định trong sự nghiệp và tài chính. Đời sống tình cảm thì người độc thân khai hoa kết quả. Người có gia đình gặp chút trở ngại.

Tử vi tuổi Mùi năm 2022

Tử vi người tuổi Mùi năm 2022 với Chính Quan tọa mạng, Tài Quan tương sinh nhiều cát tinh tụ hội. Bạn là một trong những con giáp may mắn nhất năm Nhâm Dần. 

Con đường sự nghiệp và học hành của người tuổi Mùi được Chính Quan Dần Mộc tương sinh Kỷ Thổ, lại thêm Nguyệt Đức quý nhân đi vào cung mạng ngụ ý nhiều biểu hiện xuất sắc. Bạn có khao khát thành công mạnh mẽ, làm việc ổn định dễ được lãnh đạo hoặc đồng nghiệp kính trọng, nể phục.

Vận quý nhân mạnh mẽ, Bản An cát tinh ngự trị nên nếu muốn phát triển hơn người tuổi Mùi nên chọn nơi phương xa để lập nghiệp. Trong năm có điềm đi xa, đi công tác hoặc du học … 

Khi Quan tinh tương sinh thì công việc của bạn được hỗ trợ rất nhiều. Bạn nên tích cực thể hiện tài hoa của mình. Không nên bảo thủ, nhìn cái lợi trước mắt thì cơ hội tốt sẽ tới. 

Về tài vận Tài tinh trong cung mạng không hiện nên nghề nghiệp chính sẽ đảm bảo về tài lộc cho người này. Bạn nên tập trung vào công việc chính, học cách ổn định, tích kiệm hơn. Trong quá trình kiếm tiền thì tránh suy nghĩ quá viển vông, trân trọng cơ hội đầu tư chắc chắn. 

Bởi năm mà Tiểu Hao tinh và Bệnh Phù ngự trị, thì những chi phí bất ngờ sẽ xuất hiện. Người tuổi Mùi sẽ phải chi tiêu khá nhiều, chưa kể mặt tài chính còn nảy sinh thị phi, không tốt cho việc tiết kiệm. 

Chuyện tình cảm thì với nam mạng hay nữ mạng đều có vận nhân duyên tốt. Thiên Hỷ tinh ngu ý vận đào hoa chính sẽ thuận, đường con cái có tin vui. Người độc thân thì sẽ xuất hiện tình trạng “tình cũ không rủ cũng tới”. Người đang yêu thì sẽ bước vào giai đoạn nghiêm túc hơn, ra mắt bố mẹ hoặc đính hôn. 

Người có gia đình thì lưu ý, khi Nhâm Thủy tương sinh Dần Mộc nó báo hiệu bạn cần có nhiều trách nhiệm hơn với nửa kia của mình. Yêu cầu của người ầy khá cao hoặc có phần kén chọn vơi bạn. Nữ mạng thì xuất hiện tình trạng trói buộc, không tôn trọng mình. 

Về sức khỏe, người tuổi Mùi có Nhị Hắc và Bệnh Phù nhập mạng, nghĩa là mặt làm việc và nghỉ ngơi của bạn không được cân bằng. Xuất hiện tình trạng stress tạm thời, sức đề kháng đi xuống. Đề phòng tinh trạng tiêu hoá không tốt, nữ mạng thì bệnh phụ khoa. 

tử vi tuổi mùi năm 2022

Cát vận

Sao Chính Quan, Chính Tài giúp cho tài vận đi vô như nước, sự nghiệp mặc dù sẽ gặp nhiều áp lực, nhưng qua đó mà sự cố gắng của bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Sao Nguyệt Đức là một thiện tinh, có đặc tính là sự phúc hậu, có đức hạnh, từ thiện, nhân đạo, giải trừ được bệnh tật và tai họa, giúp khai thông nhân mạch tuổi Mùi. Điều này cũng có ý nghĩa là bản mệnh nên tăng cường hợp tác với người khác, khi gặp khó ắt sẽ được giúp đỡ.

Chưa kể sẽ có Ngọc Đường cát tinh nâng đỡ, giúp bản mệnh phát huy vai trò lãnh đạo, quản lý của mình, năng lực bộc lộ nên sự nghiệp sẽ xuôi chèo mát mái. Còn sao Thiên Hỷ vừa vượng cho vận tình duyên, vừa sẽ giúp cho bản mệnh tránh khỏi nhiều tai ương xấu, vận trình thêm phần thuận lợi.

Hung vận

Nhưng về hung vận thì cần chú ý các hung tinh Nhị Hắc Bệnh Phù và Tiểu Hao rình rập, khiến cho tài vận tiêu hao, cơ thể bị tổn thương, bệnh tật. Chưa kể nếu mắc bệnh thì tiền tài cũng đi tong. Nhưng tổng lại có thể thấy năm nay cát lớn hơn hung, vận mệnh có tốt hơn không, có nắm được thời vận hay không còn tùy vào chính năng lực của con giáp này.

Cũng may tử vi tuổi Mùi không phạm thái tuế trong năm Dần, nên không cần phải quá lo lắng về hung vận. Quan trọng là làm gì cũng phải tuân thủ pháp luật, tránh xa các mâu thuẫn, thị phi. Đồng thời tuổi Mùi cũng hãy tìm cách hòa hợp hơn với người nhà, tránh vì quan hệ trục trắc mà khiến cho tiền tài tiêu tán.

tử vi tuổi mùi năm 2022

Sự nghiệp

Trong phương diện sự nghiệp, thiên can Giáp Mộc ẩn trong địa chi năm Dần tương hợp với thiên can Kỷ Thổ ẩn trong tuổi Mùi. Lại có thêm Nhâm Thuỷ bồi dưỡng giúp vượng cho Chính Quan, đem lại lợi ích cho công việc và nghiệp học của bạn.

Chưa kể, lại có Nguyệt Đức quý nhân nhập mệnh, ý chí tiến thủ của tuổi Mùi trở nên mạnh mẽ, bạn có động lực cố gắng hơn trong công việc, được lãnh đạo công nhận năng lực, đồng nghiệp quý trọng.

Vận quý nhân mạnh mẽ cũng giúp cho bản mệnh nắm bắt được nhiều cơ hội tốt, kể cả những người đi xa công tác hoặc du học cũng vô cùng thuận lợi. Người làm kinh doanh mở rộng thị trường, đầu tư may mắn.

Dù có Quan nhưng không có Ấn, có nghĩa là dù được thủ trưởng coi trọng, nhưng tạm thời chức vị chưa có tín hiệu được thăng cấp. Bản mệnh tạm thời hãy cứ hành xử linh hoạt hơn, đừng quá cứng nhắc, làm gì cũng biết ngó sau, tránh do dự quá lâu mà để vuột mất thời cơ tốt. Chỉ cần biết cố gắng, biết tuân thủ quy tắc, không quá vội vã, tương lai sự nghiệp sẽ rất sáng lạn mà ổn định, vững bền.

Tài vận

Trong phương diện tài vận, vận trình năm mới 2022 xuất hiện Chính Tài, không hiện sao Thiên Tài, nghĩa là chỉ vượng cho thu nhập chính thức của bạn. Còn những nguồn thu đến nhờ may mắn (đầu tư, cổ phiếu,...) sẽ không được tốt bằng.

Bởi vậy, năm nay bạn hãy đặt trọng tâm vào việc xây dựng công việc mang đến nguồn thu nhập chính. Có Chính Tài, Chính Quan bảo hộ, cứ mạnh dạn tập trung làm tốt việc của mình thì ắt lương bổng sẽ được nâng cao.

Tử Vi Số khuyên con giáp này nên chăm chỉ, giữ vững vị trí của mình trong công tác. Đồng thời cũng cần tích lũy tiền bạc nhiều hơn, bạn bỏ ra công sức bao nhiêu sẽ thu được chừng ấy, tránh đầu tư tự do. Bởi lẽ có sao Tiểu Hao và Tử Phù phá hoại, tuổi Mùi năm nay sẽ gặp phải nhiều khoản chi ngoài ý muốn, mà toàn những khoản lớn. Thậm chí vì tiền tài mà xảy ra tranh cãi thị phi, rất hại cho việc giữ tiền.

tử vi tuổi mùi năm 2022

Tình cảm

Trong phương diện tình cảm tuổi Mùi năm 2022, có thiên can Nhâm Thủy kết hợp tuổi Mùi giúp sao Chính Tài hiện ra, năm Dần với tuổi Mùi thì lộ ra sao Chính Quan, là những chính tinh rất tốt cho vận tình cảm.

Trong năm còn có cả sao Thiên Hỷ đào hoa may mắn, tuổi Mùi sẽ chào đón nhiều cơ hội tình cảm tốt xuất hiện trong cuộc sống của mình. Người độc thân gặp được mối lương duyên tốt đẹp, hoặc quay lại với người cũ. Những ai đã có cặp có đôi thì trở nên ổn định, có ý muốn về chung một nhà.

Nhưng cũng cần chú ý, vì Nhâm Thủy gặp Dần Mộc thì sinh xuất, dự báo nam mạng tuổi Mùi sẽ phải gánh vác nhiều trách nhiệm và áp lực trong tình cảm. Có thể do yêu cầu của đối phương quá cao, hoặc nữ mạng tuổi Mùi tâm tính phức tạp, bị đối phương quản lý quá khắt khe, khiến cho đôi bên đều không thấu hiểu ý nhau, tình cảm rạn nứt. Hãy cố gắng tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn để có được sự thoải mái, thân mật.

Dự báo cho nam mạng tuổi Mùi, nếu muốn phá vỡ trở ngại trong tình cảm, bản mệnh cần phải thật quyết tâm và kiên nhẫn, đồng thời cũng phải hy sinh một cái giá nhất định. Còn nữ mạng thì không nên yêu cầu đối phương quá nhiều, hoặc tỏ ra quá sức phức tạp, nếu không dễ khiến cho đối phương cảm thấy e ngại mà không dám tiến đến nữa.

Sức khỏe

Trong phương diện sức khỏe, dự báo tử vi năm 2022 cho thấy tình hình không quá lạc quan. Tuổi Mùi thuộc hành Thổ, năm Nhâm Dần có Nhâm Thủy, Dần Mộc. Thủy Mộc gặp Thổ thì vừa khắc vừa sinh xuất, lại có thêm sao Nhị Hắc - tức Bệnh Phù tinh nhập mệnh.

Hung tinh này sẽ mang đến thương tật, tai nạn, vì thế mà bản mệnh cần kiểm tra sức khỏe định kỳ thường xuyên, bổ sung cho sức đề kháng luôn khỏe mạnh. Hơn nữa cũng cần chú ý đến đường tiêu hóa và nội tiết, xương sống thắt lưng và phần bụng. Đặc biệt là phía nữ mạng cần chủ động hơn trong những vấn đề liên quan đến phụ khoa.

Công việc nặng nhọc cũng khiến cho bản mệnh vất vả lao lực, bởi vậy nên tránh xa rượu chè, sắp xếp giờ giấc khoa học hơn nữa. Thái tuế năm nay là Dần Mộc, Mộc vượng thì khắc với Mùi Thổ. Cần chú ý dạ dày đại tràng bị suy yếu, sắc da trở nên kém đi, tránh đến những nơi núi rừng hoang vu để tránh xa nguy hiểm.

Tử vi từng tuổi Mùi năm 2022

tử vi tuổi mùi năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Đinh Mùi 1967

Tử vi tuổi Đinh Mùi bước vào năm 2022 sẽ có quan hệ với năm gọi là "Thiên hợp - Địa khắc". Thiên can Đinh Hỏa (có Thiên Ấn) gặp Nhâm Thủy (có Chính Tài) mà tương hợp. Địa chi Mùi Thổ cùng thái tuế năm Dần Mộc không có tác dụng, nhưng hành Mộc và Thổ tương khắc nên vẫn sẽ tồn tại một số bất lợi.

Trong năm Nhâm Dần, tuổi Đinh Mùi cần khiêm nhường và kiên nhẫn hơn trong công việc của mình, phải bỏ ra công sức lo lắng, vất vả mới có thu hoạch, không thể vội vội vàng vàng mà nên chuyện. Bên cạnh đó, người này cũng nên siêng năng cần kiệm, đừng tiêu phí tiền vào những món đồ không có giá trị sử dụng cao. Việc đầu tư vào những trò may rủi cũng mang đến nhiều bất lợi cho bạn.

Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Mùi 1979

Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2022 có vận trình khá khó khăn bởi mối quan hệ Thiên khắc - Địa khắc. Cụ thể, thiên can Nhâm Thủy - Kỷ Thổ tương khắc, địa chia Dần Mộc - Mùi Thổ không tiến hành tác dụng, nhưng vẫn tồn tại vận khí tương khắc lẫn nhau. Bù lại, mối tương quan này sẽ làm xuất hiện sao Thiên Hỷ đào hoa.

Bởi vậy, có thể thấy tuổi Kỷ Mùi năm nay sẽ có một sự nghiệp khá toàn vẹn, song áp lực và phiền toái cũng rất cao, không phải ai cũng chịu được. Trong vận tình cảm sẽ gặp đối tượng tâm đầu ý hợp, chính trực thiện lương, nhưng cũng có nhiều yêu cầu đòi hỏi với bạn. Về mặt sức khỏe, nên tránh xa các chất kích thích, chỉ nên ăn uống sinh hoạt điều độ và khoa học thì hơn.

Tử vi năm 2022 tuổi Tân Mùi 1991

Trong năm mới Nhâm Dần, những người tuổi Tân Mùi sẽ có quan hệ Thiên sinh - Địa khắc. Cụ thể là thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy tương sinh với nhau, địa chi Dần Mộc - Mùi Thổ tồn tại vận khí tương khắc, bù lại có sao Thiên Hỷ cát tinh nhập mệnh.

Dự báo cho con giáp này chỉ cần biết tuân thủ pháp luật, là có thể dựa vào sự thông minh tài trí của bản thân mà thăng tiến trong công việc, thu được nhiều lời lãi. Bạn sẽ được trọng dụng hơn nhờ lãnh đạo, nhưng để đạt được bước tiến thì còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tử vi tuổi Mùi năm 2022 nhận thấy vận tình cảm tuổi Tân Mùi 1991 khá tốt đẹp, tuy nhiên cần lưu ý đừng quá bày vẽ, hoặc buông thả dục vọng quá lớn, nếu không sẽ vừa khiến tiền tài tiêu tán mất mà còn phát sinh các tai họa khác.

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Mùi 2003

Tuổi Quý Mùi trong năm Nhâm Dần sẽ gặp mối quan hệ Thiên đồng - Địa khắc. Thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng tốt đẹp. Địa chi Dần Mộc - Mùi Thổ tồn tại khí thế tương khắc, làm sinh ra sao Thiên Hỷ đào hoa.

Tử Vi Số khuyến khích tuổi 2003 nên chú trọng chuyên tâm vào học tập, dù có thể không đạt được thành tích cực kỳ nổi trội, nhưng thành quả thu về chắc chắn sẽ rất tốt. Về mặt tình cảm không quá vượng, bạn vẫn nên chú tâm học hành trước, như vậy đến lúc yêu mới có thể yên tâm xây dựng cho mối quan hệ của mình. Tránh vì hưởng thụ nhiều mà lạm vào chi tiêu, áp lực kinh tế sẽ khiến bản mệnh chán nản, mệt mỏi vô cùng.

Tử vi năm 2022 tuổi Ất Mùi 2015

Tuổi Ất Mùi vào năm 2022 thì gặp mối tương quan Thiên sinh - Địa khắc. Thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh cát lợi, địa chi Mùi Thổ - Dần Mộc có vận khí tương khắc. Các bé tuổi Mùi trong năm nay sẽ gặp được nhiều bạn bè tốt. Lại có ý thức học tập cao nên có thể giữ vững thành tích của mình.

Nhưng các bậc bố mẹ cũng cần chú ý, không nên quá chiều chuộng khiến cho bé nảy sinh nhiều ham thích với tiền bạc, tốt nhất vẫn nên quản lý chặt chẽ, dạy bé cách chi tiêu và tiết kiệm tiền đúng cách.

Tử vi từng tháng tuổi Mùi năm 2022

tử vi tuổi mùi năm 2022

Tháng 1 âm lịch

Dương lịch: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá: 

Lời khuyên: Hãy thận trọng khi cơ hội đến, tuân thủ quy tắc ắt gặp may mắn

Tháng âm lịch đầu tiên của năm là tháng Nhâm Dần. Có thể thấy thiên can và địa chi của tháng cũng trùng với năm, vì thế mà tạo nên vận khí tương khắc cho tuổi Mùi, làm sinh ra sao Thiên Hỷ đào hoa.

Sự nghiệp trong tháng này của bản mệnh có thể coi là tương đối bình thường, nhưng nếu chăm chỉ làm việc thì thu nhập có thể được cải thiện. Đồng thời, bạn chỉ thu được lợi trong vận Chính Tài (thu nhập chính do công sức làm ra). Còn vận Thiên Tài (tiền của đến nhờ may mắn) thì lại không thuận lợi.

Bên cạnh đó, mặt tình duyên của những người cầm tinh con Dê sẽ nhận được sự phù trợ của cát tinh nên diễn ra rất suôn sẻ. Tránh chơi đùa với vận mệnh quá mức, nếu không sẽ vô tình rước thêm nhiều rắc rối vào thân.

Tháng 2 âm lịch

Dương lịch: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá: 

Lời khuyên: Hợp tác tạo thêm nhiều cơ hội, áp lực giúp động lực cao hơn

Tuổi Mùi gặp tháng Quý Mão thì có thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng, địa chia Mão Mộc - Dần Mộc tạo thành cục diện Bán Hợp Mộc cục.

Cơ hội nghề nghiệp của con giáp tháng này tốt, lợi cho các dự án hợp tác, các hạng mục của chính phủ và cơ quan pháp luật. Đồng thời, bạn cũng sẽ hưởng lợi nhất định từ các dự án này.

Nhưng tử vi tuổi Mùi năm 2022 cho thấy áp lực trong tháng này sẽ không hề nhỏ, nhiều người phải chịu những ràng buộc khắt khe. Bù lại với vận nhân duyên tốt đẹp, bạn có thể nhận được sự trợ giúp từ các quý nhân khác.

Tháng 3 âm lịch

Dương lịch: 1/4/2022 - 3/4/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tiểu nhân quấy nhiễu, cần biết bảo vệ bản thân, tránh ưu sầu

Tuổi Mùi trong tháng có thiên can Giáp Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Thìn Thổ không xảy ra tác dụng với bản mệnh. Sự nghiệp người này sẽ gặp cạnh tranh nảy lửa, nhưng vì đối thủ bên kia chịu sự quản lý chặt chẽ nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng.

Bạn cũng sẽ được lãnh đạo quan tâm, coi trọng hơn, nhưng muốn có cơ may thì phải cố gắng, nếu lười biếng thì cũng chẳng thể tận dụng được cơ hội trời cho. Mặt khác, bạn cũng cần lý trí hơn trong cách cư xử và định hướng cuộc sống. Như vậy vận trình sẽ thuận lợi, êm xuôi hơn.

Tháng 4 âm lịch

Dương lịch: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Quý nhân chỉ đường phấn đấu, đạt danh lợi càng thêm vui.

Dự báo tử vi tuổi Mùi gặp tháng Ất Tị thì có thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi tháng Tị Hỏa - Dần Mộc tương hình. Gộp lại tạo thành mối quan hệ Sát Ấn tương sinh.

Vận sự nghiệp của người tuổi Dần trong tháng này tốt, có lợi cho việc kiểm tra, đánh giá, xin việc, lại được quý nhân tương trợ nên có thể đạt được chức vị như mong muốn. Lưu ý bằng cấp không mang lại giá trị như bạn muốn, vì vậy hãy nỗ lực để chứng minh khả năng của mình.

Tháng 5 âm lịch

Dương lịch: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tin vui đến dồn dập, công danh nhiều may mắn

Tuổi Mùi tháng này có thiên can Bính Hỏa - Nhâm Thủy tương khắc, địa chi Ngọ Hỏa - Dần Mộc cấu thành cục diện Dần Ngọ bán hợp.

Sự nghiệp tuổi Mùi được dự báo sẽ gặp cơ hội cực kỳ tốt, trong các dự định của bạn đều có quý nhân song hành giúp đỡ, nên lợi nhuận cũng không ngừng gia tăng. Tuy nhiên vì có quan hệ Tài khắc Ấn, nên tài vận và học tập có chút khập khiễng, có thể là vì học tập mà phải chi tiêu nhiều tiền. Ngoài ra, bạn có thể tham dự một số cuộc tụ họp sôi nổi trong tháng này và kết bạn với người có thể hỗ trợ cho sự nghiệp của mình.

Tháng 6 âm lịch

Dương lịch: 29/6/2022 - 28/7/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Mặc dù có nhiều cơ hội nhất, nhưng không có cách nào đạt được

Tháng này tuổi Mùi gặp thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy vừa hợp vừa khắc (Đinh - Nhâm hợp nhưng ngũ hành Thủy Hỏa khắc nhau). Địa chi tương hòa lẫn nhau, khiến cho sao Thiên Hỷ đào hoa xuất hiện.

Sự nghiệp trong tháng 6 âm của con giáp này có quý nhân chiếu cố nhưng cũng sẽ gặp phải những cản trở nhất định, có thể phải tốn khá nhiều tiền để giúp cho vận trình suôn sẻ, hoặc phải nộp nhiều học phí. Riêng vận đào hoa thì rất tốt, bạn sẽ gặp được người có nhân cách đoan trang, lương thiện. Các cặp đôi cũng dễ gần gũi với nhau hơn.

Tháng 7 âm lịch

Dương lịch: 29/7/2022 -  26/8/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Cố chấp chỉ mang đến xui xẻo và tổn hại mà thôi

Người tuổi Mùi tháng 7 âm lịch có thiên can Mậu Thổ - Nhâm Thủy tương khắc. Thiên can Thân Kim - Dần Mộc tương xung, tạo thành cục diện Thương Quan chế Quan. Người tuổi này dễ lâm vào trạng thái bốc đồng cực đoan, không thích bị kiểm soát, dễ xung đột với lãnh đạo. Cũng dễ xảy ra trường hợp vi phạm quy tắc hoặc gây rối, trường hợp nghiêm trọng có thể bị kiện tụng hoặc gây thương tích.

Ngoài ra, tháng này còn có thể gây phát sinh những khoản chi không nhỏ, có thể là vì bị lôi kéo hoặc bị vướng vào rắc rối. Mặt khác, vì có sao Hồng Loan mà các cặp đôi tuổi Mùi cần lý trí hơn trong lời nói và hành xử, nếu không sẽ rất dễ tan vỡ vì những lý do không đâu.

Tháng 8 âm lịch

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Không nắm được hãy buông, để tâm hồn thư thái

Trong tháng này, tuổi Mùi có thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy cấu thành cục diện Tỷ Kiên khắc Chính Tài. Còn địa chi Dậu Kim không có tác dụng với Mùi Thổ. Bản mệnh sẽ trở nên quá tích cực hoặc quá tiêu cực, tinh thần này khiến bạn muốn đi du lịch hoặc ham thích thưởng thức ẩm thực. Đây là lúc để bạn buông lỏng những chuyện không vui, thả lỏng bản thân và vui chơi cho khuây khỏa. Đây sẽ là một tháng không thích hợp lắm cho công việc của bạn.

Tháng 9 âm lịch

Dương lịch: 26/9/2022 - 29/10/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tiểu nhân khiêu khích, tránh xa xung đột

Tháng này tuổi Mùi có thiên can Canh Kim - Nhâm Thủy tương sinh, cấu thành Thương Quan phát Tài. Còn địa chi Tuất Thổ - Dần Mộc tạo thành Tam Hợp Hỏa cục khá cát lợi. Nhưng tuổi Mùi lại tương hình với tháng Tuất, suy ra vận sự nghiệp của bạn không tốt, dễ xảy ra xung đột hoặc tranh cãi.

Tử vi tuổi Mùi năm 2022 cũng nhận thấy, tháng này có Tài Tinh trợ mệnh nên tài vận sẽ thu được món hời, nhưng bản mệnh cần chú ý tuân thủ pháp luật, hợp tác với những người đáng tin tưởng.

Tháng 10 âm lịch

Dương lịch: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tiền tài ập đến đầy nhà, chăm chỉ khổ tận cam sẽ lai

Bước sang tháng 10 âm lịch, tháng này có thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc tạo thành cục diện Tương Hợp Mộc cục. Vận công danh trong tháng lại thuận gió thuận nước, nâng cao hiệu quả hoạt động và dễ dàng thu được lợi nhuận.

Về mặt tình cảm, người này sẽ được người khác phái hỗ trợ cho mình, hoặc có thể tạo nhiều mối quan hệ tốt đẹp với những người khác. Với tài trí của tuổi Mùi, bạn hoàn toàn có thể tự lực cải thiện tài vận của mình. Việc kinh doanh sẽ có nhiều tiến triển.

Tháng 11 âm lịch

Dương lịch: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Đào Hoa tới tấp, hãy đề phòng nguy cơ ẩn sau ánh hào quang

Dự báo tháng 11 âm có thiên can Nhâm Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng, địa chi Tý Thủy - Dần Mộc tương sinh về mặt ngũ hành. Tuy nhiên tuổi Mùi gặp tháng Tý thì tương hại, sinh ra sao Hàm Trì đào hoa. Tuổi Mùi có vận Thiên Tài khá thịnh vượng, nhưng cần chú ý giữ vững uy tín của bản thân, đừng vì cái lợi trước mắt mà buông bỏ chất lượng.

Đồng thời, vận nhân duyên cũng rất tốt, nhưng cần chú ý gặp được vàng thì ít mà thau thì nhiều. Có thể vì người không xứng đáng mà lại bỏ rơi chân tình của ai đó tốt đẹp hơn. Tuổi Mùi phải thật tỉnh táo để đưa ra lựa chọn xứng đáng nhất cho bản thân mình.

Tháng 12 âm lịch

Dương lịch: 23/12/2022 - 21/1/ 2023.

Đánh giá:

Lời khuyên: Quá vội vã thì dễ mất tiền, đừng hành sự theo cảm tính

Tuổi Mùi tháng này gặp thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng, địa chi Sửu Thổ - Dần Mộc tương hợp. Bên cạnh đó tuổi Mùi gặp tháng Sửu thì tạo thành Sửu Mùi tương xung.

Dự báo cho tháng âm lịch cuối năm của người này sẽ có vận sự nghiệp không mấy suôn sẻ, vì thế phải hành xử thật bình tĩnh và lý trí, không được đưa ra những quyết định quá vội vàng. Nếu không thì kế hoạch dễ bị phá vỡ, tiền của đi tong. Hơn nữa việc đầu tư cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ, đừng ham ăn thua quá mà dễ nguy hại đến tài chính tháng này.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm 2022

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Mùi năm 2022, có thể thấy vận trình cả năm của con giáp này hầu như khá êm thuận và may mắn trong mọi mặt. Tử Vi Số hy vọng tuổi Mùi sẽ biết tận dụng những cơ hội trong năm Nhâm Dần mang lại, và phát huy tích cực để giúp cho vận mệnh ngày càng thăng tiến, đi lên.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top