Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023: Thiên Ấn mang đến cơ hội lớn hóa hung thành cát

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 có vận trình Thiên hợp Địa hợp. Thiên can Mậu Thổ hợp Quý Thủy tạo nên bố cục Thiên Ấn tương hợp Thương Quan; là Thương Quan phối Ấn. Địa chi Thân Kim còn ám hợp với Thái Tuế. 

Xem thêm

tử vi tuổi mậu thân 1968 năm 2023

Theo Tử vi 12 con giáp, những người sinh năm Mậu Thân 1968 dù nam hay nữ đều thông minh, tài giỏi. họ rất thích tìm hiểu và học hỏi những cái mới. Khả năng tiếp thu nhanh và nhạy bén trong mọi vấn đề.

Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Mậu Thân sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Mậu Thân 1968 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi năm 2023 tuổi Mậu Thân 1968 có vận trình Thiên hợp Địa hợp. Thiên can Mậu Thổ hợp Quý Thủy tạo nên bố cục Thiên Ấn tương hợp Thương Quan; là Thương Quan phối Ấn. Địa chi Thân Kim còn ám hợp với Thái Tuế. 

Điều này ngụ ý vận trình người tuổi Mậu Thân 1968 bán hung bán cát. Bố cục này không luận thân vượng hay suy, đều có điều tốt và điều xấu. Về sự nghiệp người này sẽ có nhiều cơ hội tốt bất ngờ, kỹ năng nghề nghiệp ngày một hoàn thiện và điêu luyện. 

Bởi tuổi người này cũng đã đến giai đoạn nghỉ ngơi thời gian này bạn sẽ nhận được những lời mời làm cố vấn công việc. 

Một số công việc còn mang về thu nhập thêm cho bản mạng. Về sức khỏe thì người tuổi Mậu Thân lưu ý về mặt da dẻ và dạ dày bởi Mộc khí và Kim khí bị suy kiệt.    

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Khảm được cát tinh Cửu Tử đi vào cung mệnh vô cùng tốt đẹp. Sao Cửu Tử là sao đứng hàng thứ 9 – hàng cuối cùng trong Cửu tinh. Là một cát tinh, chủ tài vận tốt trung bình. Những người tuổi Mậu Thân 1968 kiêm chức vị, hoặc làm công việc phát lương, kế toán thích hợp với bố cục phương vị này.

Có thể thấy, Cửu Tử gặp quẻ Khảm ngụ ý trong nhà sẽ có nhiều tin vui, có thể là thêm con thêm cháu, có việc vui. Người có con trai thì con trai sẽ gặp nhiều điềm tốt về tiền bạc. 

Đây là thời điểm khá thuận cho vận trình của bạn, ngũ hành cung mạng được Cửu Tử tương sinh nên càng thuận lợi.        

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 nam mạng tuổi Mậu Thân 1968 có Nhất Bạch cát tinh đi vào cung mệnh Đại Trạch Thổ. Quẻ mệnh Nhị Hắc gặp Nhất Bạch lại ngụ ý khó khăn, mặc dù gặp được cát tinh nhưng vận trình của bạn không được khả quan. 

Trong năm bạn nên lưu ý tới sức khỏe tỳ vị và đường ruột của mẹ mình. Về quan hệ gia đình bạn dễ bị nửa kia lăng nhục và lấn quyền. Cuộc sống trở nên ngột ngạt và không có niềm vui. 

Ngũ hành cung mệnh của bạn cũng không hòa thuận với Nhất Bạch nên tử vi năm 2023 không được ổn. Bạn có thể tham khảo nội dung Sao Nhất Bạch là gì để hiểu thêm về ngôi sao này.       

tử vi tuổi mậu thân 1968 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi sự nghiệp tuổi Mậu Thân năm 2023 có vận sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Tuy nhiên sẽ có 2 trường hợp xảy ra, một nếu bạn đã nghỉ hưu thì sẽ có cơ hội đón nhận công việc mới. 

Hai nếu bạn còn đang làm việc thì nên tập trung vào nghề chính của mình. Bởi khi Thương Quan vượng Ấn, nó chỉ cho người này lựa chọn vào một ngành nghề. 

Nếu nghề chính thành công thì nghề phụ thất bại, nếu nghề phụ vượng thì nghề chính lụi, nó nhắc nhở người này không nên quá tham lam và phải biết bằng lfong với hiện tại. 

Tài vận

Đánh giá: 

Tài vận tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 có Thương Quan sinh Tài, nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt. Tuy vậy vận trình của bạn là hung cát cùng tồn tại nên có thể thất bại của người thân, người lớn tuổi trong nhà sẽ khiến bạn phải đứng ra gánh vác. Điều này báo hiệu một năm hao tiền tốn của nhưng tiền thu về vẫn có.   

Tình cảm

Đánh giá: 

Vận tình cảm của người tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 có vẻ không thuận. Trong năm bạn khó mà tránh khỏi họa "khẩu thiệt", nghĩa là họa từ miệng. Người này khẩu xà tâm phật, nên dễ bị người khác hiểu nhầm, tự mình làm xấu đi hình ảnh của mình. 

Với người thân bạn bè người này nên giữ "khẩu đức", không nên buông lời miệt thị dèm pha, nói xấu, gây thị phi tổn thương người khác. 

Ngoài ra cũng không nên quá khắt khe với người lớn tuổi trong nhà, mâu thuẫn với người già chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi. 

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Về sức khỏe, người tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 đã bước sang giai đoạn tuổi cần phải để ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Thái Tuế ẩn Nguyên Thần hung tinh, Thương Quan tọa mệnh ngụ ý nhiều thương tổn, bệnh tật. Bởi năm Quý Mão ngũ hành Mộc quá vượng, nên các bệnh chính sẽ tập  trung vào da và dạ dày. 

Để có dạ dày khỏe mạnh, các chuyên gia khuyên rằng người tuổi Mậu Thân 1968 nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Vào khoảng 10 giờ, bạn tiếp tục uống nước. Sau đó uống thêm một lần nữa vào trước bữa ăn trưa. Buổi chiều, bạn nhớ uống nước vào lúc 3 giờ, sau đó bạn tiếp tục uống trước bữa ăn tối. Nếu không thích uống nước thời điểm này, bạn có thể ăn canh để thay thế.

Nhu cầu uống nước của mỗi người khác nhau, nhưng thông thường bạn nên lưu ý cứ cách mỗi 2 tiếng bạn lại nên uống nước một lần. Tốt nhất là không uống sau 9h30 tối để tránh mắt bị phù nề vào sáng hôm sau.  

tử vi tuổi mậu thân 1968 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Mậu Thân và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Theo tử vi 12 con giáp thì những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Vân Hớn: 

Vận hạn nữ mạng tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 có Vân Hớn tọa mạng. Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) là sao hung tinh của thời Cửu Diệu. Sao này có ảnh hưởng xấu đến cả nam mệnh và nữ mệnh. Ngũ hành cung mệnh Lộ Bàng Thổ còn được sao hạn tương sinh nên vận khí càng thêm khó khăn. 

Người này đã đến tuổi nghỉ hưu, tuổi tác đã cao nên Vân Hớn càng khiến bạn trở nên bảo thủ và không muốn đổi mới. Trong năm do ngang bướng mà hay gặp họa về giấy tờ và chuyện kiện cáo. Lời nói khó nghe, tính tình nóng nảy, không giữ miệng nên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã trong nhà.    

Vận hạn 

Hạn Ngũ Mộ : 

Người tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng gặp hạn Ngũ Mộ trong năm 2023. Tiền của người tuổi này bị kẻ xấu đánh mất, mua hàng dễ nhầm hàng giả, kém chất lượng. Tài chính ngày càng giảm bớt, tiền bạc vơ đi. Nặng nhất có thể làm ăn thua lỗ trắng tay, không còn 1 đồng dính túi.

Trường hợp bản mệnh mua hàng không hóa đơn hoặc hóa đơn không rõ ràng dễ vướng vào vòng lao lý. Chẳng may bị chính quyền bắt giữ bởi một số nguồn hàng kinh doanh không rõ xuất xứ.

Đôi lúc lòng tốt giúp đỡ người khác chẳng hạn như cho người khác mượn tiền thì đòi không được. Việc cho người khác ngủ nhờ trong nhà khiến hao tiền tốn của khi gặp phải kẻ xấu, lòng tham đánh cắp. Điều này dẫn tới thiệt hại tài chính tiền bạc của chính bản thân gia chủ.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Vân Hớn khá đơn giản, người tuổi Mậu Thân cần dẫn thêm ngũ hành Thổ để thu hút sự chú ý của nó. Căn khí suy yếu và phân tán sẽ khiến Vân Hớn không phát huy được tác dụng của mình. 

Nên thời điểm tháng 7 và tháng 11 dương lịch là lúc Thổ khí mạnh mẽ nhất, bạn có thể thực hiện các công việc lớn vào thời điểm này. Đặc biệt các bạn nên làm những công việc quan trọng vào giờ Tuất tức là khoảng thời gian từ 19h – 21h để giải quyết công việc, sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, đối với những công việc quan trọng, người khuyết mệnh Thổ nên tiến hành trong các khung giờ Thìn, Tuất, Sửu và Mùi.   

tử vi tuổi mậu thân 1968 năm 2023

Vận hạn tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thổ Tú: 

Vận hạn nam mạng tuổi Mậu Thân 1968 gặp sao hạn Thổ Tú năm 2023. Ngũ hành cung mệnh Đại Trạch Thổ đồng cung với Thổ Tú nên họa hạn càng xấu. Người tuổi Mậu Thân 1968 đề phòng cuộc sống bị tiểu nhân dèm pha, đi  lại  không thuận lợi. Người còn đi làm thì gặp khó khăn về đường chức vụ. 

Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý. 

Vận hạn 

Hạn Thiên La: 

Người tuổi Mậu Thân nam mạng gặp hạn Thiên La vào năm 2023. Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm vợ chồng thường xuyên tranh cãi lục đục. 

Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán.

Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. 

Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thổ Tú của nam mạng tuổi Mậu Thân 1968 là cần có thêm ngũ hành Kim. Bởi Thổ khí quá vượng sẽ khiến Thổ Tú hoành hành. Người này nên dùng màu trắng, cần sử dụng trang phục có màu trắng để giúp cho mọi chuyện được thuận lợi. 

Bên cạnh đó có thể sử dụng những màu sắc khác như xám - đen - bạc, hoặc là vàng - bạc - đồng - sắt - thiếc, miễn là kim loại.

>> Xem thêm bài viết về:

Khai vận tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Mậu Thân 1968 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi mậu thân 1968 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Mậu Thân

Nữ mạng    

Ngũ hành cung mạng Lộ Bàng Thổ tương sinh cát tinh Cửu Tử nên vận trình của bạn sẽ đón nhiều điều tốt đẹp. Có điều Cửu Tử ở vị trí tương sinh nên cần có thêm ngũ hành Hỏa xuất hiện để bổ sung năng lượng cho cát tinh. 

Nếu các bạn muốn bổ sung ngũ hành thông qua việc trang trí nội thất, có thể sử dụng các bức tranh vẽ mặt trời, cây vải, hoa mẫu đơn… có công năng phong thủy hữu hiệu. 

Bên cạnh đó, những hình ảnh logo, thương hiệu có hình ngựa, hổ, báo, chó, sói, hồ ly đều rất hợp để cầu may với người tuổi Mậu Thân 1968.

Nam mạng 

Ngũ hành cung mệnh là Lộ Bàng Thổ mâu thuẫn với cát tinh Nhất Bạch nên bạn cần có ngũ hành Kim xuất hiện để hóa giải. Trong nhà bạn có thể bài trí thêm nhiều đồng hồ và đồ trang sức từ kim loại như vàng bạc, bạch kim, nhôm đồng.

Ngoài ra những người tuổi Dậu và tuổi Thân sẽ là quý nhân của bạn trong năm 2023 này. 

tử vi tuổi mậu thân 1968 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Mậu Thân 1968 thông qua Tử Vi Số nhé!

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 có Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Dần Mộc và Thái Tuế đồng cung vượng, là tài vượng. Tuy nhiên địa chi tuổi và tháng lại tương xung. Đây là bố cục Thương Quan được Thiên Tài tương sinh, ngụ ý vận trình đầu năm mới người này đại phúc, đại quý.

Về mặt tiền bạc, người tuổi Mậu Thân thể hiện mình là một nhà quản lý tài ba. Có điều vận nhân duyên vượng, e là cuộc sống gia đình của bạn sẽ bị ảnh hưởng, họa người thứ 3 tiềm tàng.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tháng 2 âm lịch năm 2023 tuổi Mậu Thân 1968 chủ bố cục vận trình địa chi Thái Tuế Nguyệt Lệnh cùng vượng mộc. Thiên can Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh, tức Chính Tài sinh Thương Quan. Mà địa chi tháng và tuổi cũng ám hợp, gọi là Tài đến hợp thân.

Thương Quan sinh tài thì người có cung mệnh vượng đại cát, trí tuệ thông minh, mưu lược thành thần. Người tuổi Mậu Thân được Nguyệt Lệnh ám hợp nên vận trình vô cùng tốt, có tinh thần tích cực, chịu khó nỗ lực để thăng tiến. Nó cũng ngụ ý rằng bạn biết chắt lọc từ thất bại để chuyển biến sang cơ hội thàng công.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Nam, Đông Nam 
  • Ngày hung trong tháng: 13/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Thân 1968 năm 2023 trong tháng 3 âm lịch có Bính Hỏa khắc Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Thìn Thổ khắc Thái Tuế Mão Mộc, là cục diện tài khắc ấn. Mà Nguyệt Lệnh và bản mạng lại thuộc bố cục tam hợp Thuỷ cục.

Thiên can Thương Quan khắc Thiên Quan ngụ ý rằng vận trình người tuổi Mậu Thân có điềm hung hiểm. Thiên quan hay còn gọi là Thất Sát, nó là sát thần chủ về sóng gió, biến động.

Dù nam hay nữ thì đều gặp xấu, mưu sự việc gì cũng khó khăn, khó mà vui vẻ. Công việc không được cấp trên đánh giá tốt, còn bị đồng nghiệp buông lời dèm pha.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 13/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Thân năm 2023 trong tháng 4 âm lịch, bố cục vận trình là Chính Quan khắc Thương Quan. Nguyệt Lệnh Tỵ Hỏa và Mão Mộc tương sinh. Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hợp, là cục diện Quan hợp thân. Cục diện này không luận thân mạnh hay yếu thì đều không phải điềm cát lợi.

Bởi Chính Quan đại diện cho sự ràng buộc bản mệnh, nó bắt bạn phải đi theo con đường chính đạo. Còn Thương Quan lại đứng bên phe ác, nó phá vỡ các quy tắc của Thiên Quan.

Cho nên trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Mậu Thân sẽ có nhiều điều không thỏa mãn với hiện thực. Lời ăn tiếng nói như dao chích, không biết kiêng dè nên dễ rơi vào họa thị phi.

  • Hướng vượng: Đông Nam
  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Ngày hung: 8/5, 1/6, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Thân năm 2023 tháng 5 âm lịch gặp cục diện Thương Quan phối Ấn. Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa tương phá Chính Quan Mão Mộc, Nguyệt Lệnh và bản mệnh vẫn tiềm tàng vận khí tương khắc. Vận trình người tuổi Mậu Thân tiềm tàng hung cát như nhau.

Cuộc sống của người tuổi này e có họa thị phi, ăn nói hàm hồ hay gây chuyện thị phi nên bạn bị người khác ganh ghét. Quan hệ với người thân trong nhà không thuận, gia đình hay xảy ra cãi vã.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 13/6, 25/6,  4/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch có Chính Ấn khắc Thương Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bán hợp Mộc cục, Hồng Loan đào hoa tọa mệnh. Thương Quan phối Chính Ấn sẽ bổ sung cho người tuổi Mậu Thân tư chất có chiều sâu.

Mậu Thân coi trọng thời cơ, có danh tiếng vang xa. Nhưng người này kiếm tiền sẽ vất vả khó khăn, dù kiếm ra tiền những sẽ vẫn gặp chuyện thiệt thòi. Nam mạng có nửa kia bất hòa với mẹ, gia đình thường xuyên căng thẳng.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Nam
  • Màu may mắn: Xanh lục, vàng 
  • Ngày hung: 26/7, 12/7

tử vi tuổi mậu thân 1968 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi 2023 tháng 7 âm lịch có thiên can Canh Kim tương sinh Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Thân Kim và Thái Tuế ám hợp, là ám hợp Chính Tài. Nên tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 rơi vào bố cục Tỷ Kiên tương sinh Thương Quan có vận trình tương đối bình thường.

Căn khí của bạn khá mạnh, nên sẽ tránh được một số khó khăn bất lợi. Ý chí của người tuổi Mậu Thân sẽ kiên định hơn, bạn cũng biết tập trung vào công việc. Xử lý mọi việc quyết đoán nên sự nghiệp sẽ cải thiện phần nào.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, Vàng
  • Ngày hung: 21/8, 2/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023 bước vào tháng 8 âm lịch, vận trình của bạn có thiên can tháng là Kiếp Tài tương sinh thiên can năm là Thương Quan. Địa chi Nguyệt Lệnh là Dậu Kim không nảy sinh quan hệ với bản mạng, nhưng lại tương xung với Thái Tuế. Cục diện vận tháng của người này là Kiếp Tài khắc Tài, mang tới điềm báo bất lợi.

Tháng 8 âm lịch người tuổi Mậu Thân gặp nhiều khó khăn, sóng gió. Bạn trở nên khá hẹp hòi và ích kỷ. Vì mục đích của mình mà không từ thủ đoạn nào. Thích sử dụng những cách không chính đáng để đạt được lợi ích của mình.

  • Hướng vượng: Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, Đen
  • Ngày hung: 8/9, 28/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tháng 9 âm lịch của người tuổi Mậu Thân có bố cục Nhâm Thủy Thực Thần đồng vượng Quỷ Thủy Thương Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tạo nên bố cục tương hợp gọi là Tài hợp Ấn. Nó ngụ ý vận trình người này khá tốt, bạn có khả năng biểu đạt, ăn nói tốt nên dễ gây ấn tượng đẹp với người đối diện.

Nhưng lâu dần bản thân sẽ trở nên lộng ngôn, coi thường người khác tự mình gặp họa thị phi. Công việc cũng không được mọi người giúp đỡ.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông
  • Màu may mắn: Vàng, xanh lục 
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 3/11

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 10 âm lịch, người tuổi Mậu Thân 1968 gặp bố cục Thương Quan đồng vượng thủy. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bán hợp Mộc cục, là hợp mà thành tài cục. Nhưng Nguyệt Lệnh và bản mạng lại tương hại nên e là khá xấu. Vận trình tháng này của bạn bận rộn, vất vả khôn nguôi.

Thương Quan trùng điệp ngụ ý nếu có chẳng may giàu có thì người tuổi Mậu Thân cũng khó mà giữ được tiền. Thương Quan quá vượng ngũ hành bế tắc không thể tạo ra nguồn thu nhập mới cho bản mạng.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 11/11, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Mậu Thân tháng 11 âm lịch có bố cục Giáp Mộc Thiên Tài tương sinh Quý Thủy Thương Quan. Nguyệt Lệnh là Tý Thủy tương hại Mão Mộc, và bán hợp Mộc cục với tuổi Thân. Đây là một bố cục đại phúc đại quý.

Bạn là người có đầu óc kinh doanh linh hoạt, cơ biến nên dễ dàng tạo ra nguồn thu nhập mới. Khả năng hoạch định tài chính tốt nên tháng này bạn có vài khoản thu nhập khá ổn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, chính Bắc
  • Màu may mắn: Đen, Vàng
  • Ngày hung: 15/12, 19/12, 31/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng 12 âm lịch người tuổi Mậu Thân gặp vận trình Ất Mộc Chính Tài tương sinh Quý Thủy Thương Quan. Địa chi Nguyệt Lệnh là Sửu Thổ tương khắc Mão Mộc. Nguyệt lệnh là bản mạng tương sinh, xuất hiện Thiên Hỷ cát tinh.

Đây là bố cục tương đối tốt, ngũ hành căn mệnh của bạn vẫn mạnh trong tháng này nên gặp Thương Quan sinh Tài thì may mắn. Bạn thông minh lanh lợi, không sợ bị trói buộc dám vất bỏ lối mòn để đi theo cách làm mới.

Là người giỏi kinh doanh, có tinh thần cầu tiến nên bạn dễ dàng thành công trong năm 2023. Nam mạng được nửa kia giúp nên có điềm báo may mắn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 8/1, 22/1, 3/2

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top