Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 7/2 - 13/2: Ai nhìn cũng quý cũng yêu

Tử vi tuổi Mão tuần 7/2 - 13/2 cho biết, vì bạn biết kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 2 năm 2022 - Ngày 13 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuổi Mão tuần 7/2 - 13/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 7/2 - 13/2 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mão khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 7/2 - 13/2 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Mão thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Mão nên áp dụng tiêu chí “ít chua thêm đắng” trong ẩm thực vào những ngày đầu xuân này để cải thiện sức khỏe của mình. Bạn có thể thêm vào thực đơn hằng ngày các loại thực phẩm dưỡng Gan như nấm hương, măng, cần tây, mộc nhĩ trắng, rau kim ngân… Ngoài ra ngạn ngữ Trung Hoa có câu: “Lập xuân mới tới, dậy sớm ngủ muộn”. Trong Hoàng đế nội kinh tác phẩm kinh. điển về việc chăm sóc sức khỏe theo quy luật âm dương ngũ hành cũng viết: “Ba tháng mùa xuân, thiên địa câu sinh, vạn vật lấy vinh, đêm nằm dậy sớm là đạo dưỡng sinh”. Lập xuân là khoảng thời gian buổi sáng có ánh mặt trời xuất hiện sớm, người tuổi Mão nên ngủ muộn và dậy sớm sẽ có lợi cho việc sản sinh dương khí.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 7/2 - 13/2

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão về mặt tình cảm thì lại là một người có đòi hỏi cao cho sự hoàn hảo trong mối quan hệ yêu đương, cho nên tình yêu của bạn khá hoàn hảo.

Ất Mão | 1975

Ất Mão cần nhớ không thể quá kiêu ngạo mà rước họa thị phi, khiêm nhường thì sẽ đạt được thành công. Trong tình cảm thì nên học cách lắng nghe.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, xanh dương, xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 7/2 - 13/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top