Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2020: Tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2020 cho thấy hôm nay các mối quan hệ xã giao những người này thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 28/8/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Trong công ty người tuổi Mão nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai.

Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2020, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn quá coi trọng sự an toàn của chính mình mà quên đi cảm nhận của mọi người trong gia đình. Tính cách luôn để ý xung quanh, ích kỷ và đố kỵ lớn khiến vận tình cảm của bạn đi xuống nhiều. Người tuổi Mão nên thay đổi, hay thể hiện sự chân thành và đáng yêu của mình nhiều hơn. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Mão cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2020, mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc.

Người tuổi Mão có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Người tuổi Mão có thể ăn lá tần bì. Theo “Bản thảo cương mục” ghi chép, tần bì có thể chữa hàn, làm tiêu những chất tích tụ, thông tam tiêu, làm ấm tỳ vị, có lợi đối với tỳ vị yếu và lạnh. Lá tần bì có thể làm rau trộn, đun lấy nước, xào, chiên, gói bánh chẻo.

Đơn giản nhất là làm rau trộn, trước khi ăn nên trụng qua nước 1 lần để làm mất mùi, sau đó cho thêm muối, nước tương, dấm, tỏi, gừng, hành, tiêu, trộn đều và bày ra đĩa. Người tuổi Mão có thể tham khảo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 28/8/2020

Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm. Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày. 

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 28/8/2020

Phàm những người tuổi Mão đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. 

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 28/8/2020

Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu. Cả hai bên đều đứng ở góc độ của mình mà nhìn nhận. Chẳng ai muốn mình chịu thiệt nên mâu thuẫn tình cảm ngày một sâu. Nhỏ thành to, tranh cãi thành đấu khẩu, có điềm người đầu giường người cuối giường.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 28/8/2020

Riêng về tình cảm thì có phần nhạt nhẽo. Với người đã có nơi có chốn thì đời sống tình cảm lãng mạn đa màu sắc. Cách thể hiện tình cảm truyền thống cần được thêm gam màu tự do và cảm xúc nhiều hơn nữa bạn nhé.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 28/8/2020

Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top