Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 19/12 - 25/12: Thông minh khéo léo

Tử vi tuổi Mão tuần 19/12 - 25/12 có ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình. Dù có tài lộc dồi dào vẫn chủ yếu dành để mua quà cáp cho gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 12 năm 2022 - Ngày 25 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Tý tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuổi Mão tuần 19/12 - 25/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của tiết khí Đại Tuyết. Tính theo lịch dương thì tiết Đại Tuyết sẽ được bắt đầu từ ngày 07 hoặc 08/12 và sẽ kết thúc vào ngày 21/12 dương lịch. Ở ngày đầu tiên của tiết khí này, Mặt trời năm tại xích kinh 255 độ. Nhưng do chuyển động biểu kiến của Mặt trời di chuyển xuống vùng cực Nam nên toàn bộ bán cầu Nam nhận được lượng bức xạ về nhiệt độ và ánh sáng rất cao, thời gian chiếu sang kéo dài. Con người thời gian này sẽ sở hữu một trí tuệ thông minh, sắc sảo, mẫn tiệp vô cùng, lại có tác phong mềm mỏng, hòa nhã rất dễ mến. Nhược điểm thì có phần mưu mô, ham mê tử sắc và dễ sa ngã. Gặp tiết khí này này người mệnh lý cát lợi khi gặp hành Thủy khi bước sang tiết Đại Tuyết sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, vận tài lộc, sự nghiệp hanh thông.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 19/12 - 25/12 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Mão được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Mão thêm sục sôi. Điều này khiến bạn dễ bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Hãy nhờ vào trí tuệ ưu việt của mình, nó sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 19/12 - 25/12 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Mão là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Mão rất được lòng đối phương.

Người tuổi Mão khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, người độc thân thường sẽ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến mâu thuẫn từ gia đình bạn bè hay chính gia đình của mình. Bạn chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp.

Sức khỏe

Khi nhắc đến bồi bổ, rất nhiều người chỉ lý giải theo nghĩa hẹp, cho rằng “bổ” chính là ăn những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, uống thuốc bổ. Kỳ thực, đây chỉ là một phần của bồi bổ, mà bồi bổ lại là một phần trong dưỡng sinh học. “Dưỡng” ở đây chính là bảo dưỡng, điều dưỡng, bồi dưỡng, bổ dưỡng, hộ dưỡng. Còn “sinh” chính là là sinh mệnh, sinh tồn, sinh trưởng.  Thời gian này để có một sức khỏe ổn định người tuổi Mão cần dưỡng tinh thần, phối hợp ẩm thực, rèn luyện sức khỏe, cẩn trọng chuyện phòng the. Thì sức khỏe của người tuổi Mão sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực. 

Tử vi từng tuổi Mão tuần 19/12 - 25/12

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão mạnh mẽ và nhiệt tình trong mọi công việc. Bạn sẽ là nhân viên được ưu ái và sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Ất Mão | 1975

Ất Mão có trí tưởng tượng quá mẫn cảm cho nên hay ghen tuông. Bạn và người ấy có thể có những tranh cãi không đáng có trong cuộc sống.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top