Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 22/11 - 28/11 : Tiểu nhân chơi xấu

Tử vi tuổi Mão tuần 22/11 - 28/11 nếu không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 11 năm 2021 - Ngày 28 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuổi Mão tuần 22/11 - 28/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiểu Tuyết diễn ra vào tháng 10 âm thuộc quẻ Thuần Khôn, đây là một quẻ cát lợi đối với những người biết vận dụng nó. Đức của quẻ Khôn là tĩnh tại, ổn định, mềm mỏng, bao dung, tiềm tàng nên trong thời điểm từ tiết khí này các bạn cần hạn chế các hoạt động ngoài trời, nên suy nghĩ nhiều hơn, nói chuyện ít đi để giữ nguồn nội khí. Trong công việc, nên học cách quan tâm, bao dung, giúp đỡ với mọi người thay vì cố gắng vô ích. Cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, để gia tăng phúc đức cho bản thân và gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 22/11 - 28/11 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Mão. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Khi làm việc người tuổi Mão luôn có được trí tuệ và sự thông tuệ cần thiết. Bạn hoạt bát giỏi ngoại giao, quen biết rộng rãi nên vận quý nhân khá vượng. Lòng trắc ẩn luôn giúp bạn gìn giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 22/11 - 28/11 tình cảm lâm vào suy vận, Thương Quan là kỵ thần nên không được tốt đẹp. Người độc thân vẫn mong mỏi cuộc sống tự do nên sẽ không xác định tình cảm với bất kỳ ai. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Chuyện cãi cọ thường xuyên xảy ra bởi người tuổi Mão rất nóng tính và còn hay nói lời tổn thương đến người khác.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp. Người độc thân có thể phải lòng với người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Mão nên chọn đồ ăn có nhiệt lượng cao như đồ chiên, rán, xào,… Đây là mùa bồi bổ cơ thể, thích hợp để ăn những loại thực phẩm tính ôn bù nhiệt như thịt bò, thịt dê, nhung hươu,… Người tuổi Mão nên bổ sung các đồ ích thận như hạt điều, củ từ, hạch đào, xương lợn,… Thực phẩm màu đen như hạt vừng, đậu đen, mộc nhĩ cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng lưu ý, ăn số lượng vừa phải, nếu bồi bổ quá nhiều thì không những không bổ mà còn hại sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 22/11 - 28/11

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão sinh năm 1987 có phần yêu thể lúc tranh cãi, nhưng chủ yếu là do bạn nhường nhịn và muôn dĩ hòa vi quý nên mới như vậy.

Ất Mão | 1975

Ất Mão cần nhớ không thể quá kiêu ngạo mà rước họa thị phi, khiêm nhường thì sẽ đạt được thành công. Trong tình cảm thì nên học cách lắng nghe.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 22/11 - 28/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top