Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mùi 2019: Sự nghiệp thăng hoa

Người tuổi Mùi vào năm Kỷ Hợi, Kỷ Mùi cộng hợp. Năm nay Thái Tuế tương hợp người tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Có không ít cơ hội phát triển. Thế nhưng đáng tiếc năm nay lại gặp tiểu nhân gây không ít thị phi và phiền phức. Mọi việc có thể không thuận buồm xuôi gió. Bạn phải thận trọng và đề phòng.

Xem thêm

Tổng quan tử vi tuổi Mùi 2019

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Mùi năm nay Thái Tuế tương hợp, lại gặp được cát tinh “Tam Thái”. Năm nay vận thế về sự nghiệp, công việc là khá tốt. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội, tăng cường cạnh tranh,quan hệ cá nhân tốt. Năm nay nếu có cơ hội thăng tiến bạn nên nỗ lực hết mình. Nếu chưa thực sự đủ khả năng bạn nên án binh bất động, chờ đợi thời cơ thích hợp. Còn nếu bạn đã chuẩn bị tốt, sẵn sàng. Bạn nên nắm bắt cơ hội, dốc toàn lực thực hiện thử thách để đạt được mục tiêu mới. Năm nay bạn nên nâng cao khả năng cạnh tranh. Bổ sung kiến thức và năng lực để có thể trợ giúp sự nghiệp của bạn sau này.

Về mặt tình cảm, năm nay Ngũ hành tương hợp, nhân duyên khá tốt. Bạn nên mượn cơ hội này để phát triển các mối lương duyên tốt. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận bởi năm nay không ít thị phi, tiểu nhân. Điều này ảnh hưởng và mang tới nhiều phiền phức. Về mặt tài vận năm nay khá tốt, nhưng bạn cũng không nên chủ quan. Bởi rất có khả năng sẽ dẫn tới những phiền phức liên quan tới pháp luật. Bạn nên đặc biệt cẩn thận, không nên chủ quan. Tránh dẫn tới những kiện cáo, có thể khiến bạn gặp họa lao ngục.   

 Về mặt tài vận, năm nay người tuổi Mùi gặp phải các đại hung tinh liên tiếp. “Ngũ Quỷ” nhập mệnh, bạn sẽ vô cớ gặp phải những sóng gió. Rất dễ gây phiền não. Cộng thêm tiểu nhân thị phi rất dễ dẫn đến kiện cáo, thậm chí là hạo lao tù. Tiền bạc đề phòng trộm cắp. Bạn nên tìm cách hóa hung thành cát, nếu không sẽ gặp rất nhiều trở ngại. “Ngũ Quỷ”khiến con người luôn có biểu hiện bất an, ưu phiền. Điều này còn ảnh hưởng tới đồng nghiệp, bạn bè, người thân. Bạn luôn cảm thấy người khác đối với mình chưa tốt. Bất luận gặp khó khăn bạn đừng cảm thấy mình cô độc, cũng đừng nên đa nghi. Điều này sẽ rất tốt cho bạn.

Ngoài ra bạn nên chú ý ngụ ý của“ Quan phù”. Mệnh thư có viết: Quan Phù nhập mệnh sinh lo sầu, tranh chấp không dứt. Tài vận dễ bị ảnh hưởng, dễ gặp kiện tụng. Năm nay nếu gặp tranh chấp nên sớm giải quyết. Chuyện lớn hóa nhỏ chuyện nhỏ hóa không. Nếu không tổn hại tiền tài.

Về mặt sức khỏe “ Thiên Khốc” tinh sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Chú ý tới bản thân và gia đình đặc biệt là người già yếu. Đặc biệt chú ý tới hệ thống dạ dày, tiêu hóa. Nên đi kiểm tra tổng quát để đề phòng. Ngoài ra nên tích cực làm việc thiện tích đức và cũng để hóa giải phần nào ảnh hưởng. Giúp bảo vệ vận bình an cho gia đình và bản thân. Bạn nên đi du lịch nếu có thời gian và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Tránh đến những nơi âm khí nặng.   

Về tổng thể năm nay người tuổi Mùi vận thế có phần ổn định. Mặc dù còn nhiều cản trở, nhưng sẽ không có trở ngại nếu bạn bình tĩnh giải quyết, cẩn thận đối diện. Cần biết nắm bắt cơ hội, nỗ lực, tin tưởng sự giúp đỡ của Thái Tuế và cát tinh. Nhất định giúp bạn vượt qua khó khăn, thậm chí gặt hái không ít.

Tử vi tài vận tuổi Mùi 2019: ★★★☆☆

 Người tuổi Mùi năm nay được quý nhân Thái Tuế giúp đỡ. Mặc dù không có tài tinh lâm môn nhưng tài vận vẫn khá tốt. Dễ dàng có được sự thăng tiến trong công việc từ đó gặt hái được không ít. Tuy nhiên vì là năm tài vận dễ bị ảnh hưởng nên khi có những cơ hội bạn nhất định phải cẩn thận xem xét nếu không khó bề thủ thắng. Nếu không có định hướng đúng cho việc đầu tư rất dễ phạm pháp. Gây ra thị phi thậm chí là gặp họa lao tù.

Năm nay nhận ảnh hưởng từ cát tinh Tam Thái, vận cạnh tranh khá tốt. bạn có ý chí tiến thủ và có khả năng  thăng tiến trong sự nghiệp. Năm nay hung tinh Ngũ Quỷ nhập mệnh. Bạn cần cẩn thận bị tiểu nhân lừa tiền. Đặc biệt là những việc liên quan đến đầu tư và những khoản vay mượn. Bạn phải thận trọng, tỉnh táo, làm tốt công việc của mình. Tránh liên quan đến phạm pháp để ngăn ngừa thiệt hại cho tài sản. những người kinh doanh nên thận trọng, suy nghĩ kỹ khi đầu tư để tránh ảnh hưởng tới tài chính. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng quá nhiều. Bởi năm nay có quý nhân Thái Tuế tới giúp bạn hóa giải, hóa hung thành cát.

Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi 2019: ★★★☆☆

Năm nay, người tuổi Mùi có Thái tuế tương hợp, lại thêm Tam Thái lâm môn. Vận cạnh tranh tăng cường và mối quan hệ xã giao suôn sẻ. Sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Miễn là bạn chăm chỉ nỗ lực, sự nghiệp tốt. Nếu bạn có cơ hội thăng tiến trong năm nay,bạn nên xem xét khả năng thực hiện của bản thân. Nếu chưa chuẩn bị đầy đủ bạn có thể tạm thời án binh bất động chờ thời cơ. Nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng, hãy dốc toàn lực thực hiện thử thách và mạnh dạn theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp mới. bạn hãy cố gắng học hỏi và nắm bắt để có cơ hội kiếm tiền và  giúp cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Năm nay Ngũ hành tương hợp bạn có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quan hệ. Tuy nhiên, do mối đe dọa của hung tinh  “Ngũ Quỷ” và “Quan Phù “ Khó tránh khỏi thị phị và tiểu nhân hãm. Hành ngôn bắt buộc phải cẩn thận, tránh liên quan tới pháp luật đề phòng dẫn tới phiền phức. nên kết giao những bạn bè tốt, tránh xa rượu để tránh gặp rắc rối. Nếu tranh chấp kiện tụng nên xử lý kịp thời. chuyện lớn hóa nhỏ chuyện nhỏ hóa không.  Đây là biện pháp tốt giúp n₫bnaj tránh được thị phi và thậm chí là họa lao tù.

Tử vi tình cảm tuổi Mùi 2019: ★★★☆☆

Mặc dù người tuổi Mùi năm nay không được cát tinh tương trợ. Nhưng năm nay Thái Tuế tương hợp, vận tình cảm khá tốt. người tuổi Mùi độc thân, sẽ có những mối quan hệ tương đối suôn sẻ. Có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới, bạn có thể tìm kiếm người khác giới. Bạn cũng có thể nhờ trưởng bối giới thiệu để gặp được ý trung nhân. 

Năm nay bạn sẽ dành nhiều quan tâm hơn cho công việc và ít quan tâm tới tình cảm. Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Ngay cả khi bạn bận rộn, cũng nên chú ý quan tâm tới nửa kia để tránh ảnh hưởng tình cảm.tạo cơ hội cho tiểu nhân phá hoại. Dưới ảnh hưởng của “Ngũ Quỷ”. Bạn sẽ dễ nghi ngờ đối phương, điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới tình cảm. những chuyện nhỏ nhặt bạn nên dành  nhiều thời gian để chia sẻ với đối phương. Như vậy sẽ giải quyết được hiểu lầm. Dành thời gian để cùng người yêu ra ngoài, để hấp thụ năng lượng tích cực từ thiên nhiên. Đồng thời hâm nóng tình cảm giúp cả hai thoải mái và dễ chịu. và cũng có lợi cho cải thiện tài vận.

Tử vi sức khỏe tuổi Mùi 2019: ★★☆☆☆

Năm nay, người tuổi Mùi bị ba địa hung tinh nhập mệnh, vận bình an là không lý tưởng. Do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ trạng thái tinh thần bất ổn, dễ nghi ngờ ảnh hưởng đến cảm xúc. Do sự bất ổn về cảm xúc,áp lực công việc lớn, bạn sẽ khó ngủ. hung tinh “Thiên Khốc” không tốt cho vận trạch và sức khỏe. Hãy chú ý đến sức khỏe của người già và bệnh tật, đặc biệt là lá lách và dạ dày, hệ tiêu hóa, khối u, v.v., Nên kiểm tra toàn diện để ngăn ngừa bệnh tật. 

Năm nay, Quan Phù khiến cho thị phi tương đối nhiều, ảnh hưởng phúc khí và bình an. Hãy cố gắng không bị thương và để tang trong năm nay. Cố gắng không đi đến những nơi âm khí nặng. Ngược lại, để tăng năng lượng tích cực, bạn nên tham gia hoạt động vui vẻ. Ngoài ra, bạn có thể dành thêm thời gian để đi chơi cùng gia đình, tham gia vận động ngoài trời. giúp giảm căng thẳng và hấp thụ không khí trong lành từ thiên nhiên, điều này cũng sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Ngoài ra, nên thực hiện việc từ tích đức, giảm tác động của hung tinh tới vận bình an và tài vận.

Tổng kết

  Người tuổi Mùi năm nay bị đại hung tinh nhập mệnh. “Ngũ Quỷ” lâm môn, trở ngại xuất hiện, tiểu nhân thị phi. ảnh hưởng mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Bạn luôn cảm thấy người khác không tốt với mình. Bất luận khó khăn gì bạn cũng cảm thấy cô độc. bạn cũng không nên quá nghi ngờ để tránh ảnh hưởng tới moois quan hệ. Ngoài ra, chúng ta phải chú ý đến “Quan Phù”. mệnh thư có viết: Quan Phù nhập mệnh sinh lo sầu, tranh chấp không dứt. Tài vận dễ bị ảnh hưởng, dễ gặp kiện tụng. Năm nay nếu gặp tranh chấp nên sớm giải quyết. “Thiên Khốc” không tốt cho vận trạch và sức khỏe. Hãy chú ý đến sức khỏe của người già và bệnh tật, đặc biệt là lá lách và dạ dày, hệ tiêu hóa, khối u, v.v., Nên kiểm tra toàn diện để ngăn ngừa bệnh tật. Ngoài ra, bạn cũng nên tích cực từ tích đức, giảm tác động của hung tin. Năm nay, bạn có thể dành thời gian để đi du lịch, vận động ngoài trời, giảm căng thẳng. tránh nơi âm khí nặng, tránh lo âu, buồn phiền.

Hóa giải

 

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top