Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 26/12 - 1/1: Tấm chân tình thơm thảo

Tử vi tuổi Mão tuần 26/12 - 1/1 thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần của tuổi này thêm sục sôi.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 12 năm 2022 - Ngày 1 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Mùi tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 26/12 - 1/1

Tử vi tuổi Mão tuần 26/12 - 1/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm. Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau. Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp. Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 26/12 - 1/1 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Mão trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Chính vì vậy bạn nằm trong top 5 con giáp công thành danh toại tuần 26/12 - 1/1.

Trong khi làm việc nhờ có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Người sinh tuổi Mão (hay Thỏ theo quan niệm của người Trung Quốc) rất thông minh và trung thực. Dòng suy nghĩ của bạn chảy với tốc độ rất cao. Điều này cho phép người tuổi Mão thực hiện lượng công việc đa dạng một cách đáng kinh ngạc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 26/12 - 1/1

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Mão thêm sục sôi. Điều này khiến bạn dễ bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Hãy nhờ vào trí tuệ ưu việt của mình, nó sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc. Không ngạc nhiên khi bạn là 1 trong 4 con giáp kiếm nhiều tiền nhất tuần 26/12 - 1/1.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 26/12 - 1/1 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Người tuổi Mão có một ý chí mạnh mẽ và lòng yêu thương mãnh liệt dành cho gia đình. Tình cảm gia đình cũng là động lực thúc đẩy dành cho bạn. Tuy nhiên người này sống hơi quá phụ thuộc vào quan hệ với mọi người.

Sức khỏe

Trong tiết khí Đông chí, người tuổi Mão phải đặc biệt chú ý “giữ sức”, ai có thói quen tập thể dục buổi sáng thì cần tùy thuộc vào thời tiết. Bạn chỉ nên ra ngoài khi thấy mặt trời, không được đổ nhiều mồ hôi khi tập. Ngoài ra người tuổi Mão có thể ăn thêm đậu nành, chà là, đậu phộng, gạo nếp… để bổ sung năng lượng. Nếu bị cảm, ho thì nên ngưng uống thuốc bổ. Khi cảm thấy mệt mỏi, kém ăn thì không nên chỉ nghĩ đến thuốc bổ mà cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập hàng ngày.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 26/12 - 1/1

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão sinh năm 1987 có phần yêu thể lúc tranh cãi, nhưng chủ yếu là do bạn nhường nhịn và muôn dĩ hòa vi quý nên mới như vậy.

Ất Mão | 1975

Ất Mão cần nhớ không thể quá kiêu ngạo mà rước họa thị phi, khiêm nhường thì sẽ đạt được thành công. Trong tình cảm thì nên học cách lắng nghe.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 26/12 - 1/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top