Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10: Quý nhân tự đến

Tử vi tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10: Quý nhân tự đến

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 10 năm 2022 - Ngày 16 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương. Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy. Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp lâm vượng. Thiên Tài tinh giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi. Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Mão biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Người sinh tuổi Mão (hay Thỏ theo quan niệm của người Trung Quốc) rất thông minh và trung thực. Dòng suy nghĩ của bạn chảy với tốc độ rất cao. Điều này cho phép người tuổi Mão thực hiện lượng công việc đa dạng một cách đáng kinh ngạc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão chịu ảnh hưởng từ Thiên Tài lâm vượng địa. Bạn có tính tình trọng nghĩa khinh tài, thường vì bạn bè người thân mà sẵn sàng tiêu tốn tiền bạc không tiếc tay. Dù nam mạng hay nữ mạng thì những người có Tài tinh thường rất thời trang và luôn dẫn đầu mọi xu hướng. E là tuần này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc xây dựng lại hình tượng của mình.

Người tuổi Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp bạn luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Trí tuệ này được bạn sử dụng triệt để trong mặt kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10 chuyện tình cảm thuận lợi. Thiên Tài tọa mạng khiến người tuổi Mão thích nói chuyện với người khác. Năng lực tán gẫu tốt nên quan hệ với mọi người vô cùng tốt đẹp. Người độc thân hấp dẫn người khác bởi tính cách khảng khái, chí công vô tư. Người có gia đình thì lanh lợi, đem tới không khí sôi động cho gia đình.

Người tuổi Mão có một ý chí mạnh mẽ và lòng yêu thương mãnh liệt dành cho gia đình. Tình cảm gia đình cũng là động lực thúc đẩy dành cho bạn. Tuy nhiên người này sống hơi quá phụ thuộc vào quan hệ với mọi người.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Mão cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Đến tiết hàn lộ, gió bắt đầu thổi rụng lá, cảnh tượng đìu hiu cuối Thu dễ khiến người tuổi Mão. sinh ra cảm giác thê lương mà tổn thương tình cảm, ý chí. Lúc này, nên thường xuyên đi đến những nơi tràn đầy ánh nắng Mặt trời, phơi nắng hưởng thụ sự ấm áp, hoặc mời bạn tốt cùng đi leo núi, ngồi trên ghế đá hay bãi cỏ nói chuyện phiếm với bạn bè.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Tuổi Đinh Mão khá cầu toàn, phong cách làm việc của bạn vừa khiến người khác ngưỡng mộ nhưng cũng rất mệt mỏi. Nếu hiểu được điều này, công việc sẽ cải thiện hơn đó!

Ất Mão | 1975

Ất Mão khá khiêm tốn, bạn có một vài mối quan hệ xã giao mới trong và khá vui vẻ với những người bạn mới. Mặt hợp tác kinh doanh sẽ được hời.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top