Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 14/3 - 20/3: Thông minh nhạy bén ít ai bì

Tử vi tuổi Mão tuần 14/3 - 20/3 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 3 năm 2022 - Ngày 20 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Thân tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuổi Mão tuần 14/3 - 20/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật. 

Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông.

Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 14/3 - 20/3 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Mão tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Người tuổi Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp bạn luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Trí tuệ này được bạn sử dụng triệt để trong mặt kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 14/3 - 20/3 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe của người tuổi Mão cần dựa theo tiết khí Kinh Chập mà điều tiết. Trong tiết Kinh Chập thì dương khí trong gan tạng của con người sẽ dần tăng cao. Nó khiến có khí huyết lưu thông không đủ, gây ra gánh nặng cho gan tạng của bạn. Vậy nên người tuổi Mão cần lưu ý mặt ăn uống, ẩm thực hàng ngày. Cần dựa theo đặc điểm dương khí tăng cao mà điều tiết, thuận theo. Bạn cần ăn đồ thanh đạm, nấu ăn có thể cho  thêm chút ngọt.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 14/3 - 20/3

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Tử vi dự báo tuổi Đinh Mão là người rất tinh nhanh, thông minh và cực kỳ nhạy bén nên người làm trong lĩnh vực toán học hay kế toán ngày này sẽ thành công hơn và làm tốt mọi việc.

Ất Mão | 1975

Tình cảm gia đình của bạn rất tốt, dù là nam mạng hay nữ mạng đều có nửa yêu thương mình hết mực. Vận tình cảm nhìn chung rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 14/3 - 20/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top