Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 13/9 - 19/9: Tài chính khá chậm

Tử vi tuổi Mão tuần 13/9 - 19/9 tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 9 năm 2021 - Ngày 19 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Canh Ngọ tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuổi Mão tuần 13/9 - 19/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Bạch Lộ. Bạch Lộ có hành Kim thịnh vượng, Mộc khí suy thoái tạo ra thế cục Kim Mộc tranh chấp. Không gian khô khan, dễ phạm họa thị phi, tiểu nhân. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 13/9 - 19/9 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Mão trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Mão khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp bạn luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Trí tuệ này được bạn sử dụng triệt để trong mặt kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 13/9 - 19/9 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Mão gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Mão trong tiết khí Bạch Lộ cần lưu ý bệnh béo phì. Tiết trời chuyển lạnh đẩy cảm giác thèm ăn gia tăng. Bạn nên thận trọng khi ăn quá nhiều, ăn đồ thừa chất gây ra bệnh về tim mạch, một loại bệnh phát sinh từ việc dư thừa cân nặng. Người tuổi Mão nên bắt đầu các hoạt động vận động nhẹ nhàng, giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu thụ lượng calo dư thừa.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 13/9 - 19/9

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Hôm nay bạn không thể quá kiên quyết với chính kiến của mình nên học cách mềm mỏng hơn.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão về mặt tình cảm thì lại là một người có đòi hỏi cao cho sự hoàn hảo trong mối quan hệ yêu đương, cẩn thận có thể xảy ra mâu thuẫn với người yêu của mình.

Ất Mão | 1975

Tử vi nói tuổi Ất Mão khá dịu dàng nên trong mối quan hệ gia đình của bạn sẽ khá tốt, cuộc sống đầm ấm. Giúp bạn tập trung hơn trong vận công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 13/9 - 19/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top