Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 31/07/2020: Vận tình cảm có hai thái cực

Tử vi tuổi Mão ngày 31/07/2020: có thể nói là đừng trách bạn không chung tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm hôm nay

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 31/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 31/07/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 31/07/2020 có sự nghiêp hanh thông. Người tuổi Mão được Tam Hợp vận che chở đường công việc nên khá thành công. Trong mặt hợp tác hay làm việc chung bạn đều dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Nhờ tư tưởng và quan điềm đồng nhất nên công việc không xuất hiện mâu thuẫn. Từ đó sự nghiệp tiến triển thuận lợi, quan hệ xã giao càng được mở rộng. Quan hệ Tam Hợp cục đem tới tính cách hiền hòa, luôn coi trọng hòa khí nên người tuổi Mão được đồng nghiệp yêu quý, trân trọng.

Hãy tận dụng cơ hội tốt từ quý nhân Tam Hợp để thêm hoa trên áo gấm công việc của bạn. Bố cục Tam Hợp cũng mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ. Giúp người tuổi Mão cải thiện rất nhiều hiệu suất trong công việc. Chú ý đừng để tính cách do dự, thiếu quyết đoán làm lỡ cơ hội tốt trong sự nghiệp hôm nay nhé!

Xem thêm: Tử vi ngày 31/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 31/07/2020 có vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Mão Thiên Tài hành khiển rất hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè và mọi người trong nhà vô cùng yêu thích.

Hãy tận dụng ngày hôm nay để đem tới niềm vui cho mọi người nhé bạn. Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm. Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày.

Trong mối quan hệ tình bạn hay tình yêu những người tuổi Mão có thể coi như cao thủ. Đồng thời mọi người có thể thấy bạn là người hào phóng, dám chi đặc biệt là dùng chuyện tiền bạc để làm vui lòng đối phương. Với bạn tiền chỉ là vật ngoài thân, hết rồi lại kiếm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 31/07/2020 có mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Mão tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt.

Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Mão khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 31/07/2020 có sức khỏe gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp.

Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu. Đông y coi đầu là “nơi hội của dương” và “chỗ ở của thần minh”.

Nghĩa là đầu có quan hệ chặt chẽ với các bộ phận khác của cơ thể, và tất cả các cơ quan đều có trách nhiệm nuôi dưỡng nó. Nên người tuổi Mão có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như: Ăn gừng để tốt hơn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 31/07/2020

Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Mão cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc.

Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 31/07/2020

Mang ý nghĩa một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương.

Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình. Ở công ty, người tuổi Mão làm việc chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng. Có điều người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 31/07/2020

Người tuổi Mão khéo léo giỏi giao tiếp giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác, sinh tiền bạc. Người tuổi Mão biết chia sẻ, cảm thông nên vận quý nhân về tiền bạc rất vượng.

Cơ hội kiếm tiền ngày một tăng thêm. Do bản tính người tuổi Mão thích ổn định nên để có tài lộc tốt thì cần nỗ lực phấn đấu. Tuy nhiên, nhiều người tuổi Mão thường rất thận trọng nên tạo ra không ít trở ngại trên con đường tài lộ của họ.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 31/07/2020

Người tuổi Mão Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. Người tuổi Mão hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan.

Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên. Trong buổi gặp mặt người tuổi Mão dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 31/07/2020

Người tuổi Mão có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn.

Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy. Người tuổi Mão dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 31/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top