Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 17/1 - 23/1: Nhờ vợ nở mày nở mặt

Tử vi tuổi Mão tuần 17/1 - 23/1 tình cảm khảng khái, ăn nói nhanh nhẹn.Nam có tài tán tỉnh còn nữ khéo léo, thu hút người đối diện.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 1 năm 2022 - Ngày 23 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Bính Tý tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuổi Mão tuần 17/1 - 23/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự.

Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 17/1 - 23/1 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Mão rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Khi làm việc người tuổi Mão luôn có được trí tuệ và sự thông tuệ cần thiết. Bạn hoạt bát giỏi ngoại giao, quen biết rộng rãi nên vận quý nhân khá vượng. Lòng trắc ẩn luôn giúp bạn gìn giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão chịu ảnh hưởng từ Thiên Tài lâm vượng địa. Bạn có tính tình trọng nghĩa khinh tài, thường vì bạn bè người thân mà sẵn sàng tiêu tốn tiền bạc không tiếc tay. Dù nam mạng hay nữ mạng thì những người có Tài tinh thường rất thời trang và luôn dẫn đầu mọi xu hướng. E là tuần này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc xây dựng lại hình tượng của mình.

Người tuổi Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp bạn luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Trí tuệ này được bạn sử dụng triệt để trong mặt kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 17/1 - 23/1 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Người tuổi Mão có một ý chí mạnh mẽ và lòng yêu thương mãnh liệt dành cho gia đình. Tình cảm gia đình cũng là động lực thúc đẩy dành cho bạn. Tuy nhiên người này sống hơi quá phụ thuộc vào quan hệ với mọi người.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Mão thời gian này cần tuân thủ nguyên tắc dưỡng sinh trong Tiểu Hàn. Ấy là tránh gội đầu trước khi đi ngủ, vì sau một ngày lao động mệt mỏi, sức đề kháng của người tuổi Mão yếu đi. Khi gội đầu lại không lau sạch, đầu vẫn còn ướt đi ngủ ngay dẫn tới khí huyết bị ứ trệ.

Các kinh mạch bế tắc, lâu ngày tích thành bệnh tật. Ngoài ra khi đi ra ngoài đường bạn có thể chọn đồ có màu sắc ấm nóng như màu vàng màu đỏ. Những loại màu sắc này sẽ giúp người tuổi Mão xua đuổi âm khí, đem tới tâm trạng tươi vui cả một ngày.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 17/1 - 23/1

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão mạnh mẽ và nhiệt tình trong mọi công việc. Bạn sẽ là nhân viên được ưu ái và sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Ất Mão | 1975

Với ham thích nghiên cứu, có vốn kiến thức rộng, Ất Mão cần chịu khó tìm tòi, thúc đẩy khả năng sáng tạo nhiều hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 17/1 - 23/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top