Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão tháng 4 nhuận năm 2020: Tích cực cầu tài, Dịch Mã thành công

Tháng này địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi tháng Tỵ Hỏa thì sinh Dịch Mã tinh. Con giáp Mão có điềm báo công việc khởi sắc, nhiều cơ hội cập bến. Tuy nhiên, cuộc sống cũng sẽ phải trải qua vất vả thì mới đến được thành công.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tháng 4 nhuận năm 2020

Tử vi tuổi Mão tháng 4 nhuận năm 2020

Tử vi tháng tuổi Mão
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Mùi Tiểu nhân: Thìn
Ngày may mắn trong tháng: 9, 12, 15, 27 Ngày xui rủi trong tháng: 11, 14, 16

Tử vi tuổi Mão tháng 4 thiếu là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch thiếu bắt đầu từ ngày 23/5 - 20/6/2020 dương lịch. Tháng 4 âm lịch thiếu là tiết Tiểu Mãn, Mang Chủng. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính.

Tháng này địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi tháng Tỵ Hỏa thì sinh Dịch Mã tinh. Con giáp Mão có điềm báo công việc khởi sắc, nhiều cơ hội cập bến. Tuy nhiên, cuộc sống cũng sẽ phải trải qua vất vả thì mới đến được thành công.

Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng không cần quá lo lắng, tháng này bạn có Sinh Khí hộ mệnh. Sinh Khí là điềm lành báo trăm sự tốt đẹp, vì vậy mà chuyện công việc, tình cảm và sức khỏe của con giáp này sẽ có những kết quả tốt đẹp. 

Sự nghiệp

Xem tử vi tháng 12 con giáp thấy rằng nếu tháng này hành Dịch mã tất trong tháng sẽ đi du lịch. Thời thìn hành Dịch mã tất thời gian này sẽ ra khỏi nhà. Dịch Mã là tượng trưng cho thay đổi biến động. Tháng này con giáp Mão có hành Dịch Mã thì tính tình hướng ngoại hơn.

Tuy nhiên, nam tuổi Mão thì sẽ có lợi hơn là nữ tuổi Mão. Nhất là đối với các tuổi Mão làm ngành nghề thương nhân, quân nhân, nhà ngoại giao thì phần nhiều là thuận lợi. Đối với phái nữ thì thường lo toan nhiều điều trong công việc, tốt nhất là nên tìm cách thư giãn tinh thần để tìm lại cảm hứng trong công việc.

Thực tế là sự trì hoãn thường là dấu hiệu của sự lo lắng hơn là sự lười biếng. Bạn chỉ đơn giản là không biết chính xác những việc cần làm tiếp theo, vì vậy, trì hoãn dường như là lựa chọn hợp lý nhất. Nếu bạn phát hiện ra rằng bạn có rất nhiều nhiệm vụ trong công việc nhưng dường như không thể bắt đầu bất kỳ nhiệm vụ nào, thì có thể bạn đang chịu nhiều áp lực công việc.

Áp lực công việc đè nặng đôi khi khiến bạn có ý nghĩ chán nản và muốn buông xuôi tất cả. Lúc này, cách giảm áp lực công việc hiệu quả là hãy tựa vào đồng nghiệp, gia đình và bạn bè để đứng vững.

Tài vận

Vì Dịch Mã là động tinh nên chủ yếu mang tính may mắn nếu năng động, nhanh nhẹn khi hành sự. Nó cũng đại diện cho sự vất vả, như người làm ăn kinh doanh, người học hành sẽ có nhiều cơ hội xuất ngoại, đi công tác. Từ đó vận mệnh vì vậy cũng thay đổi.

Tháng này, khuyên tuổi Mão nên tích cực đi ra ngoài cầu tài thì sẽ gặp may mắn trong tài vận. Tình hình bệnh dịch đã có sự kiểm soát nhất định, nếu bạn vẫn đang trong tình trạng nội bất xuất, ngoại bất nhập thì cũng nên có những hành động hướng về xã hội thì sẽ gặp nhiều may mắn.

Tác động của tiền lên đời sống tình cảm của bạn phụ thuộc vào thái độ của bạn. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn có quá ít, tiền bạc có thể trở thành một nỗi ám ảnh. Nó có thể chi phối suy nghĩ, cảm xúc và hành động của bạn. Hãy giữ cái nhìn thiện cảm với các vấn đề tài chính và bạn sẽ nhìn thấy nhiều cơ hội hơn là rủi ro. 

Tình cảm

Tình cảm tháng này của tuổi Mão phần nhiều là tốt đẹp. Tuy nhiên, con giáp này có Cô Thần chiếu mệnh nên sẽ trải qua những khoảnh khắc cô đơn, buồn bã trước khi tìm được tình yêu đích thực.

Nhất là đối với các nam tuổi Mão, đừng vội vàng quá rồi lại thành lắm mối tối nằm không. Cô Thần báo vận cô độc hoặc có hứng thú với người đồng giới. Tuy nhiên, sau khi ảnh hưởng của Cô Thần tan biến thì tuổi Mão độc thân sẽ lại gặp cơ may trong tình yêu. 

Khi đang có một mối quan hệ, bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn trong việc duy trì các mối quan hệ bạn bè và kết thêm bạn mới bởi vì người ấy đã chiếm mất phần lớn thời gian và tình cảm của bạn. Còn khi đang độc thân, bạn có nhiều thời gian hơn để quan tâm đến bạn bè, đi chơi và gặp gỡ những người bạn mới. 

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Mão tháng này có sao Địa Giải hỗ trợ nên không lo bệnh tật, hoạn nạn. Địa Giải là cát tinh giải trừ bệnh tật, tuổi Mão sẽ ngày càng khỏe mạnh, dẻo dai. Tuy nhiên, điềm báo di chuyển, đi lại vẫn nhắc nhở bạn nên chú ý tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Tháng chủ hành Hỏa nên Mộc khí suy giảm, con giáp Mão có thể tìm cách gia tăng Mộc khí để dưỡng sinh. 

Người này có thể tham khảo các món ăn bổ gan giúp cơ thể hồi phục. Như canh gan lợn táo nhân: Toan táo nhân 10g, đảng sâm 5g, đương quy 5g, gan lợn 100g, gia vị đủ dùng. Gan lợn rửa sạch, thái lát, trộn với chút gừng, hành, muối, bột mì, rượu; sắc các vị thuốc lấy nước cốt (bỏ bã), sau đó cho gan lợn đã trộn sẵn vào nấu đến khi gan chín; thêm gia vị cho hợp khẩu vị là được.

Mỗi ngày dùng một tễ. Canh thịt lợn đảng sâm sài hồ: Đảng sâm 15g, sài hồ 6g, trần bì 6g, thịt lợn nạc 100g, gia vị đủ dùng; thịt lợn nạc rửa sạch, thái chỉ; sắc các vị thuốc lấy nước cốt (bỏ bã), nấu với thịt lợn thành món canh; mỗi tuần ăn 2-3 lần.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão tháng 4 nhuận năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top