Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 10/5 - 16/5 : Họa Tuesday.

Tử vi tuổi Mão tuần 10/5 - 16/5 Chính Quan thần tọa mạng xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2021 - Ngày 16 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Giáp Tý tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuổi Mão tuần 10/5 - 16/5 rơi vào 5 ngày đầu tiên của thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Hạ. Lúc này Bính Hỏa đắc lệnh, chiếm ưu thế nhất, đại diện ánh mặt trời rực rỡ. Con người được ban tặng tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Mặt Trời là nguồn năng lượng cho vạn vật, nó giống như trời như đất ban tặng cho chúng ta nguồn sống dồi dào. 

Đây là khoảng thời gian Tỵ Hỏa tiếp nhận quyền lực của Nguyệt Lệnh, bố cục phong thủy cần lưu ý là hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam. Bởi vì Tỵ hỏa ngự phương Đông Nam nên hướng Tam Sát là hướng Tây Bắc. Nên phòng ngủ và phòng khách của chúng ta cần giữ yên tĩnh cho hướng này. 

Còn những người tuổi Hợi, tuổi Mùi và tuổi Tuất, tuổi Thìn cần phải lưu ý. Bởi 4 mạng này gặp mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh Tỵ, dễ nảy sinh những hành vi và tình huống cực đoan. Tính cách không được dễ chịu, nên khống chế hành vi lời ăn tiếng nói của mình. 

Những cặp vợ chồng đang trong mối quan hệ căng thẳng thì nên đi du lịch hoặc đến chỗ có nước để cải thiện tình cảm. Với người có ý định chuyển nhà hoặc sửa chữa phòng ở thì nên tránh hướng Đông Bắc và Chính Đông. 

Vận thế lâm Dưỡng vận không thực sự tốt cho người tuổi Mão. Quan hệ với gia đình không tốt, chủ yếu hôm nay người này hành sự độc lập, xa cách người thân. Tính cách điển hình là phong lưu tài tử. Điều này đem đến nhiều tài năng cho bạn nhưng cũng sẽ thiệt thòi vì bạn không được chuyên tâm vào công việc chuyên môn.

Khả năng tạo quan hệ xã giao lão luyện, khiến bạn dễ dàng được mọi người ủng hộ. Với người này làm việc cần phải tự mình làm, kiên trì không được ỷ lại lười biếng thì mới thành công. Bạn đa tài đa nghệ, phong cách làm việc có phần hơi nghệ sỹ. Người trẻ tuổi dường như không được thoải mái. Có thể mẹ bạn đang can thiệp quá sâu vào chuyện nghề nghiệp của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 10/5 - 16/5 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Đường tài lộc của người tuổi Mão chịu ảnh hưởng từ Chính Quan lâm hãm địa. Chính Quan mang ý nghĩa là bị người khác kìm hãm quản lý. Nên vận tài lộc tuần này của người tuổi Mão sẽ bị kiểm soát khá chặt chẽ. Người có gia đình thì bị nửa kia xét nét, kiểm tra về chi tiêu, người độc thân thì sẽ phải giải trình một số khoản chi tiêu với cha mẹ, người thân.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 10/5 - 16/5 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là. không giỏi giao tiếp nên e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp. Người độc thân có thể phải lòng với người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Mão nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch. Thử thường kiêm với thấp (độ ẩm), thấp là âm tà dễ làm tổn thương dương khí. Đặc điểm của thấp tà là nặng trệ, kết dính, dễ gây thương tổn tỳ dương. Nên người tuổi Mão chú ý dùng thêm các đồ ăn thức uống có vị chua ngọt, cay thơm để nhằm mục đích khai vị, kích thích cảm giác thèm ăn như các loại canh chua chế từ quả sấu, me, khế, quả dọc, tai chua, quả chay, chua me đất hoa vàng... Và các loại nước cam, nước chanh, nước mơ, nước sấu...

Tử vi từng tuổi Mão tuần 10/5 - 16/5

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Tử vi của Đinh Mão khuyên bạn hãy sống ung dung, tự do tự tại và luôn luôn lạc quan, may mắn sẽ đến với bạn vào cuối ngày đó.

Ất Mão | 1975

Với ham thích nghiên cứu, có vốn kiến thức rộng, Ất Mão cần chịu khó tìm tòi, thúc đẩy khả năng sáng tạo nhiều hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, xanh dương, xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 10/5 - 16/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top