Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 4/4/2020: Lên kế hoạch cho tương lai

Tử vi tuổi Mão ngày 4/4/2020 là ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Sửu Thổ, ngũ hành không thuận do Mộc phá Thổ nên tuổi Mão không gặp nhiều thuận lợi trong ngày. Tuy nhiên, Thái Cực quý nhân hiện diện sẽ xua tan phần nào xui xẻo của bản mệnh. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Tử Vi Ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Về công việc, ngày thứ Bảy nhìn chung tuổi Mão khá nhàn hạ, không có nhiều công chuyện cần giải quyết. Con giáp này thư thả xử lý những vấn đề còn tồn đọng trước đó và lên các kế hoạch cho tuần làm việc mới. Bạn nên có những mục tiêu rõ ràng và vạch ra những điều mình muốn làm. Một kế hoạch công việc cần được đầu tư xây dựng, sắp xếp trình tự chi tiết.

Nhờ vậy, bạn biết mình cần làm gì trong thời điểm nào, hỗ trợ quản lý thời gian, đầu tư thực hiện công việc đúng mục tiêu ban đầu đề ra. Việc lên kế hoạch cho phép bạn kiểm soát và phân bổ tài chính phù hợp. Dù kế hoạch có thể thay đổi đôi chút vì một vài lý do khách quan nhưng bạn chỉ cần chỉnh sửa chứ không phải làm lại từ đầu.

Tài vận

Tình hình tài chính của tuổi Mão khá ổn định, tuy nhiên không có dấu hiệu tăng tiến. Bắt đầu từ 1/4, các công ty, hộ kinh doanh... phải tuân theo quy định của nhà nước về việc tự cách ly xã hội nên nguồn thu của tuổi Mão bị hạn chế trông thấy.

Con giáp này dù đau ví cũng quyết gương mẫu tuân theo chỉ thị của nhà nước, hy sinh lợi ích kinh tế của mình để giảm bớt gánh nặng cho xã hội. 

Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn
Tháng hạn tuổi Mão năm 2020: Tháng 4 mất tình, tháng 12 mất bạn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Chuyện tình cảm do ngũ hành tương phá nên không mấy thuận lợi. Cả hai bạn đều có thể nói rõ vanh vách những điểm xấu của đối phương nhưng lại chẳng bao giờ chịu nhìn nhận mặt xấu của bản thân mình. Có thể, cả bạn và nàng vẫn chưa thật sự dành cho nhau vì chưa thể thông cảm cho nhau những điều nhỏ nhặt nhất. 

Hãy thử hỏi tại sao mỗi khi gặp bạn, họ lại chẳng mấy vui vẻ? Một, hai lần đầu thì có thể chấp nhận được vì lúc này bạn quá căng thẳng vì công việc, cuộc sống… nhưng nếu nó cứ tái diễn liên tục thì chính bạn nên cần xem lại mối quan hệ này. Thật sự có đáng để tiếp tục khi ở bên nhau mà không có lấy một niềm vui?

Sức khỏe

Ngũ hành xung khắc, tuổi Mão nên chú ý đến sức khỏe của mình. Gan được gọi là "cơ quan câm" vì không có dây thần kinh đau nên khi có rắc rối, gan thường không xuất hiện cảm giác đau, ít dấu hiệu cảnh báo.

Các bệnh lý về gan thường nguy hiểm hơn vì tiến triển âm thầm, không có triệu chứng cảnh báo sớm. Vì vậy mà kể cả khi bạn đối xử không tốt với gan của mình thì nó cũng không "ho he" gì cho đến khi quá muộn đâu. Hãy biết bảo vệ cơ thể mình nhé!

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 5/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top