Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 06/01 - 12/01: Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại

Tử vi tuổi Mão tuần 06/01 - 12/01 cho thấy con giáp này có một chút rắc rối trong công việc và tình cảm. Phần lớn những vấn đề của bạn đều do chính bạn gây ra, yếu tố may mắn và tác nhân bên ngoài chỉ điều khiển được một phần vấn đề mà thôi. Tình hình tài chính khả quan, sức khỏe cũng có những dấu hiệu đáng mừng.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 06/01 - 12/01

Tử vi tuổi Mão tuần 06/01 - 12/01, con giáp này gặp Kiếp Sát ngay từ ngày đầu tuần. Kiếp Sát chủ đi bay danh lợi, làm việc không đến nơi đến chốn và tính tình cáu bẳn. Tuổi Mão nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Mọi chuyện có thể sẽ chuyển biến xấu hơn vào giữa tuần khi bản mệnh gặp cục diện tương hình vô lễ và tương phá. Tuy nhiên, được Thiên Ân quý nhân chủ may mắn, ưu thế và thuận lợi hỗ trợ thì bản mệnh gặp hung hóa dữ, biết sửa đổi sai lầm.

Tử vi tuổi Mão tuần 06/01 - 12/01 về sự nghiệp

Đánh giá: ★★★

Xem tử vi thấy rằng tuần này tuổi Mão có nhiều điềm báo vất vả trong công việc. Công việc của tuổi Mão này không được như ý, hiệu quả giảm sút. Cần chủ động hơn, thay đổi thái độ làm việc, đừng để sự lười nhác của bạn ảnh hưởng tới năng suất cũng như chất lượng công việc. Thời điểm cuối năm, khối lượng công việc nhiều, đừng để vì bạn mà ảnh hưởng tới tiến độ của cả nhóm. Các cục diện tương hình, tương phá lần lượt xuất hiện cảnh báo tranh cãi và rắc rối mà bạn sẽ phải đối đầu. Người tuổi Mão có thể vì thái độ thiếu hợp tác mà khiến hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng. Nếu vậy thì e rằng bạn sẽ phải tạm biệt những khoản thưởng mà mình đang mong chờ đấy.

Tuy nhiên, con giáp này cũng gặp may mắn khi được Thiên Ân quý nhân phù hộ trong tuần. Tuổi Mão nhờ cậy cát khí từ quý nhân sẽ sớm nhận ra lỗi lầm của mình và sửa đổi bản thân. Nếu nhanh thì chỉ đến cuối tuần là các rắc rối sẽ được giải quyết. Bản mệnh nên nhớ, vận may và các yếu tố bên ngoài dẫu sao cũng chỉ đóng vai trò thứ yếu, quan trọng nhất vẫn phải là chính bạn. Hãy lựa chọn và đưa ra những quyết định đúng, đồng nghiệp của bạn sẵn sàng tha thứ và công nhận khả năng của bạn nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tử vi tuổi Mão tuần 06/01 - 12/01 về tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Vận trình tài lộc thì khoảng đầu tuần mới và cuối tuần sẽ là lúc để con giáp này gặt hái tài lộc cho mình. Lúc này sẽ có nhiều điều bất ngờ mà tuổi Mão chẳng thể ngờ được đâu. Bản mệnh hoàn toàn có thể chuyển mình đổi vận chỉ sau một đêm đó. Song trước khi đi ra quyết định gì cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng. Tuy nhiên, con giáp này có xu hướng vung tiền quá trán. Có lẽ đã đến lúc bạn nên cân đối thu chi và kiểm soát thói quen mua sắm. Nếu thực sự muốn rủng rỉnh trong chi tiêu thì bạn không chỉ mãi phụ thuộc vào khoản thu cố định được, hãy mạnh dạn đầu tư hay bắt đầu với một nghề tay trái nữa.

Tử vi tuổi Mão tuần 06/01 - 12/01 về tình cảm

Đánh giá: ★★★

Về tình cảm, tuổi Mão phần nhiều là tốt đẹp. Có thể xảy ra một chút trục trặc với bạn bè và bố mẹ vào thứ Năm và thứ Sáu trong tuần. Bản mệnh trở nên cục cằn và thiếu kiên nhẫn hơn trong những khoảng thời gian này. Những tranh cãi trở nên dễ bùng nổ và con giáp này sẽ trút cơn phiền não lên bất kì ai đang ở gần. Song, khi lí trí đã quay về với tuổi Mão thì bạn lại hết sức hối hận và muốn làm nhiều điều để bù đắp lại cho người thân của mình. Nhìn chung, con giáp này được cát tinh Nguyệt Đức hỗ trợ thì chuyện tình cảm sẽ suôn sẻ. Nguyệt Đức là sao tốt đem lại tình duyên thuận lợi, đôi lứa tình nồng. Hãy tận dụng những cơ hội bạn có được để sửa chữa sai lầm, thể hiện tấm chân tình của mình nhé!

Tử vi tuổi Mão tuần 06/01 - 12/01 về sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Sức khỏe của con giáp Mão đã được cải thiện nhưng cũng chớ có chủ quan. Khi mệt mỏi vì công việc nên nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, đừng tranh thủ thời gian nhàn rỗi của mình chỉ để chúi đầu vào công việc. Thay vào đó hãy ra ngoài đi dạo hay gặp gỡ bạn bè để hâm nóng lại tình cảm.

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top