Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 9/5 - 15/5: Tư duy kiếm tiền cứng nhắc

Tử vi tuổi Mão tuần 9/5 - 15/5 có Chính Quan cho thấy bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2022 - Ngày 15 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Ất Tị năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Thìn tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuổi Mão tuần 9/5 - 15/5 rơi vào 5 ngày đầu tiên của thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Hạ. Lúc này Bính Hỏa đắc lệnh, chiếm ưu thế nhất, đại diện ánh mặt trời rực rỡ. Con người được ban tặng tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Mặt Trời là nguồn năng lượng cho vạn vật, nó giống như trời như đất ban tặng cho chúng ta nguồn sống dồi dào.

Đây là khoảng thời gian Tỵ Hỏa tiếp nhận quyền lực của Nguyệt Lệnh, bố cục phong thủy cần lưu ý là hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam. Bởi vì Tỵ hỏa ngự phương Đông Nam nên hướng Tam Sát là hướng Tây Bắc. Nên phòng ngủ và phòng khách của chúng ta cần giữ yên tĩnh cho hướng này.

Còn những người tuổi Hợi, tuổi Mùi và tuổi Tuất, tuổi Thìn cần phải lưu ý. Bởi 4 mạng này gặp mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh Tỵ, dễ nảy sinh những hành vi và tình huống cực đoan. Tính cách không được dễ chịu, nên khống chế hành vi lời ăn tiếng nói của mình.

Những cặp vợ chồng đang trong mối quan hệ căng thẳng thì nên đi du lịch hoặc đến chỗ có nước để cải thiện tình cảm. Với người có ý định chuyển nhà hoặc sửa chữa phòng ở thì nên tránh hướng Đông Bắc và Chính Đông. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 9/5 - 15/5 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mão khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Khi làm việc người tuổi Mão luôn có được trí tuệ và sự thông tuệ cần thiết. Bạn hoạt bát giỏi ngoại giao, quen biết rộng rãi nên vận quý nhân khá vượng. Lòng trắc ẩn luôn giúp bạn gìn giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Nhờ có Chính Quan lâm vào đại vận mà vận tiền nong thêm phần tốt đẹp. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng hơn rất nhiều. Nhờ đó, các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thủ nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 9/5 - 15/5 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Mão thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người tuổi Mão khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, người độc thân thường sẽ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến mâu thuẫn từ gia đình bạn bè hay chính gia đình của mình. Bạn chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Mão nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch.

Thử thường kiêm với thấp (độ ẩm), thấp là âm tà dễ làm tổn thương dương khí. Đặc điểm của thấp tà là nặng trệ, kết dính, dễ gây thương tổn tỳ dương. Nên người tuổi Mão chú ý dùng thêm các đồ ăn thức uống có vị chua ngọt, cay thơm để nhằm mục đích khai vị, kích thích cảm giác thèm ăn như các loại canh chua chế từ quả sấu, me, khế, quả dọc, tai chua, quả chay, chua me đất hoa vàng... Và các loại nước cam, nước chanh, nước mơ, nước sấu...

Tử vi từng tuổi Mão tuần 9/5 - 15/5

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão tinh tế và nhạy bén để nhận ra những tình huống bất thường. Tử vi khuyên bạn nếu có vấn đề xảy ra thì hãy bình tĩnh suy xét và rồi bạn sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Ất Mão | 1975

Ất Mão có trí tưởng tượng quá mẫn cảm cho nên hay ghen tuông. Bạn và người ấy có thể có những tranh cãi không đáng có trong cuộc sống.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, xanh dương, xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 9/5 - 15/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top