Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 22/3 - 28/3 Tỷ Kiên tọa mạng

Tử vi tuổi Mão tuần 22/3 - 28/3 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2021 - Ngày 28 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Ất Hợi tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuổi Mão tuần 22/3 - 28/3  rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. 

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 22/3 - 28/3 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Người sinh tuổi Mão (hay Thỏ theo quan niệm của người Trung Quốc) rất thông minh và trung thực. Dòng suy nghĩ của bạn chảy với tốc độ rất cao. Điều này cho phép người tuổi Mão thực hiện lượng công việc đa dạng một cách đáng kinh ngạc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Mão nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 22/3 - 28/3 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Mão dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người tuổi Mão có một ý chí mạnh mẽ và lòng yêu thương mãnh liệt dành cho gia đình. Tình cảm gia đình cũng là động lực thúc đẩy dành cho bạn. Tuy nhiên người này sống hơi quá phụ thuộc vào quan hệ với mọi người.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Mão rơi vào tiết khí Xuân Phân, thiên địa đều sinh vượng, vạn vật sinh sôi. Ngủ muộn dậy sớm, thường xuyên gặp gỡ mọi người, luyện tập thể thao để khiến tinh thần sảng khoái, giúp sức khỏe được cải thiện.

Bởi lúc này Mộc sinh sinh vượng, người tuổi Mão nên dưỡng dương khí, lấy gan làm gốc để dưỡng sinh, chăm  sóc sức khỏe. Vận động vừa phải là cách tốt nhất để dưỡng sinh cho gan. Giúp sức khỏe của bạn được tăng cường.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 22/3 - 28/3

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão  sẽ phải giải quyết rõ ràng các hạng mục công việc, tài chính với người khác. Bạn chỉ cần làm theo đúng nguyên tắc thì sẽ không ai bắt nạt được bạn.

Ất Mão | 1975

Tử vi nói tuổi Ất Mão khá dịu dàng nên trong mối quan hệ gia đình của bạn sẽ khá tốt, cuộc sống đầm ấm. Giúp bạn tập trung hơn trong vận công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 22/3 - 28/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top