Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 9/8 - 15/8 : Kiềm chế bản thân khá tốt

Tử vi tuổi Mão tuần 9/8 - 15/8 kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 8 năm 2021 - Ngày 15 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Ất Mùi tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuổi Mão tuần 9/8 - 15/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 9/8 - 15/8 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mão khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Người tuổi Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp bạn luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Trí tuệ này được bạn sử dụng triệt để trong mặt kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 9/8 - 15/8 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Mão thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp. Người độc thân có thể phải lòng với người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Mão nên ăn uống dưỡng sinh theo tiết khí Lập Thu. Với phương thức "sáng sớm dùng cháo có tác dụng tốt cho quá trình trao đổi chất, lợi cho dạ dày, sinh tân dịch...". Theo cổ nhân, ăn cháo vào mùa thu rất có ích cho sức khỏe, nhất là vào tiết đầu thu khi khí trời vẫn còn nóng ẩm dễ gây ra các bệnh lý đường tiêu hóa. Sách Tùy tức cư ẩm thực phổ viết: "Gạo tẻ vị ngọt tính bình, hợp với việc nấu thành cháo, cháo là một trong những đồ ăn bổ dưỡng tốt nhất".

Tử vi từng tuổi Mão tuần 9/8 - 15/8

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão về mặt tình cảm thì lại là một người có đòi hỏi cao cho sự hoàn hảo trong mối quan hệ yêu đương, cẩn thận có thể xảy ra mâu thuẫn với người yêu của mình.

Ất Mão | 1975

Ất Mão khá khiêm tốn, bạn có một vài mối quan hệ xã giao mới trong và khá vui vẻ với những người bạn mới. Mặt hợp tác kinh doanh sẽ được hời.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, xanh dương, xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 9/8 - 15/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top