Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 29/11 - 5/12 : Tiểu nhân chơi xấu

Tử vi tuổi Mão tuần 29/11 - 5/12 tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 11 năm 2021 - Ngày 5 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Đinh Hợi tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuổi Mão tuần 29/11 - 5/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất. Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 29/11 - 5/12 sự nghiệp gặp suy, nên Thương Quan sẽ trở mặt với bạn. Sự nghiệp của người này không được thuận lợi, nhiều tính cách xấu nổi trội gây áp lực cho bạn. Trong khi làm việc người này ghét bị trói buộc, chỉ bảo; làm gì cũng chỉ muốn theo ý mình. Suy nghĩ ương bướng, mọi người góp ý chỉ khiến bạn nổi điên và tỏ thái độ tức giận. Nếu người này không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Mão sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 29/11 - 5/12 mặt tình cảm nhiều đau khổ. Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, người tuổi Mão gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong giằn vặt và đau khổ. Bởi bạn không chấp nhận nổi cuộc sống thường nhật phàm tục hiện nay. Bạn mong mỏi một đoạn tình cảm bay bổng và đầy lãng mạn. Với người tuổi Mão hiện thực như một sợi dây trói, bó buộc trái tim tự do của mình.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Trong tiết Tiểu Tuyết, khí hậu giá lạnh, nhiệt độ giảm thấp nên cơ thể cần duy trì năng lượng và có những phương pháp phù hợp để bảo vệ sức khỏe. Tuần này người tuổi Mão có thể thông qua vận động để chống lại giá lạnh hiệu quả. Nếu lười biếng, ít thể dục thì các khớp xương trì trệ, tạo thành ảnh hưởng xấu, gây đau đớn, nhức mỏi. Hãy tập những môn phù hợp với thể trạng và sở thích của bản thân, có thế tập trong phòng cho ấm như yoga, gym hay zumba,…

Tử vi từng tuổi Mão tuần 29/11 - 5/12

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Tử vi dự báo tuổi Đinh Mão có mối quan hệ hạnh phúc bên vợ chồng của mình, bởi vì bạn là người không thích sự lẻ loi đơn độc nên sẽ luôn cố gắng tạo ra bầu không khí.

Ất Mão | 1975

Tử vi nói tuổi Ất Mão khá dịu dàng nên trong mối quan hệ gia đình của bạn sẽ khá tốt, cuộc sống đầm ấm. Giúp bạn tập trung hơn trong vận công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 29/11 - 5/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top