Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 7/5/2020: Tiền bạc phân minh

Tử vi tuổi Mão ngày 7/5/2020 là ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý.  Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh nhị hợp cục. Ngoài ra, bản mệnh còn có Chính Tài và Thai vận hỗ trợ vận trình ngày. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 7/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 7/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 7/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. 

Sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ. Nhưng lại ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động. Nhưng khả năng ăn nói sẽ giúp bạn thuyết phục được đồng nghiệp xung quanh. 

Tài vận

Là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền. Là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. 

Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn
Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn
Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn

Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020 sẽ cung cấp cho độc giả tường giải chi tiết về vận trình hung cát của tuổi Mão nam mạng theo từng tháng Âm lịch. Trong năm 2020, bản mệnh chú ý những điều gì, khi nào nên tiến, khi nào nên lùi? Con giáp này sẽ có những tháng may mắn nào và có những tháng xui xẻo nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết!

Tình cảm

Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền. 

Sức khỏe

Đôi khi vì nóng vội phải đi tới một cuộc hẹn nào đó mà rất nhiều người thường nhanh chóng dùng lăn khử mùi ngay khi vừa tắm xong. Lúc này, nách của bạn vẫn còn ướt, làn da sẽ không thể làm sạch được ngay nên khiến bạn dễ bị nhiễm khuẩn, nặng mùi hơn.

Qua đây, một nguyên tắc quan trọng mà bạn cần phải ghi nhớ là dùng lăn khử mùi khi cơ thể được làm sạch, khô thoáng vùng da dưới cánh tay để mang lại hiệu quả sâu hơn.

Số may mắn: 1, 9 

Số kiêng kỵ: 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 8/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top