Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 20/9 - 26/9 : Hào sảng

Tử vi tuổi Mão tuần 20/9 - 26/9 tình cảm khảng khái, ăn nói nhanh nhẹn.Nam có tài tán tỉnh còn nữ khéo léo, thu hút người đối diện.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 9 năm 2021 - Ngày 26 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Đinh Sửu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuổi Mão tuần 20/9 - 26/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm.

Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt.Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 20/9 - 26/9 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Khi làm việc người tuổi Mão luôn có được trí tuệ và sự thông tuệ cần thiết. Bạn hoạt bát giỏi ngoại giao, quen biết rộng rãi nên vận quý nhân khá vượng. Lòng trắc ẩn luôn giúp bạn gìn giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão chịu ảnh hưởng từ Thiên Tài lâm vượng địa. Bạn có tính tình trọng nghĩa khinh tài, thường vì bạn bè người thân mà sẵn sàng tiêu tốn tiền bạc không tiếc tay. Dù nam mạng hay nữ mạng thì những người có Tài tinh thường rất thời trang và luôn dẫn đầu mọi xu hướng. E là tuần này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc xây dựng lại hình tượng của mình.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 20/9 - 26/9 chuyện tình cảm vượng. Thiên Tài tinh che chở người này rất giỏi trong công tác tư tưởng và giao tiếp. Sự khéo léo trong cư xử giúp người tuổi Mão có thêm nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn cũng là người thích giúp đỡ và chăm sóc người khác nên được nhiều người giúp đỡ trong mọi mặt của cuộc sống.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Mão sẽ tuân theo quy luật dưỡng sinh trong tiết Bạch Lộ. Bạch Lộ là một tiết khí có sự khác biệt lớn nhất về nhiệt độ giữa ngày và đêm. Đến Bạch Lộ sức khỏe của chúng ta dễ xuất hiện những tình trạng như môi khô, khô miệng, da dẻ nứt nẻ … Đông Y gọi hiện tượng này là Thu Táo.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 20/9 - 26/9

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão nên tâm sự và chia sẻ cùng người khác. Nếu không tâm trạng của bạn sẽ trở nên buồn rầu và rồi sẽ chẳng thể hạnh phúc được.

Ất Mão | 1975

Với ham thích nghiên cứu, có vốn kiến thức rộng, Ất Mão cần chịu khó tìm tòi, thúc đẩy khả năng sáng tạo nhiều hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 20/9 - 26/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top