Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 15/2 - 21/2 : Tiền bạc thuận lợi

Tử vi tuổi Mão tuần 15/2 - 21/2 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 2 năm 2021 - Ngày 21 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Canh Tý tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuổi Mão tuần 15/2 - 21/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 15/2 - 21/2 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Mão sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: 

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Người tuổi Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp bạn luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Trí tuệ này được bạn sử dụng triệt để trong mặt kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 15/2 - 21/2 mặt tình cảm người tuổi Mão là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Thời gian này tiết khí bước vào Lập Xuân, khởi đầu một năm mới đã sang. Sức khỏe người tuổi Mão sẽ ảnh hưởng nhiều bởi Mộc khí tiềm tàng. Lập xuân ứng với ngũ hành Mộc, khí Mộc xộc thẳng lên đầu óc dễ dẫn tới nhiều cảm xúc bất lợi. Người tuổi Mão nên Ngủ dậy sớm, đi dạo ở sân, xõa tóc thả lỏng mình khiến cho tình cảm được phát tiết, không bị trói buộc.

Bởi khí mùa xuân là thứ cần nhất cho muôn vật phát triển nảy nở. Nên người tuổi Mão cần để cho vạn vật nảy nở mà đừng giết đi, giúp thêm cho điều kiện nảy nở mà đừng tiêu hao đi, đó là cách làm ứng hợp với khí Lập Xuân, cũng là phép dưỡng sinh, đem tới sức khỏe tốt. 

Tử vi từng tuổi Mão tuần 15/2 - 21/2

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão mang một hình ảnh những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Bạn có thể sẽ nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên của mình.

Ất Mão | 1975

Ất Mão cần nhớ không thể quá kiêu ngạo mà rước họa thị phi, khiêm nhường thì sẽ đạt được thành công. Trong tình cảm thì nên học cách lắng nghe.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 15/2 - 21/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top