Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 25/7 - 31/7: Ở hiền gặp lành

Tử vi tuổi Mão tuần 25/7 - 31/7 cho thấy bạn đối đãi với mọi người vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Cách hành xử quyết đoán dứt khoát làm vừa lòng tất cả.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 7 năm 2022 - Ngày 31 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Ất Dậu tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuổi Mão tuần 25/7 - 31/7 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 25/7 - 31/7 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập. Cách làm việc có tư duy và thường tìm ra những phương pháp tốt nhất. Nên dù có gặp khó khăn hay thiên la địa võng giăng lối thì người tuổi Mão vẫn trở nên kiên cường mạnh mẽ. Bạn làm mọi việc có chủ kiến và lý trí nên dễ dàng đạt được thành tựu đáng kính nể.

Tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Theo tử vi tuần mới, mặt tài vận nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn. Với cách chi tiêu tiết kiệm, biết tiết chế lúc cần thiết mà thu nhập của người tuổi Mão khá ổn định. Ngoài ra bạn cũng có thêm tinh thần quả cảm, một lá gan mạnh mẽ dám làm dám quyết nên ít khi bạn bỏ lỡ cơ hội tài chính nào. Làm việc lại thông minh lanh lợi nên bạn xoay xở về tài chính rất giỏi.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 25/7 - 31/7 Thất Sát lâm vượng địa chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người này gặp Thất Sát thuộc âm Thủy, là sao chủ về uy quyền và sát phạt. Người tuổi Mão có tính cách trung trinh, dũng cảm, không ngại khó khăn dũng mãnh thu hút nhiều người khác giới. Bạn phóng khoáng và có cá tính nên có nhiều vệ tinh vây quanh.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Vào tiết khí Đại Thử người tuổi Mão sẽ không nên ăn quá no, ăn cơm chỉ cần thấy đủ 7-8 phần là được. Duy trì chất lượng ăn cân bằng, đủ dinh dưỡng, không được kén ăn quá. Và thời gian này người tuổi Mão nên ăn đồ ít đường, ít muối, ít dầu mơ, đồ cay tê. Nếu có điều kiện thì nên ăn nhiều củ cải trắng, cà chua sẽ có lợi cho dạ dày. Đồ ăn thì ăn cá ít ăn thịt, uống trà để giải nhiệt.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 25/7 - 31/7

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão khá đa tình và ngang bướng, tử vi số khuyên bạn không nên quá tự do nếu không sẽ gây nên những ảnh hưởng cho bạn.

Ất Mão | 1975

Ất Mão khá khiêm tốn, bạn có một vài mối quan hệ xã giao mới trong và khá vui vẻ với những người bạn mới. Mặt hợp tác kinh doanh sẽ được hời.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, màu xanh nước biển, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 25/7 - 31/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top