Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1: Không thể tham lam

Tử vi tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1 đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 4/1 - 10/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 1 năm 2021 - Ngày 10 tháng 1 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Mậu Tý năm Canh Tý - Ngày Mậu Ngọ tháng Mậu Tý năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1

Tử vi tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim. Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự.Đặc biệt rất là siêng năng, chăm chỉ.

Thậm chí, có những người cố chấp đến mức độ bảo thủ, ương ngạnh và gàn dở, tuy nhiên thì họ vẫn luôn là người có đạo đức rất tốt.Với những người không thuận lợi thì cần thêm Thổ khí để bồi dưỡng. Hành Thổ che chở trong tháng này sẽ gặp được nhiều may mắn. Có sự ổn định, công việc thuận lợi, tinh thần thoải mái trí tuệ sáng suốt,  nhanh nhẹn

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Mão được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn tuần 4/1 - 10/1

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Mão rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Mão làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Mão là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Mão rất được lòng đối phương.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp. Người độc thân có thể phải lòng với người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Mão cần tuân thủ chế độ dưỡng sinh theo tiết khí tiểu Hàn. Thường là dựa vào thói quen ăn uống và sinh hoạt để thực hiện. Thường ngày không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

Đông Y cho rằng Hàn là âm tà, nên Tiểu Hàn là tiết khí mà âm tà thịnh vượng nhất. Người tuổi Mão cần ăn nhiều đồ bổ để phòng cơ thể suy nhược trong mùa đông giá lạnh. Ví dụ như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … 

Tử vi từng tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Tử vi dự báo tuổi Đinh Mão có mối quan hệ hạnh phúc bên vợ chồng của mình, bởi vì bạn là người không thích sự lẻ loi đơn độc nên sẽ luôn cố gắng tạo ra bầu không khí.

Ất Mão | 1975

Ất Mão cần nhớ không thể quá kiêu ngạo mà rước họa thị phi, khiêm nhường thì sẽ đạt được thành công. Trong tình cảm thì nên học cách lắng nghe.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Mão tuần 4/1 - 10/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top