Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 5/12 - 11/12: Dằn vặt không yên vì tình

Tử vi tuổi Mão tuần 5/12 - 11/12 chỉ thích theo đuổi những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế. Vậy nên mà khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 12 năm 2022 - Ngày 11 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuổi Mão tuần 5/12 - 11/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất.

Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 5/12 - 11/12 sự nghiệp gặp hung. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Mão gặp tương đối khó khăn trong công việc. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều.

Tâm lý phản nghịch lớn nên khá kiêu ngạo không coi ai ra gì nên mặt quan hệ xã giao của bạn chịu nhiều tổn thất. Khi làm việc người tuổi Mão không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Người sinh tuổi Mão (hay Thỏ theo quan niệm của người Trung Quốc) rất thông minh và trung thực. Dòng suy nghĩ của bạn chảy với tốc độ rất cao. Điều này cho phép người tuổi Mão thực hiện lượng công việc đa dạng một cách đáng kinh ngạc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Mão sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 5/12 - 11/12 tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc thân vẫn mong mỏi cuộc sống tự do nên sẽ không xác định tình cảm với bất kỳ ai. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Chuyện cãi cọ thường xuyên xảy ra bởi người tuổi Mão rất nóng tính và còn hay nói lời tổn thương đến người khác.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp. Người độc thân có thể phải lòng với người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn.

Sức khỏe

Tuần này không khí lạnh dần, nền nhiệt đặc trưng của Tiểu Tuyết bắt đầu xuất hiện. Người tuổi Mão cần lưu ý không phải cứ trời lạnh là nên ăn đồ nóng. Bạn nên bổ sung thực phẩm có tính mát hàng ngày. Mặc nhiều quần áo, ở trong phòng thường xuyên, ít vận động nên cơ thể tích nhiệt còn lớn hơn mùa hè. Vì thế, để có sức khỏe tốt trong tiết Tiểu Tuyết là phải giải nhiệt chứ không phải thu nhiệt. Các món bạn nên ăn là củ cải, đỗ xanh, hạt sen.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 5/12 - 11/12

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão nên tâm sự và chia sẻ cùng người khác. Nếu không tâm trạng của bạn sẽ trở nên buồn rầu và rồi sẽ chẳng thể hạnh phúc được.

Ất Mão | 1975

Tình cảm gia đình của bạn rất tốt, dù là nam mạng hay nữ mạng đều có nửa yêu thương mình hết mực. Vận tình cảm nhìn chung rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top