Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1 : Nhạy bén trong làm ăn

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1 Thiên Tài tinh giúp đỡ sự nghiệp thuận lợi, biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc được trợ giúp.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 1 năm 2021 - Ngày 24 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Nhâm Thân tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Mão rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Khi làm việc người tuổi Mão luôn có được trí tuệ và sự thông tuệ cần thiết. Bạn hoạt bát giỏi ngoại giao, quen biết rộng rãi nên vận quý nhân khá vượng. Lòng trắc ẩn luôn giúp bạn gìn giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm:

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Mão sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1 chuyện tình cảm thuận lợi. Thiên Tài tọa mạng khiến người tuổi Mão thích nói chuyện với người khác. Năng lực tán gẫu tốt nên quan hệ với mọi người vô cùng tốt đẹp. Người độc thân hấp dẫn người khác bởi tính cách khảng khái, chí công vô tư. Người có gia đình thì lanh lợi, đem tới không khí sôi động cho gia đình.

Người tuổi Mão khá ngây thơ trong chuyện tình cảm, người độc thân thường sẽ cảm thấy thất vọng khi chứng kiến mâu thuẫn từ gia đình bạn bè hay chính gia đình của mình. Bạn chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp.

Sức khỏe

Thời gian này dù giá lạnh nhưng người tuổi Mão vẫn cần tùy theo điều kiện cụ thể để rèn luyện sức khỏe. Thời điểm này Âm khí cực thịnh nhưng cũng nằm trong giai đoạn suy thoái dần, Dương khí sắp quay trở lại. Vận động cơ thể trong thời gian này sẽ có tác dụng thúc đẩy cho Dương khí trong cơ thể mạnh dần.

Giúp cơ thể hòa đồng với sự tăng trưởng của Dương khí trong trời đất. Tuy nhiên nếu người tuổi Mão tập thể thao ngoài trời thì không nên tập quá sớm, cần chờ mặt trời xuất hiện thì hãy ra ngoài luyện tập. 

Tử vi từng tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão mạnh mẽ và nhiệt tình trong mọi công việc. Bạn sẽ là nhân viên được ưu ái và sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Ất Mão | 1975

Bạn có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay không gặp điều gì bất lợi. Ất Mão sẽ có nhiều người giúp đỡ hôm nay.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top