Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 6/12 - 12/12 : Tiểu nhân chơi xấu

Tử vi tuổi Mão tuần 6/12 - 12/12 tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 12 năm 2021 - Ngày 12 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuổi Mão tuần 6/12 - 12/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất.

Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Với những người mệnh kỵ Thủy, thì nên cẩn thận, hạn chế ra đường nhiều, không tham gia vào các giao dịch kinh doanh, mua bán lớn, nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 6/12 - 12/12 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Mão. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Khi làm việc người tuổi Mão luôn có được trí tuệ và sự thông tuệ cần thiết. Bạn hoạt bát giỏi ngoại giao, quen biết rộng rãi nên vận quý nhân khá vượng. Lòng trắc ẩn luôn giúp bạn gìn giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Mão sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 6/12 - 12/12 tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc thân vẫn mong mỏi cuộc sống tự do nên sẽ không xác định tình cảm với bất kỳ ai. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Chuyện cãi cọ thường xuyên xảy ra bởi người tuổi Mão rất nóng tính và còn hay nói lời tổn thương đến người khác.

Người tuổi Mão khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, người độc thân thường sẽ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến mâu thuẫn từ gia đình bạn bè hay chính gia đình của mình. Bạn chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp.

Sức khỏe

Tiết Tiểu Tuyết tuần này khí trời âm u lạnh giá, ít ánh mặt trời nên tâm tình tuổi Mão nhiều khi cũng bị ảnh hưởng. Bạn dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, buồn bã, đa sầu đa cảm. Người tuổi Mão cần bồi dưỡng tinh thần, bảo dưỡng tâm trạng. Nên hăng hái ra ngoài, tụ tập bạn bè đi chơi, nói chuyện, vận động giải phóng năng lượng, nghe nhạc, đọc sách để tìm cảm hứng, giúp tâm tình lạc quan hơn, giải trừ những cảm xúc tiêu cực.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 6/12 - 12/12

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão tinh tế và nhạy bén để nhận ra những tình huống bất thường. Tử vi khuyên bạn nếu có vấn đề xảy ra thì hãy bình tĩnh suy xét và rồi bạn sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Ất Mão | 1975

Ất Mão thích tỏ ra hách dịch trước những vấn đề gai góc, vì bạn không thích hứa hẹn chính thức hay quá dấn sâu vào mạo hiểm trong .

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 6/12 - 12/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top