Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão tháng 5 Âm lịch năm 2020: Đẽo cày giữa đường

Tử vi tuổi Mão tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Tháng 5 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/6 - 20/7/2020 dương lịch. Tháng 5 Âm lịch là tiết Mang Chủng, Tiểu Thử. Nguyệt lệnh chủ Ngọ Hỏa. Sau Mang Chủng là 10 ngày Bính, 9 ngày Kỷ và 11 ngày Đinh. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão tháng 5 âm lịch

Tử vi tuổi Mão tháng 5 Âm lịch năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Mão
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Quý nhân: Dậu Tiểu nhân: 
Ngày may mắn trong tháng: 3, 9, 14, 21 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 11, 20, 23

Tháng này, tuổi Mão gặp địa chi tháng Ngọ Hỏa thì vận đào hoa nở rộ. Bản mệnh gặp cả Giản Trì trong vận trình tháng thì đường tình duyên có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, mệnh chủ nên nhớ là điềm báo này chỉ tốt cho người độc thân. Người đã có gia đình, đối tượng thì dễ bị xao nhãng, lắm mối tối nằm không. 

Ngoài ra, bản mệnh còn có Thái Âm chiếu mạng. Thái Âm chính là mặt trăng, về mặt ngũ hành, Thái Âm khi thuộc hành Thủy sẽ là sự phù trợ rất đắc lực cho những người mệnh Mộc, mệnh Thủy, và mệnh Kim, vì những hành này có sự tương hòa và tương sinh cùng với hành Thủy của sao Thái Âm.

Sự nghiệp

Xem tử vi 12 con giáp thấy rằng Mão Ngọ phá nhau đem tới vận sự nghiệp bất ổn, tâm lý không ổn định. Người này làm việc không theo nguyên tắc quy củ nào cả. Mọi việc của bạn cứ rối tung mà không có kế hoạch bài bản. Bạn làm nhiều nhưng kết quả không được bao nhiêu. Vận khí xấu nên có nhiều người sẽ góp ý cách bạn làm việc.

Cảm giác đẽo cày giữa đường rất rõ rệt. Nhưng cần kiềm chế chính mình, đừng cự cãi hoặc giải thích. Nó chỉ khiến bạn rước thêm họa thị phi mà thôi. Hãy quan sát và lên kế hoạch trước khi định làm gì đó. Đừng quá tin tưởng ai, ngày hôm nay vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết được ai tốt với mình. 

Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. 

Tài vận

Tử vi tuổi Mão cho thấy vận tài lộc của tháng này khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố.

Bởi vì Mộc Dục nằm ở giai đoạn "sức đề kháng yếu", bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đầu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại. 

Bạn hành sự cũng hay dựa vào trực giác gây ra nhiều sai lầm về chuyện tiền nong. Đến lúc suy nghĩ lại thì đã thảm bại lắm rồi. Bạn chỉ nên chuyên tâm vào một công việc đem lại thu nhập ổn định cho mình thôi. Tính tình đa đoan hay mơ mộng viển vông dễ khiến bạn gặp khó khăn khi làm việc. 

Tình cảm

Đào Hoa nhập mệnh chủ dục vọng mạnh mẽ. Dễ vì tửu sắc mà phạm đào hoa. Cần đề phòng chuyện phong tình. Đào Hoa tọa tháng chủ "Nội đào hoa", tốt. Vợ chồng ân ái, người độc thân thì nhân duyên thịnh vượng. Nếu gặp hình xung thì đề phòng vì tiền sắc mà rơi vào hoạn nạn. Ví dụ như yêu nhầm người có gia đình, vợ hoặc chồng của cấp trên nảy sinh tình cảm...

Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm.

Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người. 

Sức khỏe

Ù tai là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy. Bạn cần phải tránh đeo tai nghe hoặc tiếp xúc với môi trường âm thanh quá lệch lạc. Để phòng bệnh ở tai cần giữ vệ sinh tai nhưng không tùy tiện ngoáy tai bằng các vật cứng vào lỗ tai.

Không để nước chảy vào trong tai trong lúc tắm, rửa, nếu không may nước vào tai thì lấy tăm quấn bông khô sạch lau nhiều lần cho khô. Khi thấy có hiện tượng bất thường trong tai cần đi khám ngay. Nhiều khi do tai tăng xuất tiết, ráy tai thành cục lớn chính là nguyên nhân gây ù tai và giảm thính lực. Lấy ráy tai, hết ù.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão tháng 5 Âm lịch năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top