Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 27/12 - 2/1: Đừng quá tham lam

Tử vi tuổi Mão tuần 27/12 - 2/1 đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 12 năm 2021 - Ngày 2 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Ất Mão tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuổi Mão tuần 27/12 - 2/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm.

Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Đông Chí cùng với thời điểm giữa tháng 11 âm lịch, trong kinh dịch thì ứng với quẻ Phục quẻ này mang ý nghĩa là  quay trở về với ý nghĩa sự hồi sinh, phát triển, vận động, tăng trưởng mạnh mẽ bắt đầu trở lại. Tiết này thuộc tháng Tý hành Thủy cực vượng. Do đó, con người sẽ có trí tuệ thông thái, mẫn tiệp, kiến văn bác nhã, uyên thâm kim cổ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 27/12 - 2/1 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Mão trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Mão thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 27/12 - 2/1 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Mão là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Mão rất được lòng đối phương.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp. Người độc thân có thể phải lòng với người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn.

Sức khỏe

Về sức khỏe của người tuổi Mão rơi vào tiết khí Đông Chí, rơi vào giữa tháng 11 âm lịch, là tháng Tý nơi hành Thủy cực vượng. Là giai đoạn âm khí cực thịnh và bắt đầu xuất hiện dương khí. Để có một sức khỏe an khang người tuổi Mão nên ngủ sớm và dậy muộn hơn bình thường một chút.

Chờ cho mặt trời xuất hiện thì hãy ra ngoài hoạt động, làm việc. Đồng thời khi ra ngoài được cần mặc quần áo ấm. Tránh những việc không cần thiết ngoài trời lạnh, để dương khí tiêu hao quá độ, khiến bản thân mắc bệnh. 

Tử vi từng tuổi Mão tuần 27/12 - 2/1

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão tinh tế và nhạy bén để nhận ra những tình huống bất thường. Tử vi khuyên bạn nếu có vấn đề xảy ra thì hãy bình tĩnh suy xét và rồi bạn sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Ất Mão | 1975

Tử vi dự báo người tuổi Ất Mão hết sức ân cần, lịch sự, cử chỉ tao nhã cuốn hút người khác, mang phong thái của một thân sĩ cho nên vận đào hoa rất tốt.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 27/12 - 2/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top