Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 1/8 - 7/8: Ở hiền gặp lành

Tử vi tuổi Mão tuần 1/8 - 7/8 cho thấy bạn đối đãi với mọi người vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Cách hành xử quyết đoán dứt khoát làm vừa lòng tất cả.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 8 năm 2022 - Ngày 7 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Thìn tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuổi Mão tuần 1/8 - 7/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 1/8 - 7/8 mặt sự nghiệp gặp Thất Sát lâm vượng địa, ngụ ý một tính cách cầu tiến và vô cùng chăm chỉ. Người tuổi Mão đối đãi với mọi người vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Cách hành xử quyết đoán dứt khoát làm vừa lòng mọi người. Bạn cũng nổi tiếng là người nghĩa hiệp, hay ra tay giúp đỡ người khác nên công việc luôn có người giúp đỡ mà trở nên suôn sẻ. Bản tính quyết liệt, nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần sôi nổi giúp mặt quan hệ xã giao của bạn thêm nhiều thuận lợi.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 1/8 - 7/8

Tài vận

Về mặt tài lộc thì bạn có được Thất Sát che chở, có thể ví như người tướng lĩnh, thống soát đội quân của mình. Mặc dù Thất Sát là sao có nhiều biến động nhất nhưng nhờ vậy mà người tuổi Mão có được tinh thần ưa mạo hiểm, dũng cảm, luôn đi đầu. Đây là tính cách tốt cho những người muốn kiếm thật nhiều tiền. Lúc này tuổi Mão khá tự chủ về tài chính và thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc một mình.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 1/8 - 7/8 trong chuyện tình cảm Thất Sát nằm ở vị trí tốt nên sẽ có nhiều tin vui cho bạn. Bạn gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ uy nghiêm cần thiết. Tinh thần nhạy cảm luôn biết suy nghĩ cho người khác khiến bạn khá hấp dẫn với người khác giới. Bạn cũng là một người không thích sự giả dối, biết giúp đỡ người yếu hơn nên quan hệ với mọi người xung quanh vô cùng tốt. Tính cách thẳng thắn, không sợ cường quyền là một trong nhiều điểm hấp dẫn trong quan hệ tình cảm của bạn.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Vào tiết khí Đại Thử, sức khỏe người tuổi Mão rất dễ tổn thương nguyên khí. Đặc biệt sau khi ra nhiều mồ hôi, cơ thể sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Ngoài ra trời quá nóng, phản ứng cơ thể con người chính là tìm nơi hạ nhiệt. Nếu bạn ở trong phòng điều hòa quá lâu và ăn quá nhiều đồ lạnh thì sức khỏe của bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 1/8 - 7/8

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão làm việc hơi nguyên tắc, sống kiên định nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đinh Mão | 1987

Đinh Mão nên tâm sự và chia sẻ cùng người khác. Nếu không tâm trạng của bạn sẽ trở nên buồn rầu và rồi sẽ chẳng thể hạnh phúc được.

Ất Mão | 1975

Ất Mão có trí tưởng tượng quá mẫn cảm cho nên hay ghen tuông. Bạn và người ấy có thể có những tranh cãi không đáng có trong cuộc sống.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, màu xanh nước biển, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 1/8 - 7/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top