Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 4/5/2020: Phát huy tính lãng mạn

Tử vi tuổi Mão ngày 4/5/2020 là ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì bản mệnh gặp cục diện Tam Hợp. Ngoài ra, vận trình ngày còn có Chính Ấn và Thực Thần đem đến may mắn cho bạn. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 4/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa. 

Tài vận

Tài vận hôm nay rất tốt. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Người này có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn
Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn
Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020: Trong phúc có họa, chủ đạo may mắn

Tử vi từng tháng tuổi Mão nam mạng năm 2020 sẽ cung cấp cho độc giả tường giải chi tiết về vận trình hung cát của tuổi Mão nam mạng theo từng tháng Âm lịch. Trong năm 2020, bản mệnh chú ý những điều gì, khi nào nên tiến, khi nào nên lùi? Con giáp này sẽ có những tháng may mắn nào và có những tháng xui xẻo nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết!

Tình cảm

Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay.

Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết. Người có gia đình thì giàu sự hi sinh và cống hiến, cả hai không hề tham lam điều gì.

Cuộc sống tình cảm vui vẻ, rộng lượng. Bạn được người kia chăm sóc hết mình bởi sự chu đáo, ân cần hết sức. Bạn sùng bái tính lương thiện của nửa kia, họ cũng cam tâm tình nguyện dành hết sự chăm sóc cho gia đình. 

Sức khỏe

Hơi được tạo thành do vi khuẩn đường ruột lên men đường và chất xơ trong thực phẩm. Nếu lượng hơi này quá nhiều hoặc được sản xuất quá nhanh thì đó có thể là do bạn đã tiêu thụ vượt mức đường và chất xơ dễ lên men trong ngày.

Thường thì các loại thực phẩm chứa đường tự nhiên như trái cây, mật ong... hay thực phẩm chứa chất xơ đặc biệt như lúa mì, hành, tỏi, đậu... đều nằm trong nhóm dễ gây xì hơi. Vì vậy, bạn cần tránh tiêu thụ quá nhiều trong ngày mà chỉ ăn ở một lượng vừa phải để cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và hạn chế nguy cơ gặp phải tình trạng "xì hơi".

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 5/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top