Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 29/07/2020: Có họa đào hoa với đồng nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 29/07/2020: Có sự thay đổi lớn về nhiệm vụ trách nhiệm hàng này. Cũng có thể là đi công tác xa không biết chừng.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 29/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 29/07/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 29/07/2020 có sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi.

Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Mão cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo. Trong công ty người tuổi Mão nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai.

Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 29/07/2020 có tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Mão ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương.

Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 29/07/2020 có mặt tài vận gặp Thực Thần thần sát. Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Mão có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm.

Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 29/07/2020 có sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Mão có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa.

Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý tuổi Mão. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng.

Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu. Người tuổi Mão có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g. Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 29/07/2020

Nó khiến người này khó mà tiếp nhận các mối quan hệ mới. Suy nghĩ khác biệt khiến họ xa rời thực tế. Khi giao tiếp với người khác giới nếu đối phương không chủ động bắt chuyện thì họ sẽ không bao giờ mở lòng mình.

Họ còn có suy nghĩ khước từ đối phương, nên khó dùng tình cảm mà tiếp cận họ được. Người tuổi Mão mang Ấn thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Họ bị mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa. Mạng chủ không có tâm ý phối hợp với đối phương.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 29/07/2020

Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Mão đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 29/07/2020

Người có Thực Thần hành khiển mặc dù đều mang ý nghĩa phát tiết bản thân mình. Người này không hề phô trương và phiến diện như Thương Quan.

Cũng không cố chấp và ngỗ nghịch. Người tuổi Mão không bao giờ vì bảo vệ cảm xúc của mình mà bỏ qua lập trường của đối phương. Với chuyện tình cảm họ không bao giờ hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường.

Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Nên học cách kiềm chế các suy nghĩ xấu, tiêu cực.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 29/07/2020

Chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy.

Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Người tuổi Mão có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà. Bản tính ỳ nên không được hưởng ứng các câu chuyện với mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn khó mà có được một ngày thuận lợi với người khác giới.

Nam mạng rất thích mẫu người như bạn, dịu dàng và không hay giận hờn vô cớ. Nữ mạng độc thân hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ, anh chị em trong nhà.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 29/07/2020

Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Người tuổi Mão có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó.

Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Bạn coi tọng tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Mão cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Dậu, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top