Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 29/8 - 4/9: Phấn đấu thoát nghèo

Tử vi tuổi Mão tuần 29/8 - 4/9 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 8 năm 2022 - Ngày 4 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Canh Thân tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuổi Mão tuần 29/8 - 4/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp.

Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 29/8 - 4/9 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Mão trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Mão khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 29/8 - 4/9 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Mão gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Thời gian này là Xử Thử, người tuổi Mão nên tập trung ăn uống bồi bổ cải thiện sức khỏe. Vì thời tiết mát mẻ, âm dương tương đối cân bằng, đồ ăn thức uống không nên quá nóng và quá lạnh. Ví như về mùa hạ các loại dưa như dưa hấu, dưa chuột, dưa gang... là thực phẩm thượng hạng vì có tác dụng thanh nhiệt tiêu thử mạnh, nhưng sau tiết Lập thu thì bất luận loại dưa nào dù ngon đến mấy cũng không nên ăn nhiều vì dễ làm cho dương khí của tỳ vị hư hao. 

Tử vi từng tuổi Mão tuần 29/8 - 4/9

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão về mặt tình cảm thì lại là một người có đòi hỏi cao cho sự hoàn hảo trong mối quan hệ yêu đương, cho nên tình yêu của bạn khá hoàn hảo.

Ất Mão | 1975

Tình cảm gia đình của bạn rất tốt, dù là nam mạng hay nữ mạng đều có nửa yêu thương mình hết mực. Vận tình cảm nhìn chung rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top