Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 5/4/2020: Rào cản vô hình

Tử vi tuổi Mão ngày 5/4/2020 là ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Sức mạnh Tam Hội gặp ngày hoàng đạo thì e rằng sẽ quá vượng mà có tác dụng ngược lại. Tuy nhiên, nhìn chung thì công việc và tài vận của tuổi Mão khá tốt. Cần chú ý chuyện tình cảm. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 9, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão khá nhẹ nhàng, thuận lợi. Tình hình kinh doanh, buôn bán không mấy khởi sắc do lệnh cách ly nhưng bù lại, bán hàng online lại là phao cứu sinh cho bản mệnh. Ngoài ra, các tuổi Mão được cho phép làm việc ở nhà cũng có những trải nghiệm mới trong công việc.

Làm việc ở nhà sẽ dễ khiến bạn quên các mối quan hệ trong công việc, từ đó dẫn đến sự cô đơn. Để hạn chế điều này, bạn hãy giao tiếp với đồng nghiệp thường xuyên bằng các ứng dụng như Facebook Messenger, Zalo, LINE,...

Tài vận

Tình hình tài chính thế giới lên xuống thất thường và tuổi Mão cũng lênh đênh theo cơn sóng ngoại tệ. Nếu định tích lũy, bạn nên mua khi thời giá sụt và bán ra lúc thời giá lên. Nói thì dễ, thực hiện điều đó lại rất khó.

Đó là một quy tắc để kiếm tiền đầy khôn ngoan, song phần nhiều người làm ngược lại với quy tắc này. Thật ra, không bao giờ giá lên mãi hoặc sụt mãi. Trồi sụt đều có chu kỳ nhất định. Bạn phải cố gắng mua vào với giá thấp và bán ra với giá cao.

Tình cảm

Chuyện tình cảm với tuổi Mão không mấy thuận lợi. Đôi khi, chính cách cư xử nhã nhặn, phải phép quá của bạn sẽ đẩy những người mình yêu thương ra xa. Vì luôn muốn tôn trọng họ nên bạn có phần khách sáo khiến người kia cảm nhận được rào cản giữa đôi bên.

Tất cả các mối quan hệ dù tốt đẹp đến mấy cũng không thể tránh khỏi những bất đồng hay thậm chí hiểu lầm nhau khiến trái tim phải buồn phiền… Nhưng bạn chẳng thể giữ sự thất vọng, giận dữ hay thậm chí im lặng quá lâu với người ta được. Vì làm như vậy còn khiến bạn đau lòng hơn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, ngũ hành vượng Mộc, con giáp Mão giữ được sức khỏe tốt và cơ thể dẻo dai. Tuy nhiên, làm việc với máy tính và sử dụng tai nghe quá lâu có thể ảnh hưởng tới thính giác của bạn. Vì vậy, hãy quan tâm và chăm sóc cho đôi tai của mình nhé.

Đồng thời, cần chú ý một số yếu tố có thể làm cho dây thần kinh tai bị suy giảm sớm hơn bình thường như sự căng thẳng, lo lắng, nghỉ ngơi không đủ thời lượng, hút thuốc lá, ăn nhiều thức ăn mặn, uống nhiều cà phê, trà, nước giải khát có ga...

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 6/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top