Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 3/4/2020: Linh hoạt đúng sai

Tử vi tuổi Mão ngày 3/4/2020 là ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Tý Thủy thì bản mệnh rơi vào cục diện tương hình vô lễ. Tuy đây là điềm xấu, nhưng nhờ ngũ hành tương sinh và Thái Cực quý nhân phù hộ mà bản mệnh có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 4 

Số kiêng kỵ: 9, 1 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mèo 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Ngựa, tuổi Rắn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Tử Vi Ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Trong công việc, con giáp này dễ gặp bất đồng ý kiến với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Sự cách biệt thế hệ dẫn đến những sai khác trong suy nghĩ, tuổi Mão cảm thấy bế tắc khi không thể khiến người thân hiểu được cho mình. Thời điểm bệnh dịch hoành hành, các công ty đều lựa chọn cách thức làm việc tại nhà để duy trì hoạt động.

Tuy nhiên mỗi người lại có một ý tưởng và cách nghĩ khác nhau khiến việc hoạt động tập thể kém hiệu quả hơn hẳn. Khuyên tuổi Mão nên học cách giữ bình tĩnh và đừng e ngại bảo vệ chính kiến của mình. Nếu bạn sai, hãy chấp nhận thay đổi tư duy. 

Tài vận

Tài chính tuy không có vấn đề gì đáng ngại những vẫn luôn nằm trong cảnh "ngàn cân treo sợi tóc". Các nhà kinh tế khuyên rằng chúng ta nên “Tiết kiệm một phần ba mỗi khoản tăng lương bạn nhận được để bạn không vướng phải lạm phát theo lối sống”.

Áp dụng thói quen này sớm, bạn sẽ phát triển những thói quen tốt như tiết kiệm, đầu tư và trả nợ thay vì chi tiêu vào nhiều thứ bạn sẽ không quan tâm tới trong vài năm nữa

Tình cảm

Trong tình yêu, nếu nửa kia mà tuổi Mão thầm mơ không thể quyết định liệu rằng người ấy có muốn phát triển mối quan hệ hiện tại giữa hai người và nâng nó lên một bước ngoặt mới hay không, thì bạn nên suy nghĩ về tình cảm mà đối phương dành cho bạn. 

Tình yêu nên xuất phát từ 2 phía, một khi người kia không yêu bạn thì họ sẽ không bao giờ cam kết về tương lai sau này có bạn ở bên hay không. Vì vậy, thay vì lãng phí thời gian cho một mối quan hệ không hề có tiến triển, bạn phải dũng cảm buông bỏ tình cảm của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe tinh thần thể hiện ở việc bạn có trí nhớ tốt và giữ được trạng thái tươi vui. Chơi những trò kích thích não bộ như giải ô chữ, Sudoku, tính toán, giải câu đố mang tính logic hoặc chơi cờ thường xuyên là cách để não bộ luôn hoạt động.

Trên đây là Tử vi tuổi Mão ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Mão ngày 4/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top