Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 9/5/2020: Tử vận gây mâu thuẫn

Tử vi tuổi Mão ngày 9/5/2020 là ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tý Thủy thì bản mệnh gặp tương hình vô lễ. Ngoài ra, con giáp này còn gặp Tử vận, cần đề phòng nhiều mặt trong cuộc sống. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 9/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 9/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 9/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng hôm nay người này lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề.

Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui. Căn khí không sinh nên con người thiếu sức sống, ngờ nghệch. Hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính tình hẹp hòi không có đường lui. Bản tính ưa yên tĩnh, trầm mặc đến mức đáng sợ.

Tài vận

Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi. 

Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người này không được dung hòa. Nam mạng mưu cầu một cuộc sống tình cảm bình an, không sóng gió. Người độc thân có khuynh hướng yêu quý mọi người xung quanh nên dễ sinh tranh chấp trong mặt tình cảm.

Bởi ai cũng tranh giành tình yêu của bạn. Người này thiếu quyết đoán, suy tính quá nhiều nên sẽ gặp thất bại trong tình cảm. Nam mạng đối với mọi người thì dịu dàng, thân thiện nhưng với người thân của mình lại lạnh khốc, vô tình. 

Nữ mạng thì hội tụ đủ yếu tố phức tạp của một người phụ nữ. Lạnh lùng, thiện lương, dịu dàng, thuần khiết. Và cách họ yêu cũng ngờ nghệch như chính con người họ vậy. Nếu không thích thì nhất quyết không yêu. Còn đã yêu thì sẽ lặng lẽ chờ đợi như một kẻ ngốc, đợi người kia hồi tâm chuyển ý. 

Sức khỏe

Tuổi Mão có thể nghĩ tắm nước ấm khi bị tụt huyết áp sẽ khiến cơ thể thoải mái, dễ chịu hơn nhưng hành động này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro sức khỏe nghiêm trọng. Nước ấm có thể khiến các mạch máu của bạn giãn ra, dễ gây thiếu máu lên não khiến cơ thể càng mệt mỏi, chóng mặt hơn. Tốt nhất nếu đang bị tụt huyết áp, bạn nên nghỉ ngơi trước khi tắm.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8, 3, 4 

Số kiêng kỵ:

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h) 

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 10/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top