Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 5/5/2020: Khốn khổ vì tình

Tử vi tuổi Mão ngày 5/5/2020 là ngày Mậu Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Chính Quan. Ngoài ra, bản mệnh còn có Mộc Dục ảnh hưởng đến vận trình ngày hôm nay. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 5/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 5/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

 Tử Vi Ngày 5/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan. 

Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Bạn lại dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và dễ dàng có được địa vị tốt. 

Tài vận

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố.

Bởi vì Mộc Dục nằm ở giai đoạn "sức đề kháng yếu", bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đầu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại. 

Tình cảm

Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm.

Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người. 

Với cá tính nghệ sĩ, người đang yêu xuất hiện tình trạng có mới nới cũ, người độc thân thì “thả thính” lung tung cả. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên. 

Sức khỏe

Nằm đọc sách sẽ làm tổn hại tới thị lực, đây là một sự thật rõ ràng. Tuy nhiên, tác hại của thói quen nằm đọc sách không chỉ dừng ở đó. Giường là nơi để ngủ nghỉ, khi bạn nằm trên giường, diện tích cơ thể chịu lực hấp dẫn tăng lên, từ đó làm trì hoãn nhịp sinh học cơ thể.

Tuy nhiên, nằm đọc sách có thể khiến não không ngừng phát ra thông tin, làm thay đổi đồng hồ sinh học. Theo thời gian, sẽ khiến nhịp sinh học mất đi sự cân bằng, dẫn tới các bệnh suy nhược thần kinh và tim mạch.

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 5/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 6/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top