Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 6/5/2020: Lục Xung chao đảo

Tử vi tuổi Mão ngày 6/5/2020 là ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Dậu Kim thì sinh Lục Xung. Ngoài ra bản mệnh còn gặp phải Bệnh vận, cần chú ý giữ gìn. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về sự nghiệp. Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn …

Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo.

Chưa kể cần tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình. Cũng đừng làm việc dựa vào trực giác quá nhiều mà ảnh hưởng tới năng suất làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp. 

Tài vận

Vận Tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc.

Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Bệnh vận chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững.

Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn. Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu. Với người trong nhà bạn tỏ ra bình thường, nhưng về phòng lại rơi nước mắt.

Người có gia đình thì cảm thấy lạnh lẽo trong chính nơi gọi là tổ ấm. Mọi cố gắng hi sinh của bạn đều không được nhìn nhận. Tính tình nồng hậu, biết đồng cảm cũng chỉ giúp bạn có được mối quan hệ với người ngoài mà thôi.

Sức khỏe

Gan là cơ quan giải độc, đồng thời gan cũng tham gia vào quá trình tiêu hóa và hấp thu, điều này cho thấy gan có tầm quan trọng rất lớn đối với cơ thể con người. Do đó, có một câu nói rằng "nuôi dưỡng gan chính là đang kéo dài tuổi thọ".

Bông cải xanh có thể ngăn ngừa nguy cơ ung thư gan. Hoạt tính chống ung thư trong bông cải xanh có được là do chứa nhiều Sulforaphane, giúp giảm lượng mỡ thừa và tăng quá trình đào thải chất béo.

Nhờ đó có thể cải thiện được tình trạng gan nhiễm mỡ không do rượu và hạn chế được khả năng dẫn đến xơ gan và ung thư gan. Các chuyên gia khuyên nên ăn bông cải xanh 3-5 lần/tuần để giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư. Tốt nhất là nên ăn bông cải xanh tươi thái nhỏ hoặc hấp vừa chín tới.

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h) 

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 7/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top