Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão tháng 1 âm lịch năm 2023: Vạn phúc vạn an, lộc tài sung túc

Tử vi tuổi Mão tháng 1 âm lịch năm 2023: Vạn phúc vạn an, lộc tài sung túc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Mão. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Tử vi tuổi Mão tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi người tuổi Mão tháng 1 âm lịch năm 2023 được coi là con giáp may mắn nhất. Khi mà ngũ hành từ đầu tháng đến cuối tháng đều tương sinh hoặc sinh vượng với Nguyệt Lệnh Dần Mộc. Đầu tháng Kiếp Tài lâm vượng địa nên làm gì bạn cũng được bạn bè giúp đỡ. Cuối tháng Chính Quan tương sinh con đường sự nghiệp đầy thuận lợi.

Ngoài ra, bạn cũng là con giáp có nhiều quý nhân phù trợ mặt sự nghiệp đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng may mắn tháng 1 âm lịch này.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Thái Tuế: Thái Tuế tọa mạng chủ nhiều chuyện không thuận lợi, là hung thần đem tới nhiều xui rủi. Có người cố tình khiêu khích đem tới họa tiểu nhân tiềm tàng.
  • Mộc Dục: Mộc Dục đại diện cho trạng thái của vận mệnh. Nó có nghĩa là người phụ nữ chuẩn bị sinh con. Đứa bé sinh ra thì được mọi người yêu thương quý mến. người trẻ tuổi đại diện cho đào hoa.

Cát vận 

  • Kim Quý: Kim Quý nhập mệnh chủ vợ chồng hiền hòa, gia đình giàu có. Mệnh hôn nhân mạnh.
  • Tướng Tinh: Tướng Tinh vốn là một cát tinh, chủ nắm quyền lực. Tướng Tinh văn võ đều tốt, trọng lộc quyền cao đầy đủ.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Có thể thấy chúng ta sẽ đón nhận một tháng mới khá sôi động và nhiều sự cạnh tranh. Bởi Tháng Giáp Dần gặp năm Quý Mão có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ. Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận tháng 1 âm lịch tuổi Mão

Sự nghiệp

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mão đầu tháng 1 âm lịch sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc.

Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá:  

Cuối tháng sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mão khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc.

Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Tài vận

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Đầu tháng Dần âm lịch Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Mão tháng này sẽ có liên quan đến những người này.

Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tháng này.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mão cuối tháng 1 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Mão có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Chính vì vậy bạn lọt top 4 con giáp thần Tài độ mệnh tháng 1 âm lịch năm 2023.

Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Tình cảm 

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Lúc này chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Tuy nhiên, xét theo tổng thể bạn vẫn nằm trong danh sách 4 con giáp hoa tình yêu nở rổ tháng 1 âm lịch năm 2023.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mão tháng 1 âm lịch tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Mão thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự.

Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Sức khỏe 

Đầu năm sức khỏe của người này sẽ cần thuận theo sự thay đổi của tiết khí. Lúc này không gian đã chuyển sang đầu xuân mới, bạn nên duy trì giấc ngủ ngon mỗi ngày và luôn đảm bảo căn phòng của mình thông thoáng, có gió.

Người tuổi này nên ngủ sớm dậy sớm, thường xuyên co giãn gân cốt. Đi bộ và đảm bảo mình luôn được hít thở bầu không khí trong lành.

Tinh tú tháng 1 âm lịch của tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão tháng 1 năm 2023 có quý nhân Kim Điển cứu vớt vận trình tiền bạc của bạn. Kim Điển xuất hiện thì nam nữ mệnh đều được người khác giới giúp đỡ.

Nhân duyên tốt đem lại tiền bạc, phú quý, có số hưởng thụ tiền bạc. Người có gia đình thì cung tài bạch được nửa kia giúp đỡ, nên không quá lo lắng.

Tử vi tháng 1 âm lịch từng tuổi Mão

Tân Mão | 2011

Tân Mão chăm chỉ, thành tích học tập có kết quả tốt.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão chi tiêu không có kế hoạch, cuối tháng vay chạy khắp nơi.

Đinh Mão | 1987

Người tuổi Đinh Mão cuộc sống bình yên, kiếm được nhiều tiền.

Ất Mão | 1975

Ất Mão biết dành thời gian cho gia đình, cuối năm hay tham gia nhiều bữa tiệc lớn.

Phong thủy tuổi Mão tháng 1 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 1

Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 được đánh giá là một tháng có rất nhiều bố cục phong thủy may mắn và thuận lợi. Các tinh tú của vận 8 đang vượng kết hợp với ngôi sao của tháng khiến ưu điểm và điềm may mắn của nó càng được phát huy.

Hướng trung tâm vừa có cát tinh vừa mang điềm thị phi, bởi bố cục Tứ Lục Văn Xương gặp Bát Bạch Tả Phổ tinh. Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nó thể hiện sâu sắc nhất trong quan hệ xã giao của chúng ta. Mâu thuẫn, sự bất đồng sẽ nảy sinh và các drama Mão Mão bùng nổ.

Phong thủy tuổi Mão 

Phong thủy tuổi Mão tháng 1 âm lịch có bố cục Nhị Hắc gặp Lục Bạch là bố cục thuận lợi trong vận 8 này. Bởi đây là thời gian Nhị Hắc được coi là cát tinh, Lục Bạch cũng là cát tinh chỉ là sức mạnh của ngôi sao số 6 không được mạnh như ý muốn mà thôi.

Như vậy nghĩa là hướng Chính Đông sẽ mang về vận may về tiền bạc, và những người tuổi Mão nên sinh con vào thời gian này, sẽ đón nhận điều may mắn. Đây là bố cục và tiền bạc vượng, gia đình thuận lợi, bình an.

Bí quyết may mắn tuổi Mão tháng 1 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Mão
Quý nhân: Mão, Thìn, Tỵ Tiểu nhân: Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 38, 83, 89, 98, 34, 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam
Màu may mắn: Màu cam, màu nâu Màu hung: Màu xanh lá, màu đỏ

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Thìn năm 2023

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Mão tháng 1 âm lịch năm 2023 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top